Ví điện tử nào thông dụng nhất và nhiều ưu đãi nhất hiện nay?

Bất kỳ người nào khi bắt đầu sử dụng một cái gì đó đều sẽ lên Google tìm kiếm các cụm từ khóa liên quan hoặc hỏi người thân bạn bè xem sản phẩm đó có tốt hay không. Ví điện tử cũng không khác là mấy. Bạn sẽ muốn biết ví điện tử nào thông dụng nhất? ví điện tử nào nhiều ưu đãi nhất? ví điện tử nào an toàn nhất? ví điện tử nào tốt nhất hiện nay?…. vân vân các câu hỏi khác nữa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn đọc đi tìm câu trả lời cho ví điện tử nào thông dụng nhất hiện nay.

Ví điện tử được xem như là một tài khoản online dùng để thanh toán các giao dịch, hóa đơn, dịch vụ…. trực tuyến. Ví điện tử thực hiện 3 chức năng chính là thanh toán, chuyển & nhận tiền và lưu trữ.

Một tài khoản ví điện tử có thể lưu trữ tất cả thông tin cá nhân của người dùng và còn có thể liên kết cả tài khoản ngân hàng để tiến hành giao dịch một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Ví điện tử nào thông dụng nhất và nhiều ưu đãi nhất hiện nay?1

Giờ đây việc thanh toán các loại hóa đơn mà không phải mang theo tiền mặt, kiểm soát tài khoản ví, quản lý tài khoản chi tiêu cá nhân, chuyển và nhận tiền trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian hơn trước đây rất nhiều. Vậy nên có thể nói rằng ví điện tử đang dẫn đầu xu hướng thanh toán không sử dụng tiền mặt, đặc biệt là giới trẻ.

Tiêu chí đánh giá một ví điện tử thông dụng nhất

Để biết đâu là ví điện tử thông dụng được sử dụng nhiều nhất thì bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau để đánh giá:

  • Số lượng người dùng ví là bao nhiêu? Bao gồm cả số người tải app, đăng ký lẫn hoạt động hàng tháng.
  • Có an toàn, bảo mật hay không? Có để rò rỉ thông tin giao dịch, thông tin cá nhân của người dùng ra bên ngoài hay không?
  • Chất lượng và tốc giao xử lý dịch như thế nào? Nhanh, chậm hay bình thường?
  • Có nhiều ưu đãi, khuyến mại, giảm giá, voucher, quà tặng….. các thứ dành cho người dùng hay không?

>>> Xin hỏi những ví điện tử nào nhiều ưu đãi nhất năm 2021?

  • Chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng ra sao? Và nếu được lựa chọn một lần nữa, bạn có sử dụng ví điện tử này nữa không?
  • Còn nữa, thông dụng là khi nhắc đến ví, rất nhiều người biết đến, đã & đang sử dụng đều đặn hàng tháng.

Thông thường thì đây là những yếu tố cần quan tâm khi đánh giá một sản phẩm ví điện tử có thực sự thông dụng phổ biến trên thị trường hay không. Nếu chưa đáp ứng đủ các yếu tố trên, rất khó để nhận biết.

Điểm danh top các ví điện tử thông dụng, nổi tiếng nhất

Tiếp theo hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ví điện tử nào thông dụng nhất năm 2022 nhé.

Ví MoMo

Không còn quá xa lạ với người dùng, MoMo là ví điện tử dẫn đầu xu hướng hiện nay, phổ biết khắp nơi từ trong nhà ra đến ngoài phố. Momo đang là ví điện tử số 1 Việt Nam với giá trị vượt 1 tỷ USD, tính đến 21/12/2021, MoMo có 31 triệu người dùng (tăng 11 triệu người so với 9/2020 (tăng 55%), trung bình mỗi năm ví này có thêm 10 triệu người dùng mới.

Ví điện tử nào thông dụng nhất và nhiều ưu đãi nhất hiện nay?2

MoMo được bảo chứng bởi ngân hàng Vietcombank, được ngân hàng đầu tư đa quốc gia “Goldman Sachs” và công ty ngân hàng tài chính đa quốc gia “Standard Chartered” đầu tư 28 triệu đô năm 2016. Ví điện tử Momo luôn luôn hướng tới lợi ích của người sử dụng bằng cách cung cấp nhiều tiện ích, mở các chương trình ưu đãi, vô vàn cách tích điểm đổi quà/voucher giá trị…… khác.

Ví Appota

Tuy sinh sau đẻ muộn hơn MoMo nhưng ví Appota được xem là ví điện tử năng động nhất dành cho giới trẻ Việt.

