Top các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế tốt nhất 2022

Các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế chính là chìa khóa giúp tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp bán hàng tiếp cận dễ dàng hơn với thị trường nước ngoài bởi vì cổng thanh toán chấp thẻ tín dụng hoặc các hình thức thanh toán quốc tế khác trên ứng dụng/website của bạn.

Chuyển đổi ngoại tệ cộng với độ bao phủ của các ngân hàng Việt Nam trên thế giới không nhiều nên khách hàng ở nước ngoài không thể chuyển khoản mua hàng (chi phí cao, rủi ro, lo sợ lừa đảo) là trở ngại lớn nhất của người bán trên trang thương mại điện tử hoặc website bán hàng.

Top các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế tốt nhất 2022 1

Do đó sử dụng cổng thanh toán quốc tế là giải pháp tối ưu, nhanh chóng, thuận tiện và an toàn nhất giúp đơn giản hóa các quy trình thanh toán, hạn chế tỉ lệ hủy đơn hàng đảm bảo an toàn cho cả người mua và người bán. Nếu bạn cần tìm một danh sách các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế tốt nhất 2022 để tích hợp vào website bán hàng thì hãy dành ít phút để đọc tiếp thông tin bên dưới.

Đặc điểm của cổng thanh toán quốc tế uy tín

Để biết đâu là cổng thanh toán online payment gateway uy tín hàng đầu trên thế giới thì bạn có thể căn cứ vào một số yếu tố mà chúng tôi tổng hợp sau đây:

  • Có đầy đủ chứng nhận cổng thanh toán đó đã được cấp phép theo quy định của Nhà nước sở tại. Thông tin cần phải đầy đủ, minh bạch, rõ ràng.
  • Phí dịch vụ, phí chuyển đổi tiền ngoại tệ không quá cao. Đa số đều phù hợp với mức trung bình để người dùng có thể cân đối chi phí và lựa chọn.
  • Các yêu cầu khi đăng ký không quá phức tạp nhưng cũng không quá đơn giản. Đồng thời cổng thanh toán không yêu cầu khách hàng điền thông tin không liên quan.
  • Đa dạng và hỗ trợ đầy đủ các kênh thanh toán, dễ dàng tích hợp vào website, cam kết bảo mật tuyệt đối.

Bên cạnh đó thì yêu cầu dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng kịp thời cũng là một tiêu chí để lựa chọn cổng thanh toán quốc chuyên nghiệp.

Các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế tốt nhất 2022

Hiện nay có rất nhiều cổng thanh toán quốc tế cho bạn lựa chọn. Nhưng đâu mới thực sự là cái tên đáng tin tưởng nhất?

Paypal

Đầu tiên và xứng đáng nhất phải đề danh lão làng “Paypal”. Ra đời từ năm 1988 tại Hoa Kỳ, cho đến nay Paypal đã sở hữu số lượng người dùng lớn nhất với 346 triệu người trên thế giới, hoạt động trên 200 quốc gia, hỗ trợ xử lý hơn 100 loại tiền tệ, hỗ trợ 17 ngôn ngữ…. và đương nhiên trở thành một trong số 10 cổng thanh toán quốc tế hàng đầu hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp & cá nhân trong lĩnh vực mua bán trực tuyến yêu thích.

Top các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế tốt nhất 2022 2

Paypal cung cấp tính năng thanh toán nhanh, đầu đọc thẻ di động, đầu đọc thẻ tín dụng, chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ; ưu đãi miễn phí giao dịch cho người mua; tạo lợi thế cạnh tranh cho website bán hàng trực tuyến. Tùy vào từng quốc gia/khu vực khác nhau, Paypal có các tính năng khác nhau.

Stripe

Khác với những cổng thanh toán quốc tế khác, Stripe là phương thức thanh toán dựa trên đám mây cung cấp API (là cổng giao tiếp phần mềm kết nối giữa cổng thanh toán trực tuyến và website tích hợp cổng thanh toán trực tuyến) cho phép người bán toàn quyền kiểm soát trong thanh toán. Bên cạnh đó Stripe còn cung cấp các biện pháp bảo mật mạnh mẽ giúp ngăn chặn gian lận đảm bảo an toàn cho người bán.

Top các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế tốt nhất 2022 3

Cổng thanh toán Stripe hiện đang hỗ trợ hơn 135 loại tiền tệ tại 42 quốc gia khác nhau, support liên tục 24/7, thanh toán định kỳ…. rất thích hợp với các công ty startup, các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

>>> Mời bạn xem thêm: https://news.appotapay.com/ban-da-biet-5-cong-thanh-toan-truc-tuyen-tot-nhat-hien-nay-993/

Alipay

Xuất thân năm 2004 từ đất nước triệu dân Trung Quốc, hiện nay Alipay có 550 triệu người dùng đã sử dụng, xử lý hơn 8,5 triệu giao dịch thanh toán mỗi ngày nên Alipay lọt top các cổng thanh toán quốc tế tốt hàng đầu hiện nay là điều dễ hiểu.

Top các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế tốt nhất 2022 4

Ưu điểm:
– Dễ sử dụng
– Tích hợp dễ dàng
– Thanh toán, giao dịch an toàn
– Hỗ trợ thanh toán trên di động
– Giải quyết thanh toán hiệu quả
Tuy chỉ có 12 loại tiền tệ nhưng cổng thanh toán quốc tế trực tuyến Alipay hỗ trợ người dùng trên toàn thế giới thực hiện các giao dịch không dùng tiền mặt một cách an toàn và tiện lợi. 

Authorize.Net

Cổng thanh toán Authorize.Net có khả năng tùy biến cao là lựa chọn không tồi cho cá nhân, doanh nghiệp nhỏ đang kinh doanh thương mại toàn cầu.

Authorize.net chấp nhận thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng và séc điện tử giúp cho việc xử lý thanh toán linh hoạt hơn. Mức phí khởi động sẽ là $49 và phí duy trì mỗi tháng là $29.

AppotaPay

Là một trong số ít cổng thanh toán điện tử uy tín tại Việt Nam, AppotaPay thực sự là giải pháp thanh toán giúp doanh nghiệp tối ưu doanh thu trên thị trường thương mại điện tử thế giới.

Top các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế tốt nhất 2022 5

AppotaPay đa dạng các hình thức, hỗ trợ đầy đủ các kênh thanh toán như thẻ quốc tế, thẻ nội địa, chuyển khoản, thẻ trả trước, ví điện tử, Internet Banking giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số và tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Cam kết bảo mật tuyệt đối, hệ thống ổn định, dễ dàng tích hợp, hỗ trợ khách hàng 24/7, trình quản lý thân thiện…. AppotaPay xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho người bán hàng trên website.

>>> Website: https://appotapay.com/vi/dich-vu/cong-thanh-toan <<<

Ngoài những cái tên kể trên, chúng ta còn có thể kể đến WorldPay, 2Checkout, SecurionPay, Amazon Pay, Braintree….. đều là các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế uy tín tốt nhất hiện nay. Qua đây chúng tôi chúc bạn đọc tìm thấy cho mình giải pháp hiệu quả.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here