Giải đáp thắc mắc: Cổng thanh toán có được hoàn tiền không?

Một số người dùng đang thanh toán, giao dịch qua cổng thanh toán thắc mắc với Blog News.appotapay.com như sau: “Tôi đã dùng cổng thanh toán được 3 tháng. Tôi chưa rõ là sử dụng cổng thanh toán có được hoàn tiền không?” Mong Blog giải đáp giúp cho tôi.

Chúng tôi nghĩ rằng đây không chỉ là câu hỏi của số ít người mà đó còn là thắc mắc của rất nhiều người đang sử dụng cổng thanh toán trung gian. Do vậy bài viết này sẽ giúp bạn đọc có đáp án cho câu hỏi của mình.

Trả lời câu hỏi: Cổng thanh toán có được hoàn tiền không?

Cổng thanh toán trực tuyến (Payment Gateway) là dịch vụ trung gian thanh toán giữa người mua, người bán và các ngân hàng. Trong mỗi giao dịch thanh toán, người mua có thể dùng tài khoản ngân hàng của mình để chi trả cho hoá đơn, và cổng thanh toán đang hỗ trợ việc đó.

Giải đáp thắc mắc: Cổng thanh toán có được hoàn tiền không?1

Tích hợp cổng thanh toán vào website đang dần trở thành xu hướng được các nhà kinh doanh áp dụng bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho đôi bên bao gồm người bán và người mua.

Nhưng cũng chính trong cái lợi đó, khách hàng mới thắc mắc: Liệu rằng thanh toán qua cổng thanh toán có được hoàn tiền không? 

Vì thế News.appotapay xin được đưa ra câu trả lời như sau:

  • Đối với người dùng: Bạn có thể thanh toán qua cổng thanh toán hoặc ví điện tử, sử dụng hoàn toàn miễn phí vì doanh nghiệp đã trả khoản phí tích hợp dịch vụ đó. Nhưng bạn sẽ KHÔNG ĐƯỢC HOÀN TIỀN từ cổng thanh toán mà chỉ có thể hưởng các chương trình khuyến mại, giảm giá, voucher…

Giải đáp thắc mắc: Cổng thanh toán có được hoàn tiền không?2

  • Đối với người bán, chủ doanh nghiệp sở hữu website bán hàng và muốn tích hợp cổng thanh toán vào web: Một số nhà cung cấp sẽ có chương trình hoàn phí cho doanh nghiệp chứ không có chính sách HOÀN TIỀN. Bên cạnh đó, theo quy định của ngân hàng Nhà nước là không áp dụng dùng thử đối với cổng thanh toán. Sau khi đăng ký xong, nhà cung cấp sẽ liên hệ để thảo luận và ký kết hợp hợp đồng.

Giải đáp thắc mắc: Cổng thanh toán có được hoàn tiền không?3

>>> Tóm lại, nếu bạn là người dùng và sử dụng cổng thanh toán để chi trả sản phẩm, thanh toán dịch vụ… thì bạn sẽ không được hoàn tiền. Với chủ doanh nghiệp cũng tương tự. Tuy nhiên một số cổng có chương trình hoàn phí, áp dụng riêng cho từng cho doanh nghiệp.

Dịch vụ cổng thanh toán được ưa chuộng nhất hiện nay

Đáp ứng nhu cầu đang tăng lên từng ngày của thị trường và mong muốn mang lại lợi ích tối đa cho người dùng, cổng thanh toán AppotaPay đã ra đời và sẽ là giải pháp thanh toán toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tiếp cận thị trường quốc tế dễ dàng nhất, với ưu điểm:

– Đa dạng thanh toán nội địa & quốc tế

– Tích hợp tiện lợi qua website, ứng dụng di động

– Xử lý 350.000 giao dịch/phút

Giải đáp thắc mắc: Cổng thanh toán có được hoàn tiền không?4

AppotaPay tự hào đã mang giải pháp Cổng thanh toán tới hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như Momo, Techcombank, Bigo, TikTok, VNPay, VinID,… Với tiêu chí AN TOÀN – TIỆN LỢI – TỐI ƯU, AppotaPay cam kết mang đến những giải pháp công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng “thanh toán không tiền mặt”, phù hợp với cả khách hàng B2B và B2C.

>>> Tìm hiểu thêm các dịch vụ của AppotaPay: AppotaPay: Giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp

Giải đáp thắc mắc: Cổng thanh toán có được hoàn tiền không?5

Bạn kinh doanh, chúng tôi nhận thanh toán. Cổng thanh toán là tất cả những gì bạn cần để tăng trưởng doanh thu!

Giải đáp thắc mắc: Cổng thanh toán có được hoàn tiền không?6

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ ngay 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here