Ở đâu bán thẻ điện thoại online chiết khấu cao, nhanh chóng?

Thương mại điện tử càng phát triển càng có nhiều nơi cho bạn lựa chọn để mua thẻ cào điện thoại trực tuyến. Nhưng ở đâu bán thẻ điện thoại online với mức chiết khấu cao nhất, đảm bảo an toàn nhất? Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn 5 địa chỉ tin cậy xứng đáng có trong list yêu thích hằng tháng của bạn.

Nhu cầu nạp thẻ tại gia hoặc bất kỳ nơi đâu đang ngày càng tăng cao do những lợi ích mà hình thức nạp thẻ cào điện thoại này mang lại cho người dùng. Thay vì phải đến các đại lý bán thẻ thì nay bạn có thể mua online vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và được chiết khấu % hấp dẫn. Tiện cả đôi đường phải không nào? Vậy thì bạn không thể không xem qua những cái tên nổi bật bên dưới đây.

Về cơ bản, các bước mua thẻ điện thoại trên app ví điện tử sẽ như sau:

– Bước 1: Mở app và đăng nhập tài khoản

– Bước 2: Chọn tính năng “Mua thẻ hoặc Nạp tiền điện thoại”

– Bước 3: Lựa chọn loại hình trả trước hoặc trả sau, nhà mạng và mệnh giá thẻ và số lượng thẻ muốn nạp

– Bước 4: Thanh toán và hoàn thành xác nhận giao dịch

Ví MoMo

Trên ví điện tử quốc dân “MoMo” bạn có thể mua sắm, thanh toán rất nhiều sản phẩm, dịch vụ, hóa đơn khác nhau trong đó bao gồm cả thẻ điện thoại.

Ở đâu bán thẻ điện thoại online chiết khấu cao, nhanh chóng?1

Với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, nhiều chương trình khuyến mại đa dạng, MoMo nhiều năm liền nằm trong top các ví điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam. Bạn chỉ cần đăng ký sử dụng và kết nối với thẻ ngân hàng để sử dụng mà thôi.

Ví Appota

Gi gỉ gì gi cái gì cũng có. Không hổ danh là ví điện tử giải trí số 1 hiện nay, ví điện tử AppotaPay cung cấp dịch vụ “Mua thẻ, Nạp tiền điện thoại, Nạp data 3G/ 4G”.

Ở đâu bán thẻ điện thoại online chiết khấu cao, nhanh chóng?2

Trên đây bạn có thể chọn mua nhiều mức giá khác nhau từ 10k, 20k, 50k, 100k, 500k…. trả trước hoặc trả sau của tất cả các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone… nhanh chóng, tiện lợi đi kèm mức chiết khấu “không thể từ chối”. Hơn nữa, khi nạp thẻ điện thoại bạn còn nhận được Apoint tích điểm đổi quà giá trị cùng nhiều lợi ích khác nữa. Đừng bỏ qua ví Appota trong list yêu thích của bạn nhé. Mời bạn xem thêm hướng dẫn mua thẻ điện thoại online trên ứng dụng ví Appota tại đây

Ở đâu bán thẻ điện thoại online chiết khấu cao, nhanh chóng?3

Nhận thanh toán dễ dàng hơn với VÍ ĐIỆN TỬ APPOTA!

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc đăng ký sử dụng ngay TẠI ĐÂY 

Ví ZaloPay

Không hề thu kém MoMo hay AppotaPay là mấy, ứng dụng thanh toán trực tuyến ZaloPay cũng cung cấp tính năng “Nạp tiền điện thoại” vô cùng hấp dẫn, voucher ưu đãi giảm giá lên đến 50%. Nhờ đó mà giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thơi gian hơn so với việc thanh toán bằng thẻ cào giấy truyền thống.

Ở đâu bán thẻ điện thoại online chiết khấu cao, nhanh chóng?4

Bên cạnh tính năng bán thẻ điện thoại online, ZaloPay còn tích hợp thêm Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, đặt vé xem phim, vé máy bay, khách sạn….

Ví ViettelPay

Nạp thẻ điện thoại trực tuyến mà không ghé qua ứng dụng ViettelPay thì bạn sẽ phải tiếc nuối. Tại đây bạn có thể mua thẻ cào hoặc nạp tiền trực tiếp vào số điện thoại của mình một cách dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.

Ở đâu bán thẻ điện thoại online chiết khấu cao, nhanh chóng?5

Đặc biệt, nếu sử dụng thuê bao Viettel và nạp qua ViettelPay thì bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hằng tháng như các chương trình ưu đãi chiết khấu cao và tặng thẻ nạp miễn phí. Nhanh tay tải app cung cấp/bán card điện thoại online hàng đầu hiện nay này nhé.

Ví ShopeePay

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa mua thẻ cào, mua mã thẻ, mua thẻ data 3G/4G, thanh toán điện nước … với chiết khấu ưu đãi nữa nhỉ? Bạn cứ việc mua sắm, thanh toán hãy để ví điện tử ShopeePay (trước đây là ví AirPay) lo.

Ở đâu bán thẻ điện thoại online chiết khấu cao, nhanh chóng?6

Kết luận: Trên đây là những địa chỉ bán thẻ điện thoại online nhanh chóng, an toàn, chiếu khấu cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn trong thời đại công nghệ 4.0 cho bạn đọc tham khảo. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một app yêu thích để sử dụng lâu dài.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here