Nếu bạn chưa biết gì về cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay?

Nếu bạn vẫn chưa biết gì về cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay thì hãy dành ra ít phút để đọc qua bài viết của chúng tôi nhé.

Cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay là gì?

Là dịch vụ thanh toán được cung cấp bởi AppotaPay thuộc Appota Entertainment Ecosystem với hơn 55 triệu người dùng trên internet. 

Nếu bạn chưa biết gì về cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay? 1

Cụ thể hơn, cổng thanh toán hay cổng thanh toán điện tử trực tuyến (tiếng Anh: Payment Gateway) là hệ thống kết nối người mua, người bán và ngân hàng với nhau với mục đích để người bán nhận được tiền ngay khi giao dịch trực tuyến được hoàn thành.

Cổng thanh toán AppotaPay cho phép doanh nghiệp thu tiền nhanh chóng từ khách hàng, giảm tỷ lệ hủy đơn do giao dịch đã được thanh toán từ trước. Đồng thời, giúp doanh nghiệp quản lý lịch sử giao dịch một cách hệ thống và khoa học. Dịch vụ còn giúp tăng tỉ lệ mua hàng khi hành trình mua hàng và trải nghiệm khách hàng được tối ưu hóa.

Cổng thanh toán online AppotaPay hoạt động như thế nào?

Dịch vụ hoạt động theo cơ chế 3 bước rõ ràng và minh bạch:

  • Ủy quyền – AppotaPay xác minh thông thẻ tín dụng/thẻ ATM của người mua
  • Thanh toán – AppotaPay chuyển số tiền được thanh toán đến ngân hàng của người bán
  • Báo cáo – Ghi lại giao dịch trên hệ thống quản lí của AppotaPay

Nếu bạn chưa biết gì về cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay? 2

Những lợi ích của dịch vụ 

Thu tiền từ khách hàng nhanh chóng, giảm rủi ro hủy đơn hàng

Đối với các đơn vị bán hàng, họ có thể tích hợp cổng thanh toán này trên website của mình, có thể thu tiền khách trực tiếp, giảm tải tình trạng bị hủy đơn hàng hay các đơn ship COD không thành công. Lí do là bởi khi khách hàng đã thanh toán, họ sẽ có xu hướng hạn chế hoạt động hủy đơn hàng.

Quản lý doanh thu một cách hệ thống và rõ ràng

AppotaPay giúp người bán dễ dàng quản lý được các lịch sử giao dịch và tránh bị nhầm lẫn trong quá trình thanh toán các đơn hàng của cửa hàng. Đồng thời giao diện hệ thống 

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Đây là một trong những giải pháp tối ưu hóa hành trình mua hàng và trải nghiệm khách hàng, từ đó thái độ của khách hàng với doanh nghiệp sẽ được đẩy mạnh theo hướng tích cực. 

Cổng thanh toán trực tuyến Appotapay là giải pháp giúp doanh nghiệp tháo gỡ những vấn đề đang gặp phải trong thời kỳ xu hướng “không tiền mặt”, hỗ trợ thay đổi cũng nhưbắt kịp thời đại hậu COVID-19 và thời đại công nghệ 4.0. 

Nếu quý khách hàng có bất kỳ băn khoăn hoặc cần tư vấn thêm, xin vui lòng gọi theo hotline AppotaPay: (+84) 919 015 533 hoặc địa chỉ email: biz@appotapay.com.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here