Mua thẻ cào giá rẻ online trực tuyến cần lưu ý những điều gì?

Dù là mua thẻ cào online hay thẻ giấy thì cũng không thể tránh khỏi một số rủi ro, rắc rối nhất định, đặc biệt là khi bạn mua thẻ cào giá rẻ trên các trang thương mại trực tuyến. Do vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số lời khuyên hữu ích dành cho bạn.

Thẻ cào bằng giấy vẫn tồn tại nhưng có lẽ thẻ cào điện thoại online đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với tất cả mọi người vì tính tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Tức là khi mua thẻ cào trên các trang thương mại điện tử như Shoppe, Lazada, Tiki… hay ứng dụng ví điện tử như Ví Appota, MoMo, ZaloPay…. người mua sẽ được chiết khấu phần trăm vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên vì là mua online nên không thể tránh khỏi sự cố và rủi ro không đáng có nên người mua cần phải lưu ý một số điều sau đây để tránh tiền mất tật mang.

Kiểm tra chính xác mã thẻ trước khi nạp

Có nhiều hình thức nhận mã thẻ khác nhau, có thể là qua tin nhắn, qua email hoặc là ngay trên màn hình giao dịch. Vì vậy bạn hãy kiểm tra thật kĩ mã thẻ, mệnh giá, số serial, nhà mạng…. Thao tác này vừa để mua chính xác vừa để phòng trừ trường hợp khi có sự cố xảy ra bạn có thể cung cấp đầy đủ thông tin đến nhà mạng.

Mua thẻ cào giá rẻ online trực tuyến cần lưu ý những điều gì?1

Kiểm tra thông tin tài khoản ngân hàng

Một điều vô cùng quan trọng khi bạn mua thẻ cào giá rẻ online đó chính là kiểm tra thông tin tài khoản ngân hàng. Vì mua online nên tiền sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản mà bạn đã cung cấp với bên kia nên bạn cần kiểm tra cẩn thận xem mình đã nhập đúng tài khoản hay chưa. Nếu đúng thì giao dịch sẽ thành công.

Kiểm tra địa chỉ email trước khi xác nhận giao dịch

Đa số các địa chỉ bán thẻ cào online đều yêu cầu người mua cung cấp địa chỉ email thư điện tử để gửi mã thẻ về. Vì vậy nếu bạn cung cấp sai dù chỉ là một ký tự thì chắc chắn sẽ không nhận được mã số thẻ đâu. Hãy đảm bảo nhập đúng email nhé.

Kiểm tra tài khoản điện thoại sau khi nạp thẻ

Đừng quên thói quen kiểm tra tài khoản ngay sau khi nạp. Nếu như tài khoản điện thoại không thay đổi hoặc nạp tới 5 lần mà không thành công thì bạn hãy liên hệ tổng đài để hỏi và yêu cầu được giải quyết sớm nhất.

Chụp lại màn hình giao dịch mua thẻ thành công

Và cuối cùng, để tránh những rắc rối không hay có thể xảy ra cũng như tiện cho việc xử lý phát sinh lỗi thì bạn nên chụp lại màn hình giao dịch sau khi đã thanh toán thành công. Khi tiền đã được nạp thì bạn có thể xóa nó đi.

Mua thẻ cào giá rẻ online trực tuyến cần lưu ý những điều gì?2

Lựa chọn địa chỉ mua thẻ cào online giá rẻ uy tín nhất

Để tránh phải mất thời gian, tiền bạc thì bạn nên lựa chọn ứng dụng hoặc nhà cung cấp dịch vụ nạp thẻ cào điện thoại uy tín.

Ví điện tử Appota là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn. Ví Appota được Ngân hàng Nhà nước cấp Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán số 74/GP-NHNN và là một trong số những ví điện tử giải trí số 1 Việt Nam. Vi hơn 100 tính năng, dịch vụ được hàng triệu người tin dùng và đang sở hữu những con số ấn tượng: 

– 5.000.000+ user

– 350.000+ active user/tháng

– Chi tiêu ~ 850.000đ/user/tháng

Mua thẻ cào giá rẻ online trực tuyến cần lưu ý những điều gì?3

Ưu điểm:

Khi mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại, nạp thẻ data 4G/5G trên ví, bạn sẽ được thanh toán ngay lập tức đồng thời được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn tùy theo từng mệnh giá và nhà mạng khác nhau. Nếu có bất kỳ sai sót nào, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình, liên tục 24/24h.

Bên cạnh đó ví điện tử Appota còn có thêm các tiện ích khác như nạp game, mua sắm, mua vé máy bay, tàu xe, mua vé xem phim, bảo hiểm… tích điểm đổi quà phù hợp với tất cả mọi người. 

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ cào điện thoại giá rẻ nhất trên ví Appota tại đây. Bắt kịp xu hướng “thanh toán không tiền mặt” cùng ví Appota thôi nào!

Link tải Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wallet.appota

Link tải iOS: https://apps.apple.com/app/id1198481412

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here