Ví điện tử nào thông dụng nhất và nhiều ưu đãi nhất hiện nay?3

Ví Appota là một trong những ví điện tử giải trí số 1 Việt Nam với hơn 100 tính năng, dịch vụ được hàng triệu người tin dùng, đang sở hữu những con số ấn tượng: 

– 5.000.000+ user

– 350.000+ active user/tháng

– Chi tiêu ~ 850.000đ/user/tháng

Ví điện tử Appota hiện đang là kênh truyền thông, bán hàng cho 500+ đối tác trên cả nước như Bigo, Garena, Gamota, VinID, Shopback, Grab, Golden Gate,… Với những tiện ích từ A đến Z như: nạp game, nạp thẻ, mua sắm, mua vé máy bay, tàu xe, mua vé xem phim, bảo hiểm,… kèm theo nhiều ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn nhất hiện nay. 

Ví điện tử nào thông dụng nhất và nhiều ưu đãi nhất hiện nay?4

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ trở thành đối tác ngay hôm nay tại đây 

Ví Viettel Pay

Viettel Pay không phải là kỳ cựu trong lĩnh vực ví điện tử nhưng luôn nằm trong top các ứng dụng ví điện tử được ưa chuộng bởi những tính năng tiện lợi của nó.

So với Momo, tổng lượt cài đặt trong 6 tháng đầu năm 2021 của Viettel Pay khiêm tốn hơn, dừng lại ở mức 7,135,674 lượt. Tổng lượt cài đặt tích lũy đạt 13,903,399 và số người dùng hoạt động là 4,084,914.

Ví ZaloPay

Bạn có biết tại sao ZaloPay lại là một trong số những ví điện tử thông dụng và phổ biến nhất hiện nay hay không? Một tính năng mà chỉ ở ZaloPay mới có? Bởi ví này có thể tích hợp chuyển tiền trong zalo chat. Có nghĩa là khi bạn đang chat với một ai đó trên ứng dụng Zalo, bạn có thể chuyển tiền ngay mà không cần mở ZaloPay.

Ví điện tử nào thông dụng nhất và nhiều ưu đãi nhất hiện nay?5

Bên cạnh đó ví còn cho phép thanh toán hóa đơn các loại như điện, nước, Internet, truyền hình….; thanh toán tại quầy bằng cách quét mã QR; gửi quà tặng cho bạn bè, người thân; hỗ trợ chuyển tiền để thanh toán dư nợ thẻ tín dụng Visa/MasterCard của các ngân hàng tại Việt Nam….  với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Đồng thời bạn có thể nhận mã voucher giảm giá 20% – 30% khi thanh toán các đơn hàng thương mại điện tử bằng ZaloPay hoặc đặt vé xem phim chỉ với 59.000 đồng.

Từ tháng 1/2019 đến 6/2021, tổng số lượt cài đặt của ZaloPay là 4,165,979; tổng lượt cài đặt tích lũy: 9,661,376 và số người dùng hoạt động: 11,830,469.

Xem thêmPhân tích ZaloPay: Ưu, nhược điểm, số lượng người dùng

Ví Moca

Nhờ vào chiến lược “đứng trên vai người khổng lồ”  bằng cách hợp tác với Grab (nền tảng cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho hàng triệu người dùng mỗi ngày). Moca hiện là giải pháp thanh toán không tiền mặt cho hàng loạt các dịch vụ được tích hợp trên nền tảng Grab như đặt xe, giao hàng, gao thức ăn, mới đây nhất là đi siêu thị hộ & mua hộ hàng hóa…

Ví điện tử nào thông dụng nhất và nhiều ưu đãi nhất hiện nay?6

Mỗi ngày Moca có trung bình 2,2 giao dịch trong khi MoMo có 2 giao dịch và ZaloPay có 1,6 giao dịch.

Ngoài đặt xe và giao hàng Grab, ví còn liên kết với các dịch vụ khác như FPT, VTVCab, The Coffee house, Vinasun Taxi, VNPT. Với Moca, khách hàng được hưởng các chính sách ưu đãi và voucher liên quan phần lớn đến dịch vụ di chuyển, khách sạn, giải trí và đồ ăn thức uống.

Kết luận: Trên đây là danh sách các ví điện tử phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam, mong rằng bạn đọc đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi ví điện tử nào thông dụng nhất hiện nay. Nếu có thắc mắc, hãy comment xuống bên dưới để được chúng tôi giải đáp ngay nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here