Nên dùng Momo hay VNPay để được hưởng nhiều ưu đãi?

Việt Nam hiện đang có quá nhiều ví điện tử, có thể kể đến như: Momo, ZaloPay, VNPay, ShopeePay… Trong số đó, nhiều người tiêu dùng khá phân vân nên dùng Momo hay VNPay, một trong 2 ví điện tử được quảng bá rầm rộ hiện nay? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng dùng ví điện tử thay cho tiền mặt

Ví điện tử là một tài khoản online được lưu trữ tất cả các thông tin của người dùng và liên kết với tài khoản ngân hàng, dùng để thanh toán các giao dịch trực tuyến phổ biến nhất hiện nay như: thanh toán điện nước, truyền hình, nạp thẻ điện thoại, mua vé xem phim, vé máy bay, tàu xe,… 

Nên dùng Momo hay VNPay để được hưởng nhiều ưu đãi?1

Kể từ sau đại dịch Covid 19, có đến hơn 70% người dùng sử dụng các hình thức thanh toán điện tử để thay thế cho thanh toán truyền thống, hình thành xu hướng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Đây cũng là nguyên nhân khiến các ví điện tử ngày càng xuất hiện nhiều.

Để cạnh tranh và tồn tại được trên thị trường, các ví điện tử cho người Việt lần lượt cho ra đời những tính năng mới và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đồng thời quảng bá thông qua hình ảnh của các nghệ sĩ, KOLs nổi tiếng để thu hút người dùng.

Trong số đó, có thể kể đến hai cái tên đang được đông đảo người dùng biết đến trong năm 2022 đó là ví Momo và ví VNPay.

>> Xem thêm: Vì sao ví điện tử lại được ưa chuộng đến vậy?

Cùng tìm hiểu những ưu nhược điểm của 2 loại ví điện tử này để quyết định nên dùng Momo hay VNPay nhé!

So sánh Momo và VNPay

Ví điện tử Momo

Tính đến năm 2022, Ví Momo đã trở thành siêu ứng dụng thanh toán lớn nhất Việt Nam với hơn 30 triệu người dùng, chiếm quá nửa thị phần ví điện tử. Đặc biệt, 77% người dùng cho biết nghĩ đến ứng dụng thanh toán Ví MoMo khi được hỏi về nhãn hiệu nghĩ đến đầu tiên, 97% mức độ nhận biết của người dùng.

Ra đời hơn 10 năm, Ví Momo không chỉ dẫn đầu xu hướng thanh toán điện tử mà còn mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho người dùng với hơn 200 tính năng như: thanh toán điện nước, hoá đơn truyền hình, nạp thẻ điện thoại, nạp game, mua vé máy bay, tàu xe, đặt đồ uống, túi thần tài, ví trả sau,…

Đặc biệt, đây cũng là một trong những ví điện tử có nhiều chương trình ưu đãi nhất hiện nay, hợp tác với những thương hiệu nổi tiếng như: CGV, The Coffee House, Pizza Hut, 7-Eleven, Baemin,Highland Coffee,…

Nên dùng Momo hay VNPay để được hưởng nhiều ưu đãi?2

Ưu điểm của ví điện tử Momo

  • Tối ưu trải nghiệm thanh toán của người dùng với những tính năng dẫn đầu thị trường như: ví trả sau, miniapp, túi thần tài,…
  • Các chương trình khuyến mãi cập nhật hàng giờ với những khung flash sale, ngoài ra Ví Momo cũng cho ra mắt các sự kiện hàng tháng với giải thưởng lên đến cả tỷ đồng để thu hút người dùng
  • Hàng trăm ưu đãi lên đến 50% từ các nhãn hàng nổi tiếng như: Concung, Samsung, Sony, Highland, Gojek,…

Nhược điểm của ví MoMo

  • Phí rút tiền cao, quá nhiều tính năng khiến giao diện rối mắt gây khó khăn trong trải nghiệm của người dùng
  • Ví Momo chỉ cho phép liên kết với một tài khoản ngân hàng duy nhất tại 1 thời điểm

Ví điện tử VNPay

Ví VNPay là ví điện tử của gia đình do công ty Fintech hàng đầu Việt Nam phát triển cho phép người dùng mở ví thành viên cho người thân để thanh toán các dịch vụ hàng ngày nhanh chóng và tiện lợi.

Trong năm 2022, Ví VNPay đang tập trung đẩy mạnh các chương trình giới thiệu Ví với quà hấp dẫn đến 1 triệu đồng nhằm thu hút thêm người dùng và cạnh tranh với các ví điện tử hàng đầu như Momo, ZaloPay, ShopeePay.

Nên dùng Momo hay VNPay để được hưởng nhiều ưu đãi?3

Ưu điểm của ví VNPay

  • 200.000+ điểm thanh toán có đấu VNPayQR trên toàn quốc giúp người dùng dễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi
  • Tính năng vượt trội: Ví gia đình cho phép mở ví cho người thân, cấp hạn mức, quản lý chi tiêu và cùng sử dụng các tính năng trong hệ sinh thái VNPay

Nhược điểm của VNPay

  • Giới hạn số lượng tài khoản ngân hàng liên kết, số tiền tối thiểu có thể rút quá cáo (100.000Đ)
  • Ít tính năng mới và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khó cạnh tranh với các ví khác

Nên dùng Momo hay VNPay để được nhận nhiều ưu đãi?

Thông qua việc phân tích và so sánh bên trên, chắc hẳn các bạn đã có câu trả lời cho vấn đề nên dùng Momo hay VNPay để được nhận nhiều ưu đãi. Mỗi ví điện tử đều có ưu và nhược điểm riêng, và có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút người dùng.

Nếu bạn là người thích các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, những trò chơi điện tử giải trí với giải thưởng tiền tỷ thì Ví điện tử Momo chính là lựa chọn hàng đầu.

Ví điện tử VNPay sẽ phù hợp với tất cả người dùng đặc biệt những người đã lập gia đình và người trung tuổi bởi tính năng ví gia đình gắn kết các thành viên. Bạn có thể sử dụng VNPay để cùng sẻ chia những khoảnh khắc yêu thương và những khuyến mãi hấp dẫn với các thành viên trong gia đình của mình.

Trên đây là những ưu nhược điểm về 2 ví điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam, hy vọng các bạn độc giả sẽ quyết định được nên sử dụng Momo hay VNPay dựa trên nhu cầu của bản thân.

Bên cạnh 2 ví điện tử trên, bạn có thể tham khảo ví điện tử Appota – một sản phẩm của AppotaPay. Ví Appota là một trong những ví điện tử giải trí số 1 Việt Nam với hơn 100 tính năng, dịch vụ được hàng triệu người tin dùng:

– 5.000.000+ user từ 18 – 35 tuổi

– 100+ tính năng: nạp game, nạp thẻ, mua sắm, mua vé máy bay, tàu xe, mua vé xem phim, bảo hiểm,…

– Nhiều chương trình khuyến mãi từ hơn 500+ đối tác lớn trên toàn quốc: Bigo, Garena, Gamota, VinID, Shopback, Grab, Golden Gate,…

nen-dung-momo-hay-vnpay-de-duoc-huong-nhieu-uu-dai

Tận hưởng kho giải trí khổng lồ và thanh toán dễ dàng hơn với VÍ ĐIỆN TỬ APPOTA tại đây!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here