Bán hàng online nên bán gì? 8 mặt hàng đáng bán nhất

Bắt đầu lóe lên ý tưởng kinh doanh online kiếm tiền ngay tại nhà và một loạt câu hỏi trong đầu như: Bán hàng online nên bán gì? Khởi nghiệp bán hàng online nên bán gì? Mới bán hàng online nên bán gì? Muốn bán hàng online thì nên bán gì?… Để bắt kịp xu hướng bán hàng online hiện nay thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tìm ra mặt hàng, sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.

Dưới đây là những mặt hàng gợi ý giúp bạn trả lời câu hỏi bán hàng online nên bán gì. 

Quần áo – Mặt hàng thiết yếu ai cũng cần

Bắt đầu bán hàng online nên bán gì nhỉ? Khi nhắc đến bán hàng online nhiều lãi thì chắc chắn không thể không nhắc đến lĩnh vực thời trang. Đây là mặt hàng thiết yếu ai cũng có nhu cầu, từ em nhỏ cho đến học sinh, các cô nàng chàng trai công sở. 

Bán hàng online nên bán gì? 8 mặt hàng đáng bán nhất 1

Khi lựa chọn sản phẩm quần áo, bạn nên lưu ý:

– Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng của mình, là các bạn gái, em nhỏ, bà bầu…

– Cập nhật xu hướng thời trang giới trẻ.

– Tìm kiếm những sản phẩm mới, độc đáo để cạnh tranh với các shop hiện có trên thị trường.

– Lựa chọn nguồn hàng chất lượng và giá thành hợp lý. Có thể tham khảo hàng Quảng Châu, hàng Việt Nam xuất khẩu.

Giày dép – Mặt hàng dễ bán, lời cao

Bán hàng online nên bán mặt hàng gì khi trên thị trường có quá nhiều sản phẩm? Giày dép, một mặt hàng nằm trong lĩnh vực thời trang được nhiều khách hàng ưa chuộng mua sắm online và cũng thu về lợi nhuận cao nữa. 

Bán hàng online nên bán gì? 8 mặt hàng đáng bán nhất 2

Sản phẩm mảng giày dép có rất nhiều loại đa dạng, bao gồm: giày trẻ em, giày nữ, giày nam, giày thể thao, giày công sở… Tương tự như bán quần áo thời trang, khi bán hàng giày dép online bạn cũng phải có gu thẩm mỹ, kinh nghiệm, cập nhật, nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. 

Mỹ phẩm – Hàng hóa kinh doanh ít rủi ro

Bán hàng online tại nhà nên bán gì đây? Một mặt hàng được nhiều bạn trẻ yêu thích và săn đón, không những ở nữ giới mà còn cả nam giới chính là mỹ phẩm. 

Người bán không cần bỏ ra quá nhiều vốn bởi không cần thiết phải chạy theo mốt như hàng thời trang nên sẽ ít gặp rủi ro mà vẫn đảm bảo mức lợi nhuận tốt.

Xem ngay:

Đồ ăn – Vốn ít, nhiều lợi nhuận

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực và có khả năng nấu nướng thì có thể chọn lựa bán đồ ăn online. Đây cũng là một loại hình kinh doanh đang rất thịnh hành hiện nay. Ưu điểm lớn của bán hàng ăn, đồ ăn vặt, đồ uống online chính là tiết kiệm chi phí mở cửa hàng và nhân viên nhưng vẫn lãi nhiều. 

Bán hàng online nên bán gì? 8 mặt hàng đáng bán nhất 3

Giờ đây mọi người có xu hướng đặt đồ ăn qua các ứng dụng online Grab Food, Now, Bae Min… nên bạn có thể liên kết với những đơn vị trên để tạo gian hàng riêng cho mình trên các app này.

Đồ handmade, thủ công trở thành xu hướng

Bán hàng online nên bán gì? Học sinh bán hàng online nên bán gì? Nếu bạn người có khiếu thẩm mỹ và sở hữu đôi tay khéo léo thì có thể lựa chọn sản phẩm kinh doanh online là các sản phẩm handmade hoặc đồ thủ công. Các mặt hàng này hiện cũng rất được ưa chuộng, khả năng cạnh tranh không cao. Hơn nữa lại không cần quá nhiều vốn mà chỉ cần tốn chi phí mua nguyên liệu sau đó tự tay làm mà thôi.

Bán hàng online nên bán gì? 8 mặt hàng đáng bán nhất 4

Bạn có thể đăng bán thiệp, hoa khô, tranh thêu, nhà tăm, cây cảnh cây văn phòng,… và chia sẻ đến những người có cùng sở thích với mình.

Phụ kiện thời trang – Dễ bán ngay ở nhà

Kinh doanh tại nhà, tại sao không? Nhưng bán hàng online tại nhà nên bán gì mới là điều quan trọng. Phụ kiện thời trang là một gợi ý đáng để tham khảo. Bởi vì để hoàn thiện một set đồ thời trang thì bên cạnh quần áo, giày dép, chúng ta còn cần thêm cả phụ kiện đi kèm.

Phụ kiện thời trang bao gồm rất nhiều sản phẩm đa dạng như: trang sức, thắt lưng, ví tiền, túi xách, mắt kính, mũ, nón, găng tay… cho bạn lựa chọn. 

Thực phẩm sạch – Mặt hàng cực kỳ triển vọng

Bán hàng online nên bán gì chạy nhất? Có lẽ là thực phẩm sạch. Ngày nay khi vấn đề sức khỏe được đặt lên hàng đầu thì con người đã chú ý đến vệ sinh an toàn thực phẩm hơn. Nguồn thực phẩm sạch, tự nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe là việc vô cùng quan trọng. Vì thế bạn hãy bắt đầu kinh doanh online với mặt hàng thực phẩm sạch xem sao nhé. Đừng quên đặt cái tâm bán hàng lên trên đầu. Có như thế thì mới có được sự tin tưởng của khách hàng, việc kinh doanh cũng trở nên thuận lợi hơn. 

Bán hàng online nên bán gì? 8 mặt hàng đáng bán nhất 5

Hoa tươi – Mặt hàng kinh doanh online đơn giản

Cuối cùng, chúng tôi gợi ý bạn nghĩ đến ý tưởng kinh doanh hoa tươi vì nhu cầu mua hoa để trang trí cho nhà ở, văn phòng hay là vào những ngày lễ như ngày Quốc tế phụ nữ, ngày Lễ tình nhân tăng cao. Nếu là người yêu hoa và đang loay hoay tìm lời giải cho bài toán bán hàng online nên bán gì, thì hãy cân nhắc lựa chọn mặt hàng này nhé. 

Bán hàng online nên bán gì? 8 mặt hàng đáng bán nhất 6
lang-hoa-tuoi

Phần kết: Hy vọng với danh sách 8 loại mặt hàng đáng giá nhất trên đây đã cho bạn đáp án để trả lời cho câu hỏi: “Bán hàng online nên bán gì?” trong thời buổi người người nhà nhà đều buôn bán online. 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here