Top những trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay

Mặc dù có rất nhiều website thương mại điện tử đang hoạt động, tuy nhiên những trang thương mại điện tử sau đây được phần lớn người dùng và các đơn vị cung cấp hàng hóa dịch vụ đánh giá là lớn nhất thế giới hiện nay.

Các trang thương mại điện tử nổi tiếng đang dần trở thành kênh bán hàng & kinh doanh online trực tuyến của hầu hết doanh nghiệp trong bối cảnh công nghệ 4.0 chi phối mọi mặt đời sống xã hội. Người tiêu dùng có thể lên đây đặt mua bất cứ loại hàng hóa dịch vụ nào mà không phải đi đâu xa hoặc là đến trực tiếp cửa hàng như trước đây. Do vậy, việc tìm hiểu những trang thương mại điện tử sẽ giúp bạn mua được mặt hàng như ý muốn một cách nhanh chóng, dễ dàng và chi phí tối ưu nhất. Nếu Shoppe, Tiki, Lazada là các trang thương mại điện tử Việt Nam quen thuộc thì Taobao, Amazon, eBay…. lại rất phổ biến ở nước ngoài.

Taobao

Website: https://taobao.com/

Top những trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay 1

Taobao (công ty mẹ là Tập đoàn Alibaba) không chỉ là trang thương mại điện tử “quyền lực” nhất tại Trung Quốc là một trong số trang web thương mại điện tử khổng lồ hàng đầu thế giới với 500 triệu người dùng. Đây là nơi bạn có thể quần áo, phụ kiện, giày dép, trang sức, đồ dùng….. với hơn 800 triệu danh sách sản phẩm (tính đến 2014).

Tại thị trường Đông Nam Á, Taobao có thể sánh ngang với Amazon bởi sự phát triển vượt bậc của mình.

Amazon

Trang web: https://www.amazon.com/

Top những trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay 2

Đối thủ đáng gờm nhất của Taobao có lẽ là gã khổng lồ Amazon. Vào năm 1995, Amazon bắt đầu như là cửa hàng bán sách trực tuyến. Sau đó mở rộng ra các sản phẩm khác như điện tử, thể thao, sức khỏe, làm đẹp, gia đình…. Người dùng yêu thích mua sắm trên trang web này bởi giao diện đơn giản; nhiều phương thức thanh toán đơn giản & dễ dàng; nhiều giảm giá, ưu đãi lớn; mức giá phải chăng; giao hàng nhanh chóng; bộ sưu tập đa năng.

Walmart

Trang web: https://www.walmart.com/

Các điểm mua sắm chủ yếu phổ biến ở Hoa Kỳ nhưng hiện nay Walmart đã trở thành một trong số những trang website thương mại điện tử hàng đầu thế giới, cung cấp các thiết bị như gia dụng, đồ chơi, thể thao, quà tặng, hàng thủ công, điện tử…..

Top những trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay 3

Bằng chiến lược cắt giảm chi phí, Walmart cung cấp cho khách hàng của mình các phiếu giảm giá, vận chuyển, giảm giá vào những ngày đặc biệt…… Ngoài ra giao diện thân thiện giúp quá trình mua sắm trở nên dễ dàng và thú vị hơn cũng là điểm mạnh của trang web này.

eBay

Trang web: https://www.ebay.com/

eBay phải được đề cập đến nếu chúng ta liệt kê ra những trang thương mại điện tử nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay dành cho cả người mua lẫn người bán. Ở đây bạn có thể mua rất nhiều sản phẩm khác nhau hoặc có thể bán sản phẩm của chính mình cho người khác hoặc là có thể tự tạo cửa hàng mua sắm của riêng bản thân với sự hỗ trợ từ ứng dụng web cửa hàng eBay.

Top những trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay 4

Vào các ngày Thứ Sáu Đen, Ngày Giáng Sinh, Ngày của Cha….. eBay cung cấp ưu đãi lớn trên nhiều danh mục khác nhau.

Alibaba

Trang web: http://www.alibaba.com/

Là trang web thương mại điện tử hàng đầu thế giới và chủ yếu được sử dụng để giao dịch cho người mua với người bán, ngoài ra Alibaba cũng là cầu nối vững chắc giữa người mua và nhà cung cấp.

Top những trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay 5

Alibaba cung cấp cho các nhà cung cấp một nền tảng để người bán có thể bán được sản phẩm của mình với mức giá phải chăng. Do đó đã có hơn 2 triệu nhà cung cấp đăng ký trên trang web này.

Best Buy

Trang web: https://www.bestbuy.com/

Nếu bạn cần các thiết bị điện tử mới nhất vừa ra lò và chất lượng đáng tin cậy thì không thể bỏ qua Best Buy. Trang web này cung cấp đầy đủ các sản phẩm điện tử nói chung của Dell, LG, Samsung, Sony, HP…. với mức giá phải chăng được sắp xếp khoa học và thân thiện với người dùng.

Top những trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay 6

Trên đây là danh sách những trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới hiện nay mà bạn cần biết để mua sắm hoặc kinh doanh ở đây. Hi vọng bài viết đã mang lại cho bạn nhiều kiền thức bổ ích. Và đừng quên đón đọc những nội dung khác trên Blog News.appotapay nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here