Bạn đã biết những ví điện tử nào tốt và đáng tin cậy nhất chưa?

Bạn đọc đã biết đến những loại ví điện tử nào tốt và đáng tin cậy nhất hiện nay? Nếu vẫn chưa biết thì hãy dành ngay ít phút đọc lướt qua bài viết này để nắm thông tin nhé.

Tại sao ví điện tử lại được ưa chuộng?

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc ra đời và sử dụng các phương tiện thanh toán thông minh như ví điện tử là điều tất yếu. Nó không chỉ là xu hướng hiện đại mà còn giúp người tiêu dùng trở nên thuận tiện hơn trong việc thanh toán, dần thay thế cách thanh toán bằng tiền mặt truyền thống.

Bạn đã biết những ví điện tử nào tốt và đáng tin cậy nhất chưa? 1

Không phải tự nhiên mà ví điện tử được nhiều người tin dùng đến như vậy. Cũng bởi, các ứng dụng ví điện tử mang đến những ưu điểm sau đây:

  • Mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi và an toàn trong quá trình thanh toán.
  • Tiết kiệm thời gian làm việc, di chuyển, chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh kết nối mạng là đã có thể thực hiện được mọi giao dịch.
  • Dễ dàng thực hiện thanh toán, chuyển và nhận tiền cho bất cứ ai, ở bất cứ nơi đâu.
  • Thực hiện truy vấn về tài khoản, nhanh chóng biết được sự biến động tài khoản.
  • Thanh toán bằng ví điện tử vô cùng đơn giản, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được.
  • Nhiều ưu đãi, khuyến mãi, chiết khấu dành cho khách hàng.

Top 5 ví điện tử tốt và đáng tin cậy nhất Việt Nam

Ví MoMo

Dùng ví điện tử nào tốt đây? Thử ngay MoMo đi. MoMo ngày càng trở nên phổ biến trong thế giới ví điện tử Việt Nam, đây là một ứng dụng tài chính miễn phí, cho phép người dân gửi/nhận tiền nhanh chóng thông qua số điện thoại di động. Hiện nay, Momo cung cấp hơn 100 dịch vụ tiện tích với các chức năng chính là chuyển tiền, thanh toán các hóa đơn Internet, thanh toán trực tuyến, thực hiện những thanh toán thương mại,…

Bạn đã biết những ví điện tử nào tốt và đáng tin cậy nhất chưa? 2

Ví ZaloPay

Tương tự như MoMo, ZaloPay cũng là một ví điện tử hỗ trợ người dùng thanh toán thuận tiện, mọi lúc mọi nơi chỉ với vài giây. Bạn chỉ cần cài Zalo Pay trên điện thoại của mình là có thể dễ dàng kiểm soát việc chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền điện thoại qua ZaloPay, thanh toán hóa đơn dịch vụ bất cứ lúc nào thậm chí cả những ngày lễ tết trong năm. Hơn nữa, Zalo Pay có độ bảo mật cao, phải xác nhận mật khẩu cho mỗi lần thanh toán nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bạn đã biết những ví điện tử nào tốt và đáng tin cậy nhất chưa? 3

Ví AppotaPay

AppotaPay là một lựa chọn không tồi mỗi khi có ai đó băn khoăn về ví điện tử nào tốt tại Việt Nam. Ví Appota giúp người sử dụng thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình,… đồng thời có thể thay toán tại quầy của các doanh nghiệp đối tác ở nhiều lĩnh vực như quán cafe, shop quần áo, nhà hàng thông qua QR code.

Bạn đã biết những ví điện tử nào tốt và đáng tin cậy nhất chưa? 4

Ví điện tử Appota cũng thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng, đồng thời hợp tác với các đối tác như Meete, ngân hàng Nam Á, ngân hàng Quân đội MB Bank, ngân hàng OCB,… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Ví  AirPay

Ví điện tử AirPay là ứng dụng thanh toán di động được phát triển bởi tập đoàn Garena và bắt đầu ra mắt công chúng vào năm 2015. Cũng giống với các loại ví điện tử khác, khi sử dụng AirPay, người dùng cũng có thể thanh toán hóa đơn, dịch vụ như: điện, nước, Internet, nạp điện thoại, thẻ game, dịch vụ tài chính hay mua hàng online trên Shopee…

Bạn đã biết những ví điện tử nào tốt và đáng tin cậy nhất chưa? 5

Ví VTCpay

VTCPay cũng là một đáp án cho câu hỏi ví điện tử nào xài tốt của nhiều người. Đây là một trong những ví điện tử được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Khi cài đặt ứng dụng ví điện tử VTC Pay trên điện thoại, bạn không chỉ thanh toán, chuyển tiền trong nước hay quốc tế mà còn dễ dàng mua hàng tại các máy bán hay tự động, website bán hàng.

Bạn đã biết những ví điện tử nào tốt và đáng tin cậy nhất chưa? 6

Vậy là chỉ sau ít phút đọc lướt qua bài viết thì bạn đã biết được đâu là ví điện tử nào tốt nhất, uy tín và được tin dùng nhất hiện nay rồi đúng không nào? Hi vọng bạn đọc có được những thông tin hữu ích. 

Mời bạn xem thêm:

Giải đáp câu hỏi: Ví điện tử nào chuyển tiền miễn phí năm 2021?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here