5 cổng thanh toán cho website bán hàng trực tuyến uy tín nhất

Bạn có một website bán hàng online, bạn biết đến lợi ích do cổng thanh toán (Payment Gateway) mang lại. Vì vậy bạn muốn tìm một cổng thanh toán cho website bán hàng trực tuyến tốt nhất để tích hợp nhanh vào website của mình?

Xu hướng không sử dụng tiền mặt có cơ hội “lên ngôi” như hiện nay thì không thể không kể đến công sức rất lớn của “COVID 19” đã trực tiếp tác động đến nhu cầu và hành vi của người dùng. Có thời điểm số lượng người dùng hình thức thanh toán này lên tới 70%, cao hơn rất nhiều so với cùng thời điểm của nhiều năm về trước.

5 cổng thanh toán cho website bán hàng trực tuyến uy tín nhất 1

Nắm bắt được xu hướng thanh toán không tiền mặt, doanh nghiệp & những người kinh doanh bán hàng online có thể nâng cao hiệu quả bán hàng và tối ưu tăng trưởng doanh thu. Để làm được điều này, bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực của cổng thanh toán trực tuyến cho website bán hàng.

Dưới đây là danh sách top 5 cổng thanh toán cho website bán hàng trực tuyến uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam để bạn đọc tham khảo.

5 cổng thanh toán cho website bán hàng trực tuyến uy tín nhất 2

Cổng thanh toán AppotaPay

AppotaPay được ghi nhận là giải pháp thanh toán toàn diện dành cho doanh nghiệp Việt: Tính đến quý I/2022, AppotaPay đã đấu thành công cổng thanh toán tại hơn 30.000 điểm giao dịch khắp cả nước, xử lý khoảng 515.000 giao dịch/trên tháng cho hơn 500 khách hàng và đối tác.

5 cổng thanh toán cho website bán hàng trực tuyến uy tín nhất 3

Ưu điểm nổi bật: 

– Đa dạng hình thức thanh toán: Hỗ trợ tất cả các hình thức thanh toán giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số và mang đến cho người mua trải nghiệm mua sắm liền mạch.

– Dễ dàng tích hợp: Tích hợp và kết nối đa nền tảng: Website, Ứng dụng di động (iOS, Android, …)

–  Hệ thống vận hành ổn định, xử lý giao dịch nhanh chóng. Xử lý khoảng 350.000 giao dịch/phút

– Bảo mật tuyệt đối: Xử lý giao dịch một cách an toàn trên Internet, thông tin tài khoản được bảo vệ bằng giao thức SSL.

– Hỗ trợ liên tục 24/7, hệ thống quản lý thân thiện, rõ ràng và dễ sử dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành và đối soát.

– Trong năm 2022, AppotaPay bổ sung thêm 3 dịch vụ mới: Tokenization, Payment Link và QR Pay giúp thanh toán toàn tiện, nhanh chóng, tiện lợi hơn.

>>> Website: https://appotapay.com/vi/dich-vu/cong-thanh-toan

>>> Xem thêm: Quy trình hoạt động và tích hợp của cổng thanh toán AppotaPay

Cổng thanh toán Paypal

Nếu bạn đang có nhu cầu tích hợp cổng thanh toán vào website bán hàng ở nước ngoài thì Paypal là một sự lựa chọn không thể hiệu quả hơn. Hoặc bạn sở hữu website đa ngôn ngữ và muốn mở rộng thị trường bên ngoài thì nên thêm Paypal vào danh sách của mình.

5 cổng thanh toán cho website bán hàng trực tuyến uy tín nhất 4

Paypal sẽ giúp chủ website kinh doanh trực tuyến thuận tiện nhận giao dịch nước ngoài. Hơn thế nữa có thể đòi tiền lại nếu số tài khoản Paypal là giả mạo/lừa đảo. Hãy yên tâm vì Paypal là cổng thanh toán lâu đời, uy tín hàng đầu thế giới hiện nay.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tích hợp cổng thanh toán Paypal cho website WordPress

Cổng thanh toán Zalopay

“Chạm là thanh toán”, ZaloPay là nền tảng ví điện tử và hệ thống thanh toán trực tuyến rất phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh online.

5 cổng thanh toán cho website bán hàng trực tuyến uy tín nhất 5

Trở thành đối tác của Zalopay bằng cách tích hợp Zalopay trên website, doanh nghiệp sẽ nhận được rất nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng và kích cầu mua sắm hiệu quả.

>>> Xem thêm: Cổng thanh toán ZaloPay cho doanh nghiệp kinh doanh online

Cổng thanh toán VTC Pay

VTC Pay là cổng thanh toán điện tử trực tuyến được nhiều người sử dụng để thay thế cho hình thức thanh toán tiền mặt truyền thống.

5 cổng thanh toán cho website bán hàng trực tuyến uy tín nhất 6

VTC Pay kết nối với các ngân hàng và tạo cho khách hàng một kênh thanh toán riêng biệt, đa dạng loại hình thanh toán như chuyển & nhận tiền, đặt vé máy bay, thanh toán cước phí di động… Chính bởi có rất nhiều khách hàng đã sử dụng VTC Pay để thanh toán đơn hàng online không dùng tiền mặt nên đây là một trong số những cổng thanh toán cho website bán hàng trực tuyến được nhiều chủ shop lựa chọn.

>>> Xem thêm: Cổng thanh toán VTC Pay và hướng dẫn tích hợp vào website

Cổng thanh toán MoMo

Siêu ứng dụng MoMo là một trong những nền tảng nổi tiếng và phổ biến tại Việt Nam. Ưu điểm của MoMo là tích hợp nhiều hình thức thanh toán từ đặt đồ ăn thức uống, vé xem phim đến hoá đơn mạng điện nước, hoá đơn trả góp… Và người dùng còn có thể thanh toán các loại hóa đơn trên website trực tuyến.

5 cổng thanh toán cho website bán hàng trực tuyến uy tín nhất 7

Khi tích hợp MoMo vào website, chủ cửa hàng không những dễ dàng kiểm soát, tối ưu hiệu quả kinh doanh, nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ phía nhà cung cấp.

>>> Xem thêm: Cổng thanh toán MoMo: Các hình thức tích hợp và hướng dẫn tích hợp

Trên đây là danh sách top 5 cổng thanh toán cho website bán hàng trực tuyến phổ biến, tốt nhất và có lợi nhất cho chủ sở hữu website kinh doanh online. Mời bạn tham khảo lựa chọn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here