3 hình thức nạp thẻ cào điện thoại online tiện lợi nhất

Nạp thẻ cào điện thoại, mua thẻ cào online…. đều là những hình thức nạp trực tuyến rất tiện lợi và được người dùng ưa chuộng.

Nạp thẻ cào online là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, nạp thẻ cào online là cách thức mà người dùng chỉ cần mua thẻ cào thông qua các phương thức thanh toán online. Thay vì mua thẻ cào giấy ở các đại lý, cửa hàng, mua thẻ điện thoại.. thì hình thức này đời giúp giải quyết được các bất cập trước đây: người dùng không phải tìm đến tận các đại lý bán thẻ, hạn chế tình trạng trong quá trình cào, một số chữ số trong mã thẻ bị sơ ý cào che mất,…

3 hình thức nạp thẻ cào điện thoại online tiện lợi nhất 1

Thêm vào đó, dịch vụ nạp thẻ cào online thường được các bên cung cấp với mức chiết khấu cao cùng nguồn thẻ dồi dào và nhiều mệnh giá. Khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề hết thẻ, hết mệnh giá thẻ cần mua hay các cửa hàng đóng cửa, chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể nạp tiền điện thoại online ngay tức thì. 

Các hình thức nạp thẻ cào thoại online tiện lợi nhất

Với nhiều lợi ích mang lại, các ứng dụng nạp tiền điện thoại online được người dùng ưa chuộng và trở thành xu hướng mới, đặc biệt trong thời kì COVID-19, khi các giao dịch bằng tiền mặt bị hạn chế, các ứng dụng này càng ngày càng được quan tâm. 

App của các nhà mạng

Hiện nay các nhà mạng Viettel, Mobiphone, Vinaphone đều cung cấp thẻ thông qua App của bản thân để giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, với các ứng dụng này, người dùng cũng có thể nhanh chóng mua thẻ cào online với độ trễ khá nhỏ, tuy nhiên, mức chiết khấu của hình thức này không cạnh tranh như các hình thức khác. 

3 hình thức nạp thẻ cào điện thoại online tiện lợi nhất2

Internet banking

Dịch vụ được cung cấp bởi ngân hàng giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng tiền trong tài khoản ngân hàng của mình để nạp tiền điện thoại với các thao tác đơn giản và nhanh chóng, hình thức này hầu như không cung cấp các mức chiết khấu cho khách hàng, nhưng vẫn được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và đáng tin cậy. 

3 hình thức nạp thẻ cào điện thoại online tiện lợi nhất 3

Các website thương mại điện tử

Thị trường thẻ cào điện thoại online của các website thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo cũng hoạt động rất sôi nổi và nhận được sự ưa thích từ khách hàng do mức chiết khấu cao và mệnh giá thẻ đa dạng. Ngoài ra, các website này cung cấp thêm dịch vụ nạp thẻ 3G/4G, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.

3 hình thức nạp thẻ cào điện thoại online tiện lợi nhất 4

Ví điện tử

Ứng dụng nạp thẻ cào điện thoại chiết khấu cao nhất hầu hết vẫn là các ví điện tử. Các ví điện tử này được liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng của khách hàng. 

3 hình thức nạp thẻ cào điện thoại online tiện lợi nhất 5

Một điểm cộng khiến người dùng hay sử dụng dịch vụ nạp điện thoại online qua ví điện tử là bởi ví điện tử thu hút khách hàng bằng rất nhiều mã giảm giá. Không những thế, sau mỗi lần mua mã thẻ bằng ứng dụng ví điện tử, người dùng sẽ được tích điểm giao dịch và phần quỹ điểm này có thể quy đổi thành các voucher giảm giá cho các giao dịch sau.

Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn đọc đã có thêm thông tin về các hình thức nạp thẻ cào điện thoại online cũng như nạp tiền online nhanh chóng và tiện lợi nhất. Bạn sẽ sử dụng hình thức nào? Hãy để lại comment ở dưới để cùng chia sẻ nhé.

Có thể bạn muốn xem thêm:

Ứng dụng nạp tiền điện thoại chiết khấu cao, an toàn nhất hiện nay

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here