Đâu là những cổng thanh toán trực tuyến uy tín nhất 2022?

Có thể thấy rõ rằng đại dịch Covid bùng phát như giọt nước tràn ly giúp cho hình thức thanh toán online chiếm thế “thượng phong” trên thị trường. Trong đó không thể không nhắc đến cổng thanh toán. Có rất nhiều, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đều mang đến cho khách hàng của mình một dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến uy tín, an toàn cả.

Cổng thanh toán (Payment Gateway) đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới thói quen thanh toán, mua sắm, tận hưởng các tiện ích của người Việt. Nhân cơ hội là xu hướng của hiện tại và tương lai nên rất nhiều cổng thanh toán ra đời và bắt đầu đẩy mạnh dịch vụ nhằm xây dựng thương hiệu vững mạnh trong khách hàng lẫn công chúng tiềm năng.

Vậy thì chúng ta – người dùng cứ yên tâm sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp đi, tại sao lại phải tìm kiếm sự uy tín để làm gì?

Cổng thanh toán trực tuyến uy tín là gì?

Uy tín (Reputation) thể hiện ở sự tự tin, có tầm nhìn, tạo ra được thành tích, nhất quán giữa lời nói và hành động, có chuyên môn đạo đức….. Cổng thanh toán uy tín cũng tương tự như vậy. Là đơn vị trung gian thanh toán giữa người bán, ngân hàng và người mua, chuyên cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, bảo mật.

Đâu là những cổng thanh toán trực tuyến uy tín nhất 2022? 1

Cổng thanh toán trực tuyến đảm bảo mọi thứ từ A tới Z để người dùng có thể trải nghiệm mượt mà, tăng doanh số, tăng doanh thu, phát triển thương hiệu… lâu dài. Ngược lại, cổng thanh toán không uy tín sẽ rất khó có thể đảm bảo chất lượng.

 Vì thế nó mang trong mình một số đặc điểm như sau:

– Có giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán do Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp.

– Cam kết đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin của khách hàng tuyệt đối trong quá trình xử lý thanh toán.

– Luôn luôn thể hiện sự nhất quán trong mục tiêu, tôn chỉ, mục đích, phương châm hoạt động

– Dễ dàng tích hợp vào website, hỗ trợ nhiều loại tiền tệ, các loại thẻ khác nhau ….

– Có lượng khách hàng lớn, ổn định, không ngừng lớn mạnh và được nhiều người biết đến.

– Xử lý thanh toán nhanh gọn, chính xác. Nếu có bất kỳ sai sót nào sẽ đứng ra chịu trách nhiệm theo đúng quy định.

– Đội ngũ tư vấn nhiệt tình và có trách nhiệm. Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, hỗ trợ người dùng 24/7 mọi lúc mọi nơi qua nhiều hình thức khác nhau như chat, email, hotline….

Các cổng thanh toán trực tuyến uy tín nhất 2022

Lựa chọn một thương hiệu uy tín không những giúp bạn thanh toán thuận lợi mà còn mang lại nguồn lợi khổng lồ.

Paypal

Đâu là những cổng thanh toán trực tuyến uy tín nhất 2022?2

Theo một kết quả điều tra, 37% người tiêu dùng muốn mua hơn khi có dịch vụ PayPal; 50% người dùng tin tưởng doanh nghiệp hơn khi doanh nghiệp đó cho phép họ thanh toán bằng PayPal và 59% người dùng đã hủy giao dịch chỉ vì không có PayPal. Qua đó bạn có thể thấy mức độ uy tín của cổng thanh toán PayPal. Doanh nghiệp nếu muốn củng cố và phát triển thì nhất định không thể bỏ qua PayPal.

MOMO

Đâu là những cổng thanh toán trực tuyến uy tín nhất 2022?3

Vừa là ví điện tử phổ biến vừa là cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất nhất hiện nay sở hữu hệ sinh thái người dùng top đầu tại Việt Nam, MOMO mang tới trải nghiệm mua sắm online thú vị cho khách hàng đồng thời là cầu nối kết nối hiệu quả nhất giữa người bán và người mua.

AppotaPay

Dịch vụ kết nối thanh toán số của AppotaPay tích hợp đa nền tảng, dễ dàng tích hợp, hỗ trợ nhiều kênh thanh toán khác nhau, bảo mật an toàn, hỗ trợ khách hàng liên tục 24/7, trình quản lý thân thiện…. là giải pháp tối ưu nhất dành cho doanh nghiệp giúp họ tiết kiệm thời gian và chi phí.

Hiện nay AppotaPay được các đối tác có tên tuổi như FPT, Viettel, Mobiphone, Vietnammobile…. đánh giá là một trong số các cổng thanh toán trực tuyến uy tín nhất hiện nay.

Đâu là những cổng thanh toán trực tuyến uy tín nhất 2022?4

Ngân Lượng

Đi đầu trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến, cổng thanh toán & ví điện tử Ngân Lượng đã và đang làm thay đổi thói quan mua sắm của người Việt bằng sự uy tín, chất lượng của mình.

 Đâu là những cổng thanh toán trực tuyến uy tín nhất 2022?5

Hỗ trợ nhiều kênh thanh toán nhất Việt Nam, hỗ trợ đa nền tảng, tích hợp nhanh chóng và dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng, hỗ trợ 24/7… Ngân Lượng đang là lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp, người bán hàng, hộ kinh doanh thương mại điện tử.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp top những cổng thanh toán trực tuyến uy tín nhất tại Việt Nam, cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ mà bạn đọc có thể tham khảo. Mong rằng bạn sẽ tìm được giải pháp tối ưu nhất để phát triển doanh nghiệp.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here