Đâu là cổng thanh toán nào ngon và tốt nhất hiện nay?

Trong thời đại chuyển đổi số, nếu các chủ sở hữu website bán hàng/kinh doanh, nếu muốn tăng trưởng doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng thì chắc chắn phải tích hợp cổng thanh toán vào website. Vậy đâu là cổng thanh toán nào ngon và tốt nhất hiện nay?

Nhờ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và Internet, hình thức thanh toán trực tuyến ra đời đã giúp nhà bán hàng bắt kịp xu hướng 4.0 vừa để phục vụ khách hàng vừa giúp cho quá trình giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

Đứng trên góc độ của một người bán, họ cần một cổng thanh toán đóng vai trò như là cánh tay phải, hỗ trợ đắc lực trong việc thanh toán online.

Cổng thanh toán “ngon” là như thế nào?

Thế nào là cổng thanh toán “ngon”? Ngon ở đây là ngon cả về tính năng, chất lượng và giá cả. Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Đâu là cổng thanh toán nào ngon và tốt nhất hiện nay?1

Về tính năng:

– Đa dạng và hỗ trợ tất cả các hình thức thanh toán giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số và mang đến cho người mua trải nghiệm mua sắm liền mạch. Cụ thể là thẻ nội địa, thẻ quốc tế, Internet banking, thẻ trả trước, chuyển khoản, ví điện tử…..

– Bên cạnh đó có thể bổ sung thêm một số dịch vụ khác như:

+ Tokenization: Giúp ghi nhớ, bảo mật tự động dữ liệu thẻ, lần sau thanh toán khách hàng không cần nhập lại thông tin.

>>> Xem thêm: Tokenization là gì và lợi ích của nó trong thanh toán điện tử

+ Payment Link: Tiện ích tạo link thanh toán dành cho người bán hàng online trên mạng xã hội, người không có website sản phẩm/dịch vụ.

>>> Xem thêm: Payment Link: Tiện ích thanh toán tốt nhất trên nền tảng mạng xã hội

+ QR Pay: Scan QR code bằng app bank/ví điện tử để thanh toán trực tuyến, tiết kiệm thời gian giao dịch cho khách hàng.

>>> Xem thêm: QR Pay là gì? Sử dụng QR Pay giao dịch, thanh toán có lợi gì?

– Tích hợp tiện lợi, nhanh chóng, đơn giản, kết nối đa nền tảng: Website, ứng dụng di động iOS, Android….

Đâu là cổng thanh toán nào ngon và tốt nhất hiện nay?2

Về chất lượng:

– Bảo mật tuyệt đối: Xử lý giao dịch một cách an toàn trên Internet, thông tin tài khoản được bảo vệ bằng giao thức SSL.

Đâu là cổng thanh toán nào ngon và tốt nhất hiện nay?3

– Khả năng vận hành tốt, hệ thống ổn định, xử lý giao dịch nhanh chóng. Ví dụ, cổng thanh toán AppotaPay có thể xử lý 350.000 giao dịch trong 1 phút.

– Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, phục vụ liên tục 24/7 nhằm hỗ trợ khách hàng và người dùng xử lý các lỗi phát sinh.

Về hình thức:

Giao diện dễ nhìn, hệ thống quản lý thân thiện, rõ ràng, dễ sử dụng giúp doanh nghiệp có thể vận hành và đối soát dễ dàng.

Đâu là cổng thanh toán nào ngon và tốt nhất hiện nay?4

Về giá cả:

Chi phí phải chăng, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp khác nhau từ nhỏ, vừa cho đến lớn. Bảng giá thống nhất, cố định và công khai. Nếu có sự thay đổi cần phải thông báo ngay cho khách hàng.

Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp dịch vụ cổng thanh toán cần phải có thương hiệu, tên tuổi, chỗ đứng trên thị trường thanh toán.

Trên đây là một số tiêu chí để bạn – người bán hàng đang sở hữu website lựa chọn cổng thanh toán trực tuyến thực sự “ngon” trong bối cảnh xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang lên ngôi.

AppotaPay – Cổng thanh toán “ngon” nhất hiện nay dành cho doanh nghiệp

Có không ít cổng thanh toán đang hoạt động nhưng số lượng cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất hiện nay lại đếm trên đầu ngón tay. Và AppotaPay là một trong số những đơn vị cam kết đảm bảo chất lượng, giá cả, hỗ trợ nhằm giúp doanh nghiệp kiểm soát việc bán hàng, tối ưu doanh thu, mở rộng mạng lưới kinh doanh….

Đâu là cổng thanh toán nào ngon và tốt nhất hiện nay?5

AppotaPay là giải pháp thanh toán toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tiếp cận thị trường quốc tế dễ dàng nhất, với ưu điểm:

– Đa dạng thanh toán nội địa & quốc tế
– Tích hợp tiện lợi qua website, ứng dụng di động
– Xử lý 350.000 giao dịch/phút

AppotaPay tự hào đã mang giải pháp Cổng thanh toán tới hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như Momo, Techcombank, Bigo, TikTok, VNPay, VinID,… Với tiêu chí AN TOÀN – TIỆN LỢI – TỐI ƯU, AppotaPay cam kết mang đến những giải pháp công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng “thanh toán không tiền mặt”, phù hợp với cả khách hàng B2B và B2C.

Đâu là cổng thanh toán nào ngon và tốt nhất hiện nay?5

Bạn kinh doanh, chúng tôi nhận thanh toán. Cổng thanh toán là tất cả những gì bạn cần để tăng trưởng doanh thu!

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ miễn phí ngay hôm nay!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here