Người Việt nên sử dụng ví điện tử nào? Ví nào an toàn?

Khuyến mại, ưu đãi tràn lan trên các ví điện tử trực tuyến là yếu tố thúc đẩy người Việt, đặc biệt là các bạn trẻ ưa chuộng sử dụng ví. Cũng chính vì thị trường đang dần bị bão hòa nên ví điện tử mọc lên như nấm khiến người dùng hoang mang không biết nên sử dụng ví điện tử nào? Đâu mới thực sự là chiếc ví online tốt và an toàn?

Cùng với cổng thanh toán, ví điện tử, dịch vụ Top-up, dịch vụ thu & chi hộ là dịch vụ thanh toán không sử dụng tiền mặt đang trở thành xu hướng mua sắm hiện nay. Thay vì trả bằng tiền mặt, người mua chỉ cần thanh toán qua tài khoản ví online vừa tiết kiệm thời gian vừa không lo mất mất mát, rơi rớt.

Người Việt nên sử dụng ví điện tử nào? Ví nào an toàn?1

Khi hình thức thanh toán truyền thống bị đào thải, xu hướng không sử dụng tiền mặt lên ngôi cộng thêm ngày càng nhiều người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm & dịch vụ từ Fintech, ví điện từ ngày càng nở rộ cả về quy mô và chất lượng. Tuy nhiên, cũng chính vì nhiều ví quá mà người dùng dễ bị loạn, phân vân không biết mình nên dùng ví điện tử nào. Mời bạn tham khảo qua gợi ý bên dưới nhé.

Nên chọn ví điện tử có nhiều người sử dụng

Ưu tiên ví điện tử có nhiều người tải về cài đặt và sử dụng hằng tháng vì đây chúng không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có lợi cho người dùng.

Hiện tại MOMO đang là ví điện tử quốc dân số 1 Việt Nam với giá trị vượt 1 tỷ USD (số liệu cuối 2021). Bên cạnh còn có ví Appota và ZaloPay cũng là 2 thương hiệu phổ biến với rất nhiều khách hàng và sở hữu lượng người dùng không hề nhỏ.

Người Việt nên sử dụng ví điện tử nào? Ví nào an toàn?2

Ví Appota đang sở hữu 5.000.000+ user và 350.000+ active user/tháng. Trong khi đó ZaloPay có 4,165,979 tổng lượt cài đặt; 9,661,376 tổng lượt cài đặt tích lũy và 11,830,469 số người dùng hoạt động.

Mời bạn xem thêm:

So sánh các ví điện tử hiện nay: Nên dùng ví điện tử nào?

Ví điện tử nào được sử dụng nhiều nhất và dẫn đầu thị phần?

Nên sử dụng ví điện tử nào? Hãy chọn ví an toàn

Điều quan trọng tiếp theo là nếu bạn không muốn bị rò rỉ thông tin cá nhân, thông tin các giao dịch ra bên ngoài (thậm chí là bị hack tài khoản) thì bạn hãy chọn ví đảm bảo an toàn cho người sử dụng đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động.

Người Việt nên sử dụng ví điện tử nào? Ví nào an toàn?3

Có thể kể đến những thương hiệu đi đầu trong việc bảo mật thông tin của khách hàng như MOMO (độ bảo mật cao đạt chuẩn PCI-DSS); ví Appota (hệ thống bảo mật nhiều lớp tiêu chuẩn quốc tế PCI-DSS không lo đánh cắp thông tin, tài chính; ví ZaloPay (có tính bảo mật cao và mỗi lần thanh toán đều phải xác nhận mật khẩu)…

Ví điện tử biết đặt khách hàng lên hàng đầu

Có phải bạn nằm trong số những người hay lên mạng tìm kiếm cụm từ “ví điện tử nào nhiều ưu đãi nhất?” hay không? Ưu đãi rất có lợi cho người dùng nhưng đừng nên chạy theo ưu đãi mà quên đi rằng: Điều quan trọng mình cần ở một sản phẩm ví điện tử là gì? Đó là sự quan tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên đầu được thể hiện ở dịch vụ hỗ trợ & chăm sóc khách hàng, giao diện, trải nghiệm người dùng, an toàn bảo mật….

Dựa trên quan điểm cá nhân, chúng tôi có đưa ra một vài gợi ý cho bạn đọc như sau:

Sử dụng ví với mục đích giải trí: Nên ưu tiên dùng ví điện tử Appota để trải nghiệm những tính năng giải trí hấp dẫn như nạp code game, săn voucher, mua vé số,…Một lựa chọn khác đó là ví Momo với nhiều ưu đãi khi mua vé xem phim, đồ uống, xem bói,…

Người Việt nên sử dụng ví điện tử nào? Ví nào an toàn?4
Sử dụng với mục đích giao dịch/thanh toán: Nên sử dụng ZaloPay và Momo để tối ưu trong việc chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, điện nước, nạp thẻ,…
Sử dụng với mục đích mua sắm: Hãy lựa chọn ShopeePay ứng dụng thanh toán liên kết với trang mua sắm lớn nhất Việt Nam Shopee. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn sử dụng ví Appota để mua sắm quần áo và các voucher hot động quyền trong nhiều lĩnh vực như ăn uống, học tập, vé máy bay,…

Ví Appota – Ví điện tử dành cho người Việt 

Ví Appota là một trong những ví điện tử giải trí số 1 Việt Nam với hơn 100 tính năng, dịch vụ được hàng triệu người tin dùng, đang sở hữu những con số ấn tượng:

– 5.000.000+ user
– 350.000+ active user/tháng
– chi tiêu ~ 850.000đ/user/tháng

Người Việt nên sử dụng ví điện tử nào? Ví nào an toàn?5

Ví điện tử Appota hiện đang là kênh truyền thông, bán hàng cho 500+ đối tác trên cả nước như Bigo, Garena, Gamota, VinID, Shopback, Grab, Golden Gate,… Với những tiện ích từ A đến Z như: nạp game, nạp thẻ, mua sắm, mua vé máy bay, tàu xe, mua vé xem phim, bảo hiểm,… Ví điện tử Appota là giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp muốn mở rộng tệp khách hàng trẻ và phát triển xu hướng “thanh toán không tiền mặt” trong tương lai.

Nhận thanh toán dễ dàng hơn với VÍ ĐIỆN TỬ APPOTA!

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ trở thành đối tác ngay hôm nay!

>>> Tải ví Appota cho iOS: https://apps.apple.com/us/app/id1198481412?mt=8

>>> Tải ví Appota cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wallet.appota

– Địa chỉ: Tòa nhà Appota, Số 11, Ngõ 71, Phố Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam
– Email: biz@appotapay.com
– Liên hệ kinh doanh: (+84) 907 788 363
– Tổng đài hỗ trợ: 19006004

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here