Cổng thanh toán trực tuyến 24h hàng đầu tại Việt Nam

Cổng thanh toán trực tuyến 24h là cổng thanh toán hoạt động không ngừng nghỉ trong ngày, liên tục suốt 24/7, luôn hỗ trợ khách hàng và không bị gián đoạn trong giao dịch thanh toán.

Lựa chọn cổng thanh toán là giải pháp tối ưu nhất dành cho các website thương mại điện tử bởi lẽ nó giúp nhận thông tin giao dịch trực tuyến tại website, xử lý giao dịch trên cổng thanh toán, xử lý giao dịch trừ tiền tại ngân hàng kết nối và thông báo kết quả giao dịch trên website cho người mua. Tóm lại cổng thanh toán trực tuyến như một nền tảng giúp xử lý giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, có lợi cho cả 2 bên – người bán lẫn người mua.

Cổng thanh toán trực tuyến 24h hàng đầu tại Việt Nam 1

Tuy nhiên, các doanh nghiệp và những người sở hữu website thương mại trực tuyến cần chú ý một điều: Hãy chọn cổng thanh toán trực tuyến 24h để xử lý mọi giao dịch sẽ tốt hơn là cổng thanh toán hoạt động trong một thời gian cố định.

Cổng thanh toán trực tuyến 24h là gì?

Trước tiên thì đây cũng là một cổng thanh toán Payment Gateway, đơn vị trung gian giữa người bán, người mua với ngân hàng và có nhiệm vụ thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến trên website thương mại điện tử. Cổng thanh toán trực tuyến 24h hoạt động liên tục không ngừng nghỉ, không bị gián đoạn, luôn có đội ngũ hỗ trợ 24 tiếng nhằm đảm bảo giao dịch diễn ra thông suốt.

Cổng thanh toán trực tuyến 24h hàng đầu tại Việt Nam 2

Tại sao bạn nên lựa chọn cổng thanh toán 24h?

  • Xử lý nhanh chóng, chính xác, đầy đủ mọi thông tin thanh toán. Nhờ đó sẽ giảm thiếu tối đa tổn thất không mong muốn cho người bán. Người bán sẽ bán được hàng và nhận được đầy đủ số tiền tương ứng với sản phẩm đã bán ra.
  • Cổng thanh toán hoạt động 24h giúp thực hiện tất cả giao dịch mua sắm của khách hàng, mang đến cho họ những trải nghiệm mua sắm liền mạch. Không những thế, khách hàng còn cảm thấy tin tưởng & yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 của đơn vị cung cấp cổng thanh toán sẽ hỗ trợ khắc phục nhanh các sự cố phát sinh, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa.

Đâu là cổng thanh toán điện tử trực tuyến 24h tốt nhất?

Như vậy bạn đọc đã nhận thấy tầm quan trọng của cổng thanh toán trực tuyến 24h trong giao dịch thanh toán. Tiếp theo chúng ta cần nghiêm túc tìm hiểu để chọn ra một thương hiệu uy tín và chất lượng.

Cổng thanh toán trực tuyến 24h hàng đầu tại Việt Nam 3

AppotaPay là một cổng thanh toán hàng đầu tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép. Với phương châm tích cực, hoạt động không ngừng nghỉ, cam kết đảm bảo các hoạt động thanh toán online diễn ra liền mạch, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, sẵn sàng phục vụ 24/7, AppotaPay luôn luôn hướng tới mục tiêu giúp doanh nghiệp tối ưu doanh thu và mang lại lợi ích cao nhất cho người bán.

Không những đáp ứng đầy đủ 100% tiêu chí hoạt động 24h mà cổng thanh toán AppotaPay còn có ưu điểm nổi trội:

  • Hỗ trợ đầy đủ các kênh thanh toán (thẻ quốc tế, thẻ nội địa, thẻ trả trước, ví điện tử, chuyển khoản, Internet banking)

Cổng thanh toán trực tuyến 24h hàng đầu tại Việt Nam 4

  • Hệ thống ổn định với khả năng vận hành hệ thống ổn định, xử lý giao dịch nhanh chóng
  • Dễ dàng tích hợp trên các nền tảng Website, ứng dụng di động như iOS, Android
  • Hệ thống quản lý thân thiện, rõ ràng, dễ sử dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành và đối soát

Cổng thanh toán trực tuyến 24h hàng đầu tại Việt Nam 5

  • Xử lý giao dịch trên Internet một cách an toàn, thông tin tài khoản của khách hàng được bảo vệ bằng giao thức SSL
  • Ngoài ra AppotaPay còn sở hữu tiện ích thanh toán trên nền tảng mạng xã hội Payment Link – dành riêng cho đối tượng là nhà bán lẻ, người kinh doanh trên mạng xã hôi. Mời bạn tìm hiểu thêm ở bài viết: Payment Link: Tiện ích thanh toán tốt nhất trên nền tảng mạng xã hội

>>> Bạn hãy đăng ký trải nghiệm cổng thanh toán AppotaPay tại đây để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ nhanh nhất. 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here