Bạn đã biết 5 cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất hiện nay?

Con người thường có xu hướng tìm kiếm những sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất thì mới có thể yên tâm sử dụng. Cổng thanh toán trực tuyến cũng vậy. Lựa chọn một cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất hiện nay giúp cho việc trao đổi mua bán giữa người bán với người mua trở nên thuận tiện và an toàn hơn trong thời đại công nghệ số hóa.

Ở các nước phát triển, cổng thanh toán trực tuyến (online hay điện tử) đã ra đời từ rất lâu nhưng tại Việt Nam, loại hình này mới chỉ thực sự nở rộ trong thời gian trở lại đây như là một loại hình dịch vụ thanh toán trung gian. Nó cho phép các giao dịch trực tuyến trên website, trang thương mại điện tử được thực hiện nhanh chóng mà không cần dùng đến tiền mặt. Chính vì ưu điểm nhanh, tiện lợi, an toàn và đang là xu hướng chung của nhân loại nên đã tạo điều kiện cho cổng thanh toán ngày càng trở nên sôi động trên thị trường.

Dưới đây là danh sách tổng hợp các cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất 2022 dành cho cả người bán lẫn người mua hiện nay. Đã đến lúc chúng ta cần thay đổi nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và tận hưởng trải nghiệm mua sắm thông minh.

Ngân Lượng

Đầu tiên trong danh sách này chắc chắn phải nhắc đến Ngân Lượng, cổng thanh toán trực tuyến chuyên dùng tiên phong hàng đầu tại Việt Nam mang đến giải pháp thanh toán trên Internet tốt nhất dành cho cho cả người mua và người bán.

Bạn đã biết 5 cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất hiện nay? 1

Tính đến thời điểm này, Ngân Lượng đã được tích hợp trong phần lớn các kênh thương mại điện tử lớn, phổ biến tại Việt Nam giúp cho việc mua sắm online trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn.

AppotaPay

Được Ngân hàng nhà nước cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán số, AppotaPay chính thức bước chân vào thị trường sôi động. Chỉ sau một thời gian đã lọt top các cổng thanh toán online hàng đầu tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu rõ rệt, giúp người mua thanh toán tiện lợi, hưởng nhiều ưu đãi và đảm bảo hơn nhiều.

Bạn đã biết 5 cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất hiện nay? 2

Cùng với đó AppotaPay hỗ trợ đầy đủ các kênh thanh toán như thẻ quốc tế, thẻ nội địa, thẻ trả trước, Internet Banking, ví điện tử và chuyển khoản đã góp phần rất lớn để quá trình thanh toán trực tuyến diễn ra nhanh chóng, thuận tiện, khoa học, minh bạch nhất. Hơn nữa việc tích hợp và kết nối đa nền tảng: website, ứng dụng di động (iOS, Android …) trên  AppotaPay rất đơn giản.

>>> Mời bạn xem chi tiết về AppotaPay ở bài viết: Nếu bạn chưa biết gì về cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay?

MoMo

Hầu hết người dùng thường quen gọi Momo là ví điện tử hơn nhưng không. Momo còn là một trong số những cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất hiện nay tại Việt Nam cùng với AppotaPay, Ngân lượng, Paypal, OnePay….

Bạn đã biết 5 cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất hiện nay? 3

Có trong tay hơn 1 triệu khách hàng đang sử dụng, liên kết với các ngân hàng lớn uy tín như Vietcombank, VPBank, Vietinbank, các tổ chức thẻ Visa/Master/JCB. Sử dụng Momo, bạn có thể làm được rất nhiều việc:

– Chuyển tiền nhanh, đơn giản bằng số điện thoại

– Thanh toán mọi loại hóa đơn từ điện, nước cho đến Internet, truyền hình cáp…

– Nạp tiền và mua thẻ cào điện thoại của tất cả nhà mạng với chiết khấu 3-5% mọi lúc mọi nơi

– Thanh toán tại quầy, đặt vé xem phim, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, mua thẻ game, vay tiêu dùng…. và vân vân tiện ích khác.

Paypal

Có thể thấy rằng PayPal là một trong số những cái tên top hot nhất, luôn giữ ngôi vương trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến mặc cho thị trường thế giới biến động lên xuống như thế nào. Độ phổ biến của nó được thể hiện qua các con số: Có mặt tại 203 quốc gia, sở hữu 152 triệu tài khoản đăng ký, cho phép khách hàng giao dịch bằng 26 loại tiền tệ khác nhau.

Bạn đã biết 5 cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất hiện nay? 4

Điểm qua một số tính năng của PayPal như:

– PayPal Here – ứng dụng thanh toán di động
– Cổng thanh toán Payflow độc lập
– Thiết bị cuối ảo (virtual terminal)
– Hóa đơn trực tuyến

Bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng cổng thanh toán điện tử an toàn, ổn định, uy tín nhất thế giới này.

OnePay

Được thành lập vào năm 2016, từ đó cho đến nay OnePay luôn luôn được tin tưởng, đánh giá cao, góp phần không nhỏ vào việc thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt trong bối cảnh công nghệ số bùng nổ. OnePay trở thành cổng thanh toán được dùng phổ biến nhất tại Việt Nam và rất tự hào khi có mặt trong danh sách các cổng thanh toán online tốt nhất trên trang Tech-Buzz.

Bạn đã biết 5 cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất hiện nay? 5

Onepay cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến (OneCom) cho phép thanh toán online ngay trên website hoặc nhận hóa đơn và thanh toán bằng email cực kỳ tiện lợi, chính xác.

Trong phạm vi của bài viết, chