Trải nghiệm dịch vụ nộp tiền điện nước qua Ví Appota

Nếu bạn đang quan tâm đến các phương thức nộp tiền điện nước online, hãy tham khảo bài viết này để có cho mình một dịch vụ nộp tiền điện nước uy tín qua Ví Appota nhé. 

Lợi ích của việc nộp tiền điện nước qua ví Appota

Khách hàng không phải di chuyển nhiều 

Một trong những lợi ích dễ nhận thấy nhất khi thanh toán tiền điện qua ví điện tử là việc tiết kiệm thời gian và chi phí ra các điểm thu tiền để đóng tiền điện. Nhất là trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng gắt, mưa to hay dịch bệnh việc không phải ra ngoài trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Ngoài ra, không ra ngoài còn giúp hạn chế sử dụng các phương tiện di chuyển, tránh phát sinh các loại khí thải và bảo vệ môi trường. 

Trải nghiệm dịch vụ nộp tiền điện nước qua Ví Appota 1

Dễ dàng quản lí chi phí điện nước theo hàng tháng

Dịch vụ nộp tiền điện nước qua Ví Appota còn giúp bạn quản lý chi tiêu một cách hiệu quả. Chi phí mỗi tháng được lên danh sách giúp bạn kiểm soát và điều chỉnh lượng điện tiêu thụ trong tháng tới.

Trải nghiệm dịch vụ nộp tiền điện nước qua Ví Appota 2

Đối với những hóa đơn bằng giấy, nhiều khi đãng trí, bạn có thể để mất hoặc lẫn lộn khó tìm. Nhưng khi bạn thanh toán online, những con số này sẽ được lưu giữ trên lịch sử ví khi bạn muốn tìm lại chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn cũng có thể tìm lại rồi.

Tránh bị lừa đảo

Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, internet online được ưa dùng còn bởi sự an toàn và bảo mật. Gạt bỏ đi nỗi sợ hóa đơn giả, tránh mất tiền vào những vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản như thế.

Trải nghiệm dịch vụ nộp tiền điện nước qua Ví Appota 3

Khó để nhận biết rằng đâu mới là thật, đâu mới là giả vì thế việc tự mình thanh toán là an tâm nhất đúng không. Bạn có thể tự nộp tiền online bằng cách bằng cấp truy cập vào cách website uy tính có hỗ trợ thanh toán.

Các thao tác nộp tiền điện nước qua Ví Appota

Nhiều người còn lo sợ khó khăn trong việc sử dụng các dịch vụ công nghệ vì các thao tác dài và khó sử dụng, tuy nhiên với Ví Appota, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chỉ với 6 bước đơn giản, ai cũng có thể thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước của gia đình trong vòng 1 nốt nhạc.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Ví AppotaPay

Bước 2: Chọn thanh toán hóa đơn trên màn hình chính

Bước 3: Chọn “dịch vụ thu tiền điện” hoặc “dịch vụ thu tiền nước”

Trải nghiệm dịch vụ nộp tiền điện nước qua Ví Appota 4

Bước 4: Chọn công ty cung cấp dịch vụ (VD: Điện lực Hà Nội)

Bước 5: Nhập mã khách hàng

Bước 6: Xác nhận hóa đơn và thanh toán

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đọc đã hiểu rõ dịch vụ nộp tiền điền nước qua ví Appota. Nếu bạn cần tư vấn về các dịch vụ của AppotaPay xin vui lòng gọi theo hotline AppotaPay: (+84) 919 015 533 để được tư vấn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here