Các cổng thanh toán quốc tế tốt nhất 2023 dành cho người bán

Là một người kinh doanh, bạn muốn mở rộng thị trường và phân phối sản phẩm của mình ra nhiều nước khác trên thế giới như Mỹ, Anh, Đức, Pháp… Ngoài yếu tố về sản phẩm hay thị trường ra thì bạn chắc chắn phải cần cổng thanh toán hỗ trợ quá trình thanh toán. Vậy đâu là các cổng thanh toán quốc tế tốt nhất 2023 đáng để bạn lựa chọn nhất?

Cổng thanh toán trực tuyến được tích hợp vào website thương mại điện tử hoặc sàn thương mại điện tử nhằm hỗ trợ quy trình thanh toán trở nên đơn giản, nhanh chóng, chính xác và có lợi cho cả 2 bên: người bán & người mua.

Để tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ cổng thanh toán quốc tế uy tín nhất, bạn nên tìm hiểu thật kĩ càng từng cổng sau đó mới đưa ra quyết định cuối cùng. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một list danh sách các cổng thanh toán quốc tế tốt nhất 2023 để bạn tham khảo.

Xem thêm các cổng thanh toán quốc tế tại Việt Nam tại đây

PayPal

PayPal chính xác là một cổng thanh toán lớn nhất, phổ biến và dễ sử dụng top đầu hiện nay dùng để thanh toán và chuyển tiền giữa các quốc gia với nhau. Có thể kể đến ưu điểm của PayPal như là:

– Mạng lưới rộng khắp thế giới: Gần 80% các trang web mua sắm trực tuyến hiện nay đều đã tích -hợp cổng thanh toán Paypal.
– Thanh toán nhanh & tiện lợi bằng nhiều loại tiền và phương thức khác nhau.
– Nhận và chuyển tiền hoàn toàn miễn phí giữa các tài khoản.

Các cổng thanh toán quốc tế tốt nhất 2023 dành cho người bán 1

Tuy nhiên mức phí giao dịch và phí rút tiền tương đối cao cũng chính là điểm hạn chế của của cổng thanh toán quốc tế tốt nhất 2023 này.

Authorize.Net

Cổng thanh toán trực tuyến quốc tế Authorize.Net ra đời với mục đích đơn giản hóa quy trình thanh toán bằng cách chấp nhận thanh toán online thông qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, séc điện tử…

Các cổng thanh toán quốc tế tốt nhất 2023 dành cho người bán 2

Điểm nổi bật:

– Chấp nhận thanh toán tại cửa hàng bán lẻ hoặc trên website hàng trực tuyến.
– Chấp nhận thanh toán bằng đầu đọc thẻ.
– Gửi biên lai giao dịch cho khách hàng thanh toán thông qua email.
– Tự động thanh toán hoặc chấp nhận thanh toán định kỳ.
– Quản lý và ngăn chặn các giao dịch gian lận đáng ngờ.

Stripe

Bên cạnh Paypal hay Authorize.Net thì Stripe cũng là một trong số những cái tên được người dùng bình chọn trong danh sách các cổng thanh toán quốc tế tốt nhất 2023. Nếu bạn muốn sản phẩm của mình vươn xa hơn nữa thì không thể không trải nghiệm Stripe.

Xem thêm: Có nên thuê cổng thanh toán Stripe và Paypal hay không?

Các cổng thanh toán quốc tế tốt nhất 2023 dành cho người bán 3

Ưu điểm:

– Sở hữu công nghệ tiên tiến trong thanh toán và bảo mật
– Dự đoán tỷ giá chính xác
– Cung cấp công cụ báo cáo chi tiết
– Khách hàng thanh toán trực tiếp qua thẻ mà không cần phải đăng ký tài khoản
– Ở những quốc gia mà Stripe hỗ trợ, thao tác đăng ký rất dễ dàng
– Stripe cũng hỗ trợ nhiều đơn vị tiền tệ giúp cho việc giao dịch thuận tiện hơn

Mời bạn xem thêm về Stripe tại đây

2Checkout

Được thành lập vào năm 2006, đến nay 2Checkout đã có mặt tại hơn 180 quốc gia trên toàn thế giới và trở thành cánh tay đắc lực cho người bán, giúp họ đơn giản hóa và hiện đại hóa quy trình thanh toán, từ đó gia tăng doanh số bán hàng.

Các cổng thanh toán quốc tế tốt nhất 2023 dành cho người bán 4

Đặc điểm nổi bật:

– Thanh toán định kỳ
– Thực hiện hoặc chấp nhận thanh toán ngay lập tức
– Hỗ trợ hơn 45 phương thức thanh toán tại hơn 180 quốc gia khác nhau

FONDY

Hiện đang hoạt động tại 120 quốc gia; chấp nhận thanh toán hơn 150 loại tiền tệ; đa dạng phương thức thanh toán bằng thẻ (VISA, MasterCard, JBC); thanh toán di động, chuyển khoản trực tuyến, thanh toán định kỳ… FONDY thực sự là giải pháp thanh toán quốc tế xuyên biên giới dành cho mọi loại hình doanh nghiệp lớn nhỏ.

Các cổng thanh toán quốc tế tốt nhất 2023 dành cho người bán 5

Ngoài danh sách các cổng thanh toán quốc tế tốt nhất năm 2023 đã liệt kê ở trên thì bạn có thể tìm hiểu thêm về Payline, Braintree, WePay… Chắc chắn chúng sẽ những công cụ không thể thiếu trên con đường chinh phục thị trường quốc tế của bạn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here