Cổng thanh toán 123Pay là gì? Đặc điểm, tính năng của 123Pay

Tuy rằng không quá nổi bật như AppotaPay, Ngân Lượng, Paypal… nhưng cổng thanh toán 123Pay vẫn được người Việt yêu mến sử dụng. Trong phạm vi của bài viết, blog News.appotapay sẽ giúp bạn hiểu hơn về cổng thanh tóan này.

Không thể phủ nhận thị trường thanh toán điện tử trong những năm gần đây đang nóng lên và trở thành đề tài nóng được cộng đồng quan tâm, nhất là thời điểm dịch Covid chưa chấm dứt hoàn toàn. Và cổng 123Pay cũng góp phần hòa chung với không khí thanh toán trực tuyến đang bùng nổ.

Cổng thanh toán 123Pay là gì và đặc điểm

123Pay là cổng thanh toán trực tuyến của công ty Cổ phần ZION (trực thuộc tập đoàn Vinagame) được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động năm 2016 thực hiện vai trò làm đơn vị thanh toán trung gian giữa người bán, người mua và ngân hàng.

Cổng thanh toán 123Pay là gì? Đặc điểm, tính năng của 123Pay 1

Hiện nay 123Pay liên kết với hầu hết các ngân hàng trong nước như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Eximbank….. đã mở ra hình thức thanh toán online thông qua thẻ ATM, thẻ Visa, MasterCard, JCB, Internet Banking nhằm mang tới sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn cho các bên trong việc mua bán trực tuyến.

Đâu là những cổng thanh toán trực tuyến uy tín nhất 2022?

Tại sao nên lựa chọn cổng thanh toán trực tuyến 123Pay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cổng thanh toán đang hoạt động nhưng tại sao bạn nên cân nhắc chọn lựa 123Pay? Hãy xem xét đến đặc điểm và những tính năng nổi bật của 123Pay:

Đơn giản

Khách hàng tiến hành thanh toán với 3 bước đơn giản:

Bước 1: Nhập thông tin thẻ

Bước 2: Xác thực thông tin

Bước 3: Thanh toán (Pay) và nhận kết quả

An toàn

Cổng thanh toán 123Pay là gì? Đặc điểm, tính năng của 123Pay 2

123Pay đáp ứng được Tiêu chuẩn an toàn dữ liệu (PCI DSS) do Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (Security Standard Council) quy định nên giúp doanh nghiệp hạn chế các lỗ hổng trong thanh toán, lừa đảo trực tuyến, đánh cắp thông tin tài khoản và tăng cường dữ liệu lưu trên thẻ. Do vậy người dùng có thể an tâm thanh toán qua 123Pay bằng nhiều loại thẻ: Visa, MasterCard, American Express (AMEX), JCB International, Discover Financial Services.

Tiện lợi

Như chúng tôi đã đề cập ở phía trên, hiện tại 123Pay đã kí kết và liên kết với nhiều ngân hàng lớn như Techcombank, BIDV, Vietcombank, DongA bank, Vietinbank, Agribank.… hỗ trợ đa dạng giải pháp thanh toán, nhanh chóng và đơn giản.

Cổng thanh toán 123Pay là gì? Đặc điểm, tính năng của 123Pay 3

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Ngoài tính tiện lợi, an toàn, đơn giản thì cổng 123Pay còn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất, mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức hỗ trợ đa dạng như live chat, hỗ trợ trực tuyến (online support), tổng đài 1900 545 436 (cước phí 1.000đ/phút) hoặc trung tâm hỗ trợ.

Ngoài ra khi đối tác gặp phải sự cố cần hỗ trợ vấn đề về kỹ thuật thì đội SDK của 123Pay sẽ support liên tục 24/7 để giúp khách hàng khắc phục sự cố, đảm bảo quá trình giao dịch và thanh toán bình thường, thuận lợi nhất.

Với những ưu điểm kể trên, còn chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay đăng ký trải nghiệm ngay cổng thanh toán 123Pay nữa nhỉ?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here