Điểm danh các ví điện tử thông dụng nhất ở Việt Nam năm 2021

Bạn có biết các ví điện tử thông dụng nhất, được ưa chuộng nhất và phù hợp với từng nhóm đối tượng tại Việt Nam hiện nay là những cái tên nào không? Muốn biết thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé.

Ví điện tử hay còn được gọi là ví số, e-wallet, là một thuật ngữ dùng trong giao dịch  trực tiếp và trực tuyến (giao dịch trực tuyến ở đây chỉ các hoạt động mua bán trên internet, thương mại điện tử). 

Ví Airpay: Hỗ trợ hoạt động trên các sàn thương mại điện tử

Điểm danh các ví điện tử thông dụng nhất ở Việt Nam năm 2021 1

Ví điện tử Airpay là một trong những ứng dụng Ví điện tử thông dụng miễn phí trên di động, thanh toán mọi lúc mọi nơi nhiều dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi với cuộc sống hiện đại.

Trong đó, ví điện tử AirPay đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán từ nạp, rút tiền trong tài khoản, nạp điện thoại, thanh toán dịch vụ tài chính, hóa đơn tiện ích như điện, nước, internet, truyền hình cáp cũng như các dịch vụ vui chơi, giải trí khác với độ an toàn bảo mật thông tin cao.

Điểm danh các ví điện tử thông dụng nhất ở Việt Nam năm 2021 2

Ví điện tử Airpay là một trong những sản phẩm nằm trong hệ sinh thái đồng hành với sàn thương mại điện tử Shopee, Garena, Ocha, Foody, Now Delivery,…

Momo – Ví điện tử đa chức năng

Momo là ứng dụng có mặt sớm trên điện thoại nền tảng Android và IOS. Momo có hàng ngàn điểm giao dịch trên khắp cả nước hỗ trợ người dùng chuyển tiền, nhận hay nạp tiền trong vòng vài phút. Momo có khá nhiều tính năng hấp dẫn như tích điểm đổi quà, khuyến mãi khi thanh toán hóa đơn, mua thẻ điện thoại,… ví điện tử Momo nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng Việt.

Điểm danh các ví điện tử thông dụng nhất ở Việt Nam năm 2021 3

Có thể nói, Momo là một trong những ví điện tử phổ biến nhất Việt Nam với số luợng người dùng khá lớn.

Điểm danh các ví điện tử thông dụng nhất ở Việt Nam năm 2021 4

Appota – Ví điện tử giải trí tích điểm dành cho giới trẻ

Ví Appota là ví điện tử thuộc AppotaPay, thuộc hệ sinh thái giải trí Appota – Appota Entertainment Ecosystem. Hiện, Appota đang sở hữu hệ sinh thái với hơn 55 triệu người dùng trên Internet.

Điểm danh các ví điện tử thông dụng nhất ở Việt Nam năm 2021 5

Được tích hợp nhiều tính năng như: Nạp thẻ game, thẻ điện thoại, nạp 4G, đổi điểm APoint nhận deal ẩm thực giá khủng,… Ví điện tử Appota cũng thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng như tặng đến 20% khi mua thẻ điện thoại, tặng combo 200K khi đăng ký tài khoản ngân hàng và liên kết với ví Appota,…

Tuy là một tay đua mới trong cuộc đua Ví điện tử, tuy nhiên, với thời gian chỉ trong 2 năm, ví điện tử Appota đã thu hút số lượng lớn người dùng từ hệ sinh thái Appota, và người dùng mới do các dịch vụ và deal khuyến mãi lớn trên ứng dụng Ví. Một điểm đáng lưu ý rằng, nếu các ví điện tử thông dụng khác chủ yếu phục vụ tập người dùng ở phân đoạn đoạn lớn thì ví Appota nhắm đến đối tượng ngách là các game thủ, người dùng chơi game; lấy đây làm cốt lõi phát triển tập người dùng đông đảo hơn.

Điểm danh các ví điện tử thông dụng nhất ở Việt Nam năm 2021 6

Trên đây là một số ví điện tử thông dụng nhất tại Việt Nam để bạn đọc tham khảo sử dụng. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here