Ví điện tử nào được sử dụng nhiều nhất và dẫn đầu thị phần?

Giữa vô vàn siêu ứng dụng ví điện tử (E-wallet), ví điện tử nào được sử dụng nhiều nhất với thị phần nhiều nhất đồng nghĩa với các tiêu chí tiện lợi, nhanh chóng, đảm bảo an toàn, bảo mật, nhiều khuyến mại hấp dẫn nhất để người dùng yên tâm lựa chọn?

Do nhiều yếu tố tác động về mặt chủ quan và khách quan, thị trường ví điện tử trong nước đang nóng lên, ngày càng phát triển mạnh mẽ, dần dần chứng tỏ rằng nó sẽ trở thành một siêu ứng dụng trong tương lai. Tại Việt Nam ví điện tử nào được sử dụng nhiều nhất? Ví điện tử nào phổ biến và đang chiếm thị phần đông nhất?

MoMo, Moca, ZaloPay dẫn đầu thị trường ví điện tử

Hiện tại MoMo, Moca và ZaloPay là 3 thương hiệu ví điện tử được sử dụng phổ biến nhất tại Hà Nội và TP.HCM, chiếm đến 90% thị phần. Với hệ sinh thái liên kết rộng lớn, MoMo, Moca, ZaloPay đã giải quyết nhiều nhu cầu thanh toán của khách hàng.

Ví điện tử nào được sử dụng nhiều nhất và dẫn đầu thị phần?1

Nếu như MoMo và ZaloPay được khách hàng dùng nhiều để nạp tiền điện thoại, chuyển tiền hay thanh toán hóa đơn thì Moca được dùng chủ yếu để đáp ứng nhu cầu về chuyển tiền, giao đồ ăn, thanh toán xe công nghệ, nạp tiền điện thoại.

Vì sao lại có sự khác nhau như vậy? Là bởi cách tiếp cận và phát triển hệ sinh thái của mỗi ví. Trong khi MoMo, ZaloPay tạo hệ sinh thái tự thân vận động thì Moca lại chọn cách hợp tác chiến lược với Grab (nền tảng cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho hàng triệu người dùng mỗi ngày). Ví Moca hiện là giải pháp thanh toán không tiền mặt cho hàng loạt các dịch vụ được tích hợp trên nền tảng Grab như đặt xe, giao hàng, gao thức ăn, mới đây nhất là đi siêu thị hộ & mua hộ hàng hóa…

Ví điện tử nào được sử dụng nhiều nhất và dẫn đầu thị phần?2

Nhờ vào chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ” mà Moca đã dẫn đầu về tần suất người dùng sử dụng. Mỗi ngày Moca có trung bình 2,2 giao dịch; MoMo có 2 giao dịch và ZaloPay có 1,6 giao dịch. Chỉ mất 1 năm để Moca có thể dẫn đầu thị phần kể từ khi công bố hợp tác với công ty công nghệ Grab.

Ví Appota – Ví điện tử tốt nhất vì lợi ích của người dùng

Ngoài MoMo, Moca và ZaloPay, ví điện tử nào được sử dụng nhiều nhất? ví điện tử nào tốt nhất, hiện đại nhất, thanh toán tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo an toàn & bảo mật nhất? Chúng tôi đề cử ví Appota.

Ví điện tử nào được sử dụng nhiều nhất và dẫn đầu thị phần?3

Ví Appota là một sản phẩm của Công ty cổ phần AppotaPay, chuyên cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến: Cổng thanh toán, ví điện tử, dịch vụ thu & chi hộ, dịch vụ Top-up uy tín hàng đầu hiện nay.

Đặc biệt, ví Appota là ví điện tử dành cho giới trẻ, cung cấp các tiện ích đa dạng, thanh toán tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm hướng tới mục tiêu: Mang lại những điều tốt nhất cho người dùng.

Ví điện tử nào được sử dụng nhiều nhất và dẫn đầu thị phần?4

Các tiện ích nổi bật có trên ví điện tử thông minh này là gì?

  • Thanh toán hóa đơn: Điện, nước, Internet, truyền hình, bảo hiểm……
  • Thanh toán tại quầy: Thanh toán nhanh tại quầy qua mã QRcode tại các địa điểm như nhà hàng, quán cà phê, shop quần áo…..
  • Tiện ích nạp tiền: Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại nạp game và các dịch vụ giải trí khác với chiết khấu cao.
  • Mua vé trực tuyến: Hỗ trợ mua vé máy bay, tàu xe, đặt phòng khách sạn, đặt vé xem phim… nhanh chóng ngay trên ứng dụng.
  • Tích điểm đổi thưởng: Khi thực hiện giao dịch thành công, bạn sẽ được tặng điểm thưởng APoint để đổi lấy thẻ nạp, voucher, giảm giá…
  • Các tiện ích giải trí khác được tích hợp sẵn trên ứng dụng

Hệ thống thanh toán nhanh chóng, an toàn, bảo mật tuyệt đối của ví Appota hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm thanh toán không sử dụng tiền mặt tốt nhất trong thời đại công nghệ 4.0.

>>> Mời bạn đăng ký trải nghiệm ngay tại đây https://vi.appota.com/

Có thể bạn muốn xem thêm:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here