TOP 5 VÍ ĐIỆN TỬ AN TOÀN NHẤT THẾ GIỚI NĂM 2022

“Thanh toán không tiền mặt” đã trở thành xu hướng mới toàn cầu trong năm 2022 sau ảnh hưởng của Covid 19. Tuy nhiên, thị trường ngày càng xuất hiện nhiều các loại ví điện tử, đâu là ví điện tử an toàn nhất thế giới mà người dùng nên lựa chọn trong năm 2022? 

Ví điện tử là gì?

Ví điện tử (E-Wallet) là một loại ví tiền online giúp người dùng thanh toán các giao dịch trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi. Người dùng có thể liên kết trực tiếp ví điện tử với tài khoản ngân hàng cá nhân và thanh toán hóa đơn, mua sắm online, chuyển tiền miễn phí, nạp thẻ điện thoại và nhiều tiện ích giải trí khác.

>> Để tìm hiểu sâu hơn, mời bạn tham khảo bài viết sau: Ví điện tử là gì? Lợi ích của ví điện tử đối với người dùng và doanh nghiệp 

vi dien tu an toan nhat the gioi nam 2022

Ví điện tử có rất nhiều ưu điểm như: thanh toán các dịch vụ không mất phí, tích hợp nhiều tính năng giải trí, voucher giảm giá, quản lý chi tiêu,… đặc biệt là tính an toàn và bảo mật khá cao.

Vậy bạn có biết đâu là ví điện tử an toàn nhất thế giới?

Dưới đây là 5 loại ví điện tử tốt nhất thế giới, được đánh giá cao về độ uy tín trong năm 2022:

Ví Paypal 

Paypal là một trong những ví điện tử tốt nhất thế giớilịch sử lâu đời và được sử dụng rộng rãi với chức năng của thanh toán điện tử và chuyển tiền trực tuyến. 

vi dien tu an toan nhat the gioi nam 2022

Sử dụng Paypal, bạn có thể hoàn toàn yên tâm dù bạn là người mua hay người bán bởi các chính sách bảo vệ vô cùng thiết thực bao gồm hoàn tiền khi hàng nhận được không đúng, giữ lại khoản thanh toán khi nhận được khiếu nại trả hàng.

Hơn nữa, Paypal tuân thủ tiêu chuẩn PCI-DSS cùng chức năng key pinning sẽ hỗ trợ thanh toán giao dịch an toàn hơn, bảo mật tối đa thông tin thẻ tín dụng Credit Card của khách hàng. Mọi giao dịch thực hiện qua ví điện tử này đều được theo dõi theo thời gian thực để phòng tránh các hành vi thanh toán lừa đảo nhanh nhất. 

Ví Alipay

Lọt top những ví điện tử hàng đầu thế giới tiếp theo chính là AliPay – “con đẻ” của ông lớn Alibaba – là giải pháp thanh toán hàng đầu tại Trung Quốc. 

AliPay rất được người dùng Trung Quốc ưa chuộng do tính bảo mật cao khi yêu cầu người dùng đặt mật khẩu đăng nhập và mật khẩu thanh toán khác nhau. Thêm vào đó, người dùng chỉ được nhập mật khẩu đăng nhập tối đa 5 lần và mật khẩu thanh toán tối đa 5 lần. 

vi dien tu an toan nhat the gioi nam 2022

Ngoài ra, AliPay bảo vệ quyền lợi khách hàng rất tốt, thanh toán nhanh chóng và có thể áp dụng trên tất cả các sàn thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688,..

Tuy rất tiện lợi nhưng rất tiếc ví điện tử này vẫn chưa được cấp phép tại Việt Nam.

Ví Cash App

Ra mắt từ năm 2014, ví điện tử Cash App cho phép người dùng mua sắm và thanh toán dễ dàng mọi thứ. Về tính bảo mật và an toàn, Cash App cũng lưu trữ thông tin thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của người dùng như các ví điện tử khác. Tuy nhiên, những thông tin này sẽ được chuyển đổi thành mã thông báo, chỉ có thể truy cập được bằng vân tay của bạn. 

vi dien tu an toan nhat the gioi nam 2022

Cash App tuân thủ tiêu chuẩn PCI-DSS dữ liệu bảo mật và là một trong những ứng dụng ví điện tử an toàn nhất hiện có. 

Ví Momo

Năm 2021, giá trị ví Momo đã vượt 2 tỷ USD và trở thành 1 trong những ví điện tử thành công nhất Việt Nam. Không chỉ phổ biến và được yêu thích khi là ví điện tử có nhiều chương trình khuyến mãi nhất, mà Momo còn được tin dùng vì độ bảo mật, an toàn cao, mai lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

vi dien tu an toan nhat the gioi nam 2022

Ví Momo đạt chuẩn bảo mật quốc tế PCI-DSS với mạng lưới bảo mật 3 tầng, mỗi bước giao dịch đều được mã hóa an toàn ngay tức thì và cơ chế tự khóa ứng dụng khi không sử dụng sau 5 phút đề phòng rủi ro đánh cắp tài khoản. Ngoài ra, ví Momo còn được bảo chứng bởi ngân hàng, khách hàng có thể yên tâm về mọi giao dịch được thực hiện qua Ví. 

Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng đa kênh luôn sẵn sàng 24/7 để giải quyết các vấn đề cũng là một trong những điểm cộng lớn để ví Momo trở thành ví điện tử an toàn nhất thế giới hiện nay.

>> Tham khảo thêm bài viết: Bạn đã biết ví điện tử nào tốt nhất, đáng tin cậy nhất không?

Ví Appota

Ví Appota là ví điện tử giải trí dành cho giới trẻ đã được cấp phép bởi ngân hàng nhà nước, đạt chuẩn bảo mật quốc tế PCI-DSS, đảm bảo thông tin khách hàng và số tiền trong tài khoản được an toàn tuyệt đối. 

vi dien tu an toan nhat the gioi nam 2022

Với việc phải xác thực tài khoản (eKYC) khi sử dụng, tài khoản của người dùng sẽ được bảo vệ tốt và chặt chẽ hơn, đặc biệt phát hiện nhanh chóng những giao dịch phát sinh bất thường và có thể can thiệp xử lý kịp thời, giảm thiểu thiệt hại về tài sản.

Thêm vào đó, ví Appota thực hiện thanh toán bảo mật cao bằng dấu vân tay, thông tin tài chính của người dùng sẽ được bảo vệ tuyệt đối trong cả quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Với rất nhiều ưu điểm như vậy, ví Appota xứng đáng có mặt trong top những ví điện tử an toàn nhất trên thế giới.

……………………………………….

Sau một vài phút lướt qua bài viết thì các bạn đã biết được đâu là ví điện tử an toàn nhất thế giới và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay rồi đúng không nào? Hi vọng các bạn độc giả của AppotaPay sẽ có được những thông tin hữu ích. 

Theo dõi New.AppotaPay để cập nhật những tin tức mới và bổ ích nhé! 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here