Bạn đã biết cách nạp tiền điện thoại nhanh trong vòng 1 nốt nhạc?

Bạn còn đang phân vân lựa chọn giữa hàng ngàn những cách nạp tiền điện thoại hiện nay, dịch vụ nào vừa nhanh chóng lại uy tín? Để có đáp án, mời bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Hiện tại ngoài những đại lý thẻ điện thoại, tất cả nhà mạng đã cho phép bạn nạp online hay áp dụng cách bắn tiền điện thoại bằng nhiều kênh, giúp bạn có thể nạp thẻ điện thoại nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi. 

Nạp tiền điện thoại qua Payoo

Đây là cổng thanh toán vốn Việt – Nhật đã được Thống Đốc Ngân Hàng Nhà Nước cho phép hoạt động.

Bạn đã biết cách nạp tiền điện thoại nhanh trong vòng 1 nốt nhạc? 1

Payoo đến Việt Nam từ năm 2009, đến nay đã có hơn 2500 địa điểm có máy POS thanh toán bên cạnh tính năng thanh toán trực tuyến trên trang chủ. Bạn có thể thanh toán mọi thứ hóa đơn như nạp tiền điện thoại,thanh toán tiền điện, thanh toán tiền nước online qua cổng Payoo. Nhờ sự tiện lợi này, Payoo đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Có thể nói, cổng thanh toán này đã giúp người dân tiết kiệm được thời gian rất nhiều.

Thanh toán qua E-Bank ngân hàng

Hầu hết ngân hàng đã chấp nhận thanh toán thẻ điện thoại và tích hợp tính năng này trên E-Banking.

Ưu điểm của việc thanh toán hóa đơn bằng ngân hàng là rất nhanh chóng do thông tin tài khoản ngân hàng của bạn đã sẵn có. Bạn không cần phải nhập mới như những kênh khác. 

Nạp tiền điện thoại online qua trang thương mại điện tử

Hiện tại Tiki, Adayroi và đặc biệt là Lazada đều có bán mã thẻ nạp Mobi, Vinaphone, Viettel với mức giá ưu đãi. Đặc biệt, Lazada đã nhanh chóng bắt kịp công nghệ bằng việc tích hợp tính năng Top Up trên chính trang chủ. Như vậy, bạn có thể chọn mua mã thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại hay chọn cách bắn tiền điện thoại thẳng vào số thuê bao của mình.

Bạn đã biết cách nạp tiền điện thoại nhanh trong vòng 1 nốt nhạc? 2

Tuy nhiên, những trang này hứa hẹn sẽ gửi mã thẻ điện thoại trong vòng 24 giờ. Thực tế là trung bình 1 – 2 giờ, mã sẽ được gửi đến điện thoại bạn qua tin nhắn SMS. Điều này khá rủi ro nếu bạn đang cần gấp.

Nạp thẻ điện thoại qua ví điện tử

Ứng dụng nạp thẻ cào điện thoại chiết khấu cao nhất hầu hết vẫn là các ví điện tử. Các ví điện tử này được liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng của khách hàng. 

Bạn đã biết cách nạp tiền điện thoại nhanh trong vòng 1 nốt nhạc? 3Nạp tiền qua ví điện tử AppotaPay

Một điểm cộng khiến người dùng hay sử dụng dịch vụ nạp điện thoại online qua ví điện tử là bởi ví điện tử thu hút khách hàng bằng rất nhiều mã giảm giá. Không những thế, sau mỗi lần mua mã thẻ bằng ứng dụng ví điện tử, người dùng sẽ được tích điểm giao dịch và phần quỹ điểm này có thể quy đổi thành các voucher giảm giá cho các giao dịch sau.

Mong rằng qua những thông tin về các cách nạp thẻ điện thoại nhanh chóng trên, bạn đọc sẽ tìm được dịch vụ phù hợp để sử dụng cho mình. Hãy chia sẻ dịch vụ nào đang được bạn tin dùng nhất nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here