Xin hỏi những ví điện tử nào nhiều ưu đãi nhất năm 2021?

Những ví điện tử nào nhiều ưu đãi khuyến mại nhất năm 2021 để người dùng lựa chọn và tận hưởng lợi ích từ nó? Mời bạn đọc thêm bài viết bên dưới đây để có câu trả lời cho mình.

Ví điện tử MoMo

MoMo là một trong những ứng dụng được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay vì giao diện đơn giản, dễ sử dụng và rất nhiều ưu đãi được cập nhật hàng ngày.

Xin hỏi những ví điện tử nào nhiều ưu đãi nhất năm 2021? 1

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng ưu đãi ở rất nhiều dịch vụ thiết thực: nạp điện thoại, đặt đồ ăn, đặt vé máy bay, bảo hiểm xe máy,… tạo hứng thú cho người tiêu dùng,đồng thời các minigames thu hút người chơi nhận voucher cũng là sự kiện mà MoMo thường xuyên triển khai. 

Ví điện tử Appota

Nếu hỏi ví điện tử nào nhiều ưu đãi nhất hiện nay thì phải kể đến Ví Appota, nó mang lại nhiều tiện ích như chuyển tiền, rút tiền, thanh toán hoá đơn, nạp thẻ điện thoại,… cực kỳ nhanh chóng.

Xin hỏi những ví điện tử nào nhiều ưu đãi nhất năm 2021? 2

Bạn có thể thực hiện ngay cả trong những dịp lễ tết vẫn đảm bảo tốc độ chuyển tiền. Bên cạnh đó, ví Appota cũng cung cấp cho người dùng rất nhiều các voucher nạp game, topup, voucher làm đẹp và mua sắm giúp users có được trải nghiệm mua hàng ưng ý nhất với chất lượng được đảm bảo.

Ví điện tử AirPay

AirPay cũng là một trong số các ví điện tử nhiều ưu đãi hiện nay. AirPay là đối tác của trang thương mại điện tử Shopee, do công ty Công ty Cổ Phần AirPay phát triển và được cấp phép vào tháng 7 năm 2020.

Xin hỏi những ví điện tử nào nhiều ưu đãi nhất năm 2021? 3

Với ví điện tử AirPay, khách hàng chủ yếu được nhận những ưu đãi khi chuyển tiền và thanh toán các dịch vụ của Shopee: Miễn phí phí giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, rút tiền, hoàn xu khi thanh toán các đơn hàng trên Shopee. Bên cạnh đó AirPay còn hỗ trợ tối đa cho khách hàng mua sắm tại các ứng dụng Now. 

Ví điện tử Moca

Mặc dù đã quá quen thuộc với các ưu đãi ví điện tử 2021 như AirPay, Momo… nhưng Moca cũng là một lựa chọn yêu thích của không ít người dùng.

Xin hỏi những ví điện tử nào nhiều ưu đãi nhất năm 2021? 4

Moca là ứng dụng đặt xe và giao hàng Grab, ngoài ra còn liên kết với các dịch vụ khác như FPT, VTVCab, The Coffee house, Vinasun Taxi, VNPT. Với Moca, khách hàng được hưởng các chính sách ưu đãi và voucher liên quan phần lớn đến dịch vụ di chuyển, khách sạn, giải trí và đồ ăn thức uống. 

Ví điện tử ZaloPay

Xin hỏi những ví điện tử nào nhiều ưu đãi nhất năm 2021? 5

Được phát triển bởi tập đoàn VNG, ví điện tử ZaloPay mang đến giải pháp chuyển và nhận tiền qua mạng nhanh chóng, nạp điện thoại, chuyển tiền, nạp game với nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho người sử dụng. Bạn có thể nhận mã voucher giảm giá 20% – 30% khi thanh toán các đơn hàng thương mại điện tử bằng ZaloPay hoặc đặt vé xem phim chỉ với 59.000 đồng. 

Ví điện tử VTC Pay

Dịch vụ này cũng là một trong những cái tên quen thuộc với người Việt Nam trên thị trường ví điện tử. Thu hút người dùng bằng nhiều ưu đãi lớn như đăng ký app VTC thành công có cơ hội nhận được voucher hoàn tiền 2 triệu, mua vé máy bay được hoàn tiền, VTC Pay đang là một trong những ví điện tử được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng. 

Xin hỏi những ví điện tử nào nhiều ưu đãi nhất năm 2021? 6

Trên đây chúng tôi đã điểm danh những ví điện tử khuyến mãi 2021 nhiều nhất để bạn tham khảo. Mong rằng bạn đọc sẽ tìm được thông tin hữu ích cũng như dịch vụ ưng ý cho bản thân mình. 

Mời bạn xem thêm:

Bạn đã biết những ví điện tử nào tốt và đáng tin cậy nhất chưa?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here