Mua card điện thoại online trực tuyến có những ưu điểm gì?

So với cách mua thẻ cào giấy như trước đây thì hình thức mua card điện thoại online mang lại cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực “trông thấy”. Bởi vậy, để biết ưu điểm của mua thẻ điện thoại trực tuyến là gì thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Có thể thấy rõ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử tại Việt Nam trong những năm gần đây. Tốc độ tăng trưởng trung bình giai đoạn 2016-2019 khoảng 30%, năm 2020 tăng 16% và dự đoán tốc độ tăng trưởng trung bình từ 2020-2025 sẽ đạt 29%. Cùng với dịch vụ logistics, sự tăng lên chóng mặt của các sàn thương mại điện tử thì xu hướng thanh toán trực tuyến ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt là trong giai đoạn đại dịch Covid bùng phát, con người lại càng cảm nhận rõ vai trò quan trọng của thanh toán & mua sắm online không sử dụng tiền mặt. Một trong số đó phải kể tới phương thức mua thẻ điện thoại online trên Mobile banking hay như mua card điện thoại online bằng ví điện tử đã và đang trở thành thói quen không thể thiếu đối với người Việt.

Mua card điện thoại online trực tuyến có những ưu điểm gì? 1

Bởi vì sao mà phương thức mua card điện thoại online lại phổ biến đến như vậy? Phải chăng nó có nhiều lợi ích hơn so với hình thức mua thẻ trước đây?

Có thể bạn muốn xem thêm: Bạn đã biết cách nạp tiền điện thoại nhanh trong vòng 1 nốt nhạc?

Ưu điểm của hình thức mua card điện thoại online

Thẻ cào online là loại thẻ thay thế cho thẻ cào truyền thống (loại thẻ in trên giấy mềm và bạn phải đến tận cửa hàng bán thẻ để mua) được bán trên các website, ngân hàng (nhà mạng liên kết với ngân hàng), trang thương mại điện tử….

Tiện lợi

Nếu như trước đây, để có thể mua được một thẻ cào điện thoại của nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone…… bạn phải đến cửa hàng bán thẻ cào thì ngày nay bạn có rất nhiều sự lựa chọn tiện lợi hơn ngay tại nhà, tại vị trí bạn đang đứng bằng cách mua thẻ qua app, website, internet hoặc ứng dụng ví điện tử với số lượng không giới hạn.

Mua card điện thoại online trực tuyến có những ưu điểm gì? 2

Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Không mất công sức và thời gian đi mua là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí xăng xe đi lại.

Nếu sử dụng thẻ cào giấy, bạn sẽ phải cào lớp tráng bạc rồi lấy mã nạp thẻ theo cú pháp quy định thì với thẻ điện thoại online bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác bằng tay đơn giản là đã có thể nạp tiền nhanh chóng, tiện lợi. Tóm lại là có thể mua bất cứ khi nào, ở bất cứ nơi đâu.

An toàn, giảm thiểu rủi ro

Khi mua thẻ truyền thống, người dùng có thể gặp phải một số vấn đề như: Bị rơi hoặc bị mất thẻ; mã thẻ cào bị sai, bị mờ, thẻ bị mất số nên không thể nạp được; nhập sai quá 5 lần sẽ bị khóa thuê bao….

Trái lại, với mã thẻ cào online thì bạn chỉ cần copy và page vào là xong. Còn nếu nạp trực tiếp thì không cần phải thực hiện thao tác nhập mã thẻ. Do đó so với thẻ giấy thì việc mua card điện thoại online rất an toàn.

Không giới hạn số lượng, mệnh giá

Người dùng có thể mua nhiều mã thẻ, nhiều mệnh giá khác nhau của các nhà mạng cùng một lúc mà không lo hết mã thẻ hay mệnh giá. Còn nếu mua thẻ giấy thì… tùy vào cửa hàng.

Nhiều khuyến mại, chiết khấu hấp dẫn

Chưa kể nếu như người dùng mua thẻ cào điện thoại trực tuyến sẽ được hưởng mức chiết khấu, ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn đến từ dịch vụ cung cấp. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ đấy.

Mua thẻ điện thoại online ở đâu tốt và chiết khấu cao?

Cũng chính vì những ưu điểm tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, chiết khấu cao, nhiều ưu đãi mà số người mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại online đặc biệt là qua ví điện tử ngày càng tăng lên rõ rệt. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng không phải mua ở đâu cũng đảm bảo vì hiện nay có không ít hình thức lừa đảo hoặc thiếu minh bạch dẫn đến quyền lợi của người mua bị ảnh hưởng.

Ví Appota là địa chỉ uy tín nhất cho bạn lựa chọn. Dịch vụ ví điện tử của Cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay (được Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán số 74/GP-NHNN ngày 08/10/2020) cam kết thanh toán tiện lợi, ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao, tiết kiệm Apoint dành cho khách hàng.

Mua card điện thoại online trực tuyến có những ưu điểm gì? 3

Với tiện ích mua thẻ điện thoại, bạn có thể mua thẻ của các nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Mobile với nhiều mệnh giá khác nhau (10.000, 20.000, 50.000…. 500.000) không giới hạn bằng cách thanh toán qua tài khoản ví điện tử, tài khoản chính hoặc qua thẻ ATM/ibanking ngân hàng nội địa…. nhanh chóng trong tích tắc.

>>> Các bước mua card điện thoại online trên Ví Appota như sau:

Bước 1: Mở app và truy cập (nếu chưa có thì phải cài app ví)

Mua card điện thoại online trực tuyến có những ưu điểm gì? 4

Bước 2: Tìm đến tiện ích Mua thẻ

Bước 3: Chọn thẻ và mệnh giá thẻ

Mua card điện thoại online trực tuyến có những ưu điểm gì? 5

Bước 4: Tiến hành thanh toán và hoàn tất giao dịch

Mua card điện thoại online trực tuyến có những ưu điểm gì? 6

Bên cạnh đó bạn còn có thể nạp tiền qua tiện ích Nạp tiền điện thoại hoặc nạp data 3G/4G của nhiều nhà mạng khác nhau.

Qua bài viết trên đây, chúng tôi chắc chắc bạn đọc đã hiểu tại sao người Việt lại chuộng hình thức mua thẻ điện thoại trực tuyến rồi đúng không nào? Bạn đã trải nghiệm loại hình này chưa? Nếu đã thì đánh giá của bạn như thế nào? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi biết với nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here