Hình thức thanh toán qua ví điện tử và những cái LỢI

Hình thức thanh toán qua ví điện tử là một trong 4 hình thức thanh toán trực tuyến phổ biến nhất hiện nay. Đối với khách hàng cá nhân, sử dụng ví điện tử mua sắm & thanh toán có những lợi ích gì?

Thanh toán các loại hóa đơn bằng ví điện tử được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong thời đại công nghệ số. Chỉ với vài thao tác đơn giản, ban đã có thể thanh toán tại bất kỳ nơi đâu chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có tích hợp app ví. Hơn nữa việc đăng ký tài khoản cũng rất dễ dàng, sử dụng miễn phí nên ngày càng có nhiều người ưa chuộng ví.

Những cái LỢI mà ví điện tử mang tới cho người dùng

Để hiểu tại sao ví điện tử lại đang dẫn đầu xu hướng thanh toán đang dùng tiền mặt thì chúng ta hãy xem lợi ích mà ví điện tử mang lại là gì.

Hình thức thanh toán qua ví điện tử và những cái LỢI 1

– Thanh toán, mua sắm tiện lợi với các loại hóa đơn về đồ ăn, giải trí, tiền mạng internet, tiền điện, tiền nước, tiền truyền hình cáp….

– Không cần mang theo tiền mặt nên có thể giảm thiểu rủi ro mất cắp. Nếu lỡ quên mang theo tiền thì bạn chỉ cần ví điện tử trong điện thoại để giao dịch.

– Giao dịch online nên không mất quá nhiều thời gian trong quá trình thanh toán. So với giao dịch trực tiếp thì rõ ràng thanh toán qua ví có lợi hơn hẳn.

– Chi phí sử dụng thấp hơn so với các hình thức thanh toán cùng tính năng khác

– Thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, tặng voucher, tặng quà khuyến mại….

>>> Các ví điện tử đang khuyến mãi, nhiều ưu đãi nhất thời điểm hiện tại

– Kiểm tra và quản lý tài khoản ví điện tử dễ dàng, an toàn. Tuy nhiên bạn không được chia sẻ tài khoản cho bất cứ ai để bảo vệ tài khoản của mình, tránh bị kẻ gian tấn công.

Hình thức thanh toán qua ví điện tử và những cái LỢI 2

Khảo sát của Visa cho thấy, trong bối cảnh dịch COVID-19, 57% người tiêu dùng thì có tới ba ứng dụng ví điện tử trên điện thoại. Điều này chứng tỏ ví điện tử đang vươn lên phát triển mạnh mẽ.

Ví Appota, siêu ứng dụng thông minh cho người Việt

Không phải ngẫu nhiên mà ví Appota lại trở thành một trong số tên tuổi nổi bật được giới trẻ yêu thích kể từ thời điểm Covid tấn công Việt Nam. Với hệ sinh thái phong phú, ví Appota thu hút hơn 5 triệu người dùng và là một trong các ví điện tử với nhiều ưu đãi & khuyến mãi hấp dẫn. Nó cung cấp đa dạng các tiện ích với phương châm vì khách hàng, luôn nỗ lực mang tới cho người dùng những điều tốt nhất.

  • Tiện ích nạp tiền: Đem đến đầy đủ các tiện ích nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, nạp thẻ data 4G/5G, nạp game, mua thẻ game, thẻ Appota & các dịch vụ giải trí khác.

Hình thức thanh toán qua ví điện tử và những cái LỢI 3

  • Mua vé trực tuyến. Ví điện tử giải trí dành cho giới trẻ chạy đua cùng xu hướng “thanh toán không tiền mặt” năm 2022. Rất nhiều tiện ích được tích hợp hàng ngàn tiện ích như: Nạp game, nạp thẻ, mua sắm, mua vé máy bay, tàu xe, mua vé xem phim, bảo hiểm…..

Hình thức thanh toán qua ví điện tử và những cái LỢI 4

  • Thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình 24/7 chỉ với 1 chạm. Thông qua nền tảng Ví Appota, khách hàng có thể thanh toán hóa đơn truyền hình cáp chỉ với 1 giây lướt nhẹ trên Ví dù ở bất cứ đâu, miễn phí hoàn toàn phí giao dịch.

Hình thức thanh toán qua ví điện tử và những cái LỢI 5

  • Tích điểm, đổi quà hấp dẫn. Cụ thể là khi thực hiện giao dịch thành công, khách hàng được tặng điểm thưởng APoint để đổi lấy thẻ nạp, voucher giảm giá, ưu đãi độc quyền từ đối tác như:

– Đổi điểm GrabRewards, LynkiD
– Đổi voucher khuyến mãi từ các thương hiệu lớn, nhỏ

Hình thức thanh toán qua ví điện tử và những cái LỢI 6

  • Thanh toán ngay tại quầy của các đối tác thông qua QRcode như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, shop quần áo…

Tại sao bạn nên sử dụng ví Appota? Bởi vì nó không chỉ cung cấp đa dạng tiện ích mà còn giúp bạn thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn bảo mật và nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến trên các website thương mại điện tử.

Hình thức thanh toán qua ví điện tử và những cái LỢI 7

>>> Tải ví Appota cho iOS tại đây

>>> Tải ví Appota cho Android tại đây

Trong cuộc chạy đua khốc liệt nhằm thúc đẩy xu hướng không dùng tiền mặt tại Việt Nam, hình thức thanh toán qua ví điện tử đóng vai trò rất quan trọng. Và chắc chắn ví điện tử nào có hệ sinh thái tốt sẽ chiếm lĩnh thị trường.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here