Các ví điện tử có số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam 2021

Ví điện tử đang rất được người Việt ưa chuộng, nhưng bạn đã biết các ví điện tử có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay chưa? Hãy cùng AppotaPay tìm hiểu ngay!

Xu hướng cài đặt ví điện tử hiện nay

Thị trường Việt Nam hiện nay đang có 60% dân số là những người trẻ, dưới 35 tuổi, có hiểu biết về công nghệ và sẵn sàng tiếp nhận các dịch vụ mới. Sự ủng hộ của Chính phủ trong thanh toán không dùng tiền mặt đã giúp cho các ví điện tử, giải pháp thanh toán trên điện thoại bùng nổ trong những năm gần đây.

Các ví điện tử có số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam 2021 1

Với người dùng, không còn khó để có thể sử dụng ví điện tử và các ứng dụng thanh toán trong đời sống. Tại nhiều cửa hàng tiện lợi, quán cafe, khách hàng có thể bắt gặp các nhãn dán mã QR ở quầy thanh toán. Khách hàng chỉ cần quét mã này để có thể trả tiền dịch vụ.

Chủ 1 quán cafe ở Tô Ngọc Vân – Hà Nội chia sẻ: “Số lượng các thanh toán qua ví điện tử ở cửa hàng chưa tới 10% mỗi ngày nhưng đó vẫn là lựa chọn tốt của khách khi không muốn sử dụng tiền mặt. Việc thanh toán qua ví cũng rất thuận tiện do không cần các bước đăng ký với ngân hàng phức tạp như máy POS, đồng thời cũng có khách có sẵn các giảm giá nên họ có thể tận dụng ưu đãi của mình”. Chính vì thế, xu hướng cài đặt ví điện tử càng ngày càng lớn. 

Các ví điện tử có số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam 

Momo

Momo hiện nay là ví điện tử có số lượng người dùng và lượt tải lớn nhất trong 6 tháng đầu năm 2021. Với tổng lượt cài đặt từ 1/2019 – 6/2021 là 11,784,592; Tổng lượt cài đặt tích lũy là 26,229,561 và số người dùng hoạt động: 11,830,469 lượt (Nguồn: App Annie)

Các ví điện tử có số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam 2021 2

Momo đang khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng khi là một trong những ví điện tử đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam. 

ViettelPay

Tuy mới ra mắt 2 năm gần đây, Viettel Pay luôn nằm trong top những ứng dụng ví điện tử được ưa chuộng bởi những tính năng tiện lợi của nó, so với Momo, tổng lượt cài đặt trong 6 tháng đầu năm 2021 của Viettel Pay khiêm tốn hơn, ở mức 7,135,674 lượt. Tổng lượt cài đặt tích lũy là 13,903,399 và Số người dùng hoạt động: 4,084,914 (Nguồn: App Annie). Viettel Pay đang không ngừng triển khai ưu đãi để có thể cạnh tranh với những ví điện tử khác trên thị trường Việt Nam. 

Các ví điện tử có số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam 2021 3

ZaloPay

Không hề kém cạnh trên sàn đấu, Zalo Pay đang cố gắng bắt kịp với các đối thủ trên thị trường. Với tổng lượt cài đặt 1/2019 – 6/2021 là 4,165,979; Tổng lượt cài đặt tích lũy: 9,661,376 và số người dùng hoạt động: 11,830,469. (Nguồn: App Annie) Zalo Pay đang chứng minh dịch vụ của mình đủ sức lôi kéo người tiêu dùng khi tích hợp được dịch vụ của mình với nhau. 

Các ví điện tử có số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam 2021 4

AppotaPay

Là một dịch vụ thanh toán tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, AppotaPay ngày càng chiếm được sự tin yêu của người Việt bởi:

– Dễ dàng thanh toán các hoá đơn đến hạn như Hoá đơn điện, nước, Internet, truyền hình, bảo hiểm..

Các ví điện tử có số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam 2021 5

– Thanh toán nhanh tại quầy của các đối tác thông qua QRcode như Quán cà phê, Shop quần áo, Nhà hàng…

– Ví Appota đem đến đầy đủ các tiện ích nạp tiền điện thoại, nạp game & các dịch vụ giải trí khác

– Khi thực hiện giao dịch thành công, khách hàng được tặng điểm thưởng APoint để đổi lấy thẻ nạp, voucher giảm giá, ưu đãi độc quyền từ đối tác

– Khách hàng dễ dàng mua vé máy bay, tàu xe, khách sạn, vé xem phim,… ngay trên ứng dụng

– Và nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn được tích hợp sẵn như Minigame, Giftcode, Voucher…

Link tải iOS: https://itunes.apple.com/app/id1198481412

Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wallet.appota

Trên đây là bài viết về các ví điện tử có số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam, hi vọng rằng số liệu trên hữu ích với bạn đọc. Theo dõi AppotaPay để cập nhật nhiều thông tin hữu ích trên thị trường trong và ngoài nước nhé!

Mời bạn xem thêm:

Bạn có biết đâu là những ví điện tử chiết khấu cao nhất 2021?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here