Các ví điện tử đang khuyến mãi, nhiều ưu đãi nhất thời điểm hiện tại

Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá của ví điện tử luôn là điểm thu hút người dùng. Vậy các ví điện tử đang khuyến mãi nhiều nhất ở thời điểm hiện tại là gì? Ví nào vừa nhiều ưu đãi lại vừa uy tín, đảm bảo? Tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Ví điện tử hay còn được gọi là ví tiền online, là tài khoản thanh toán online giúp thanh toán các giao dịch trực tuyến một cách tiện lợi và nhanh chóng. Người tiêu dùng có thể liên kết trực tiếp ví điện tử với tài khoản ngân hàng cá nhân và thanh toán các khoản chi phí sinh hoạt thường ngày như tiền điện, nước, Internet, đặt chỗ, mua vé, nạp thẻ và nhiều tiện ích khác.

Các ví điện tử đang khuyến mãi, nhiều ưu đãi nhất thời điểm hiện tại 1

Các ví điện tử đều có nhiều khuyến mãi khi thanh toán giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí. Với đa dạng các hình thức ưu đãi như chiết khấu, giảm giá, quà tặng, đây là phương thức thanh toán online được giới trẻ cực ưa chuộng. Thế bạn có biết ví điện tử nào nhiều ưu đãi nhất?

Dưới đây là 4 đơn vị tiêu biểu, mang tới người dùng nhiều khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn nhất:

Ví điện tử Momo

Luôn nằm trong top các ví điện tử đang khuyến mãi nhiều nhất hiện nay, ví điện tử Momo sở hữu một lượng người dùng đông đảo. Nổi bật với tính năng bảo mật công nghệ hàng đầu, ví Momo cung cấp dịch vụ mua sắm online, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn thông tin.

Các ví điện tử đang khuyến mãi, nhiều ưu đãi nhất thời điểm hiện tại 2

Momo được giới trẻ Việt đặc biệt ưa thích bởi luôn đứng top đầu các ví điện tử tặng tiền năm 2021 cùng vô vàn chương trình ưu đãi, khuyến mãi khủng. Ngay từ các thao tác tải ví, liên kết ngân hàng, người dùng đã được tặng tiền trực tiếp vào tài khoản. Bên cạnh đó, với các thao tác đặt vé máy bay, đặt chỗ nhà hàng, đặt vé xem phim, Momo đều có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá sâu giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Với hơn 120.000 điểm thanh toán và 30.000 đối tác trên cả nước, Momo chính là ví điện tử hàng đầu tại thị trường Việt.

Ví điện tử Appota

Là ví điện tử đã được ngân hàng nhà nước cấp phép, Appota cung cấp đa dạng tiện ích, dịch vụ thanh toán với bảo mật cao. Với hơn 5 triệu người dùng, Appota là một trong các ví điện tử với nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Các ví điện tử đang khuyến mãi, nhiều ưu đãi nhất thời điểm hiện tại 3

Với hàng loạt giftcode, voucher, chiết khấu khi nạp thẻ điện thoại, thẻ game lên tới 50% người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí. Đặc biệt, ví điện tử này còn thường xuyên có các chương trình minigame, vòng quay may mắn, lắc xu và lắc quà cực khủng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể săn về vô vàn phần quà hấp dẫn, miễn phí mỗi ngày. Đây chính là một trong các ví điện tử đang khuyến mãi nhiều nhất hiện nay.

Ví điện tử AirPay

Các tín đồ mua sắm online chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua ví điện tử AirPay bởi đây là đối tác thanh toán của Shopee với nhiều ưu đãi hoàn xu, giảm giá, miễn phí vận chuyển. Được cấp phép vào tháng 7 năm 2020, AirPay trở thành một trong những cái tên nổi bật trong ngành thanh toán online, ví điện tử tại Việt Nam.

Các ví điện tử đang khuyến mãi, nhiều ưu đãi nhất thời điểm hiện tại 4

AirPay cung cấp đa dạng các dịch vụ như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện, nước, nạp tiền điện thoại, các dịch vụ giải trí, bảo hiểm và du lịch. Người dùng ví AirPay có cơ hội săn hàng loạt ưu đãi giảm giá, tặng tiền cực giá trị, đặc biệt khi đặt hàng trên Now hay mua sắm trên Shopee.

Ví điện tử ViettelPay

ViettelPay cũng là một trong các ứng cử viên nặng ký của danh sách top các ví điện tử đang khuyến mãi, có nhiều chương trình ưu đãi nhất. ViettelPay nổi bật với các chương trình tặng quà, khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ đặt phòng, mua vé xem phim hay đặt chỗ ăn uống. 

Với công nghệ bảo mật đa lớp và thanh toán tiện lợi chỉ với QR code, ViettelPay được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. 

Một số lưu ý khi lựa chọn các ví điện tử

  • Lựa chọn các ví đã được cấp phép

Người dùng chỉ nên lựa chọn và sử dụng các ví điện tử đã được ngân hàng nhà nước cấp phép hoạt động. 

  • Hệ thống bảo mật thông tin tốt

Một ví điện tử sở hữu hệ thống bảo mật thông tin đa tầng sẽ giúp đảm bảo thông tin cá nhân và các giao dịch thanh toán của bạn được an toàn. 

Các ví điện tử đang khuyến mãi, nhiều ưu đãi nhất thời điểm hiện tại 6

  • Đa dạng các tiện ích, liên kết với nhiều đối tác, ngân hàng

Lựa chọn các ví điện tử liên kết với nhiều ngân hàng và cung cấp đa dạng các tiện ích thanh toán, mua sắm online sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa công sức và thời gian. Lẽ bởi, chỉ cần vài thao tác cơ bản trên điện thoại, bạn đã có thể thanh toán mọi chi phí một cách nhanh chóng nhất.

  • Những ví điện tử đang khuyến mãi, nhiều ưu đãi

Ưu đãi, khuyến mãi luôn được coi là điểm nhấn của các ví điện tử. Chính vì vậy, hãy thông thái lựa chọn các đơn vị vừa có nhiều ưu đãi hấp dẫn để tiết kiệm tối đa chi phí, vừa đảm bảo bảo mật thông tin tốt.

Trên đây là bài viết về các ví điện tử đang khuyến mãi, có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường Việt, hi vọng sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Theo dõi News.AppotaPay để cập nhật thêm nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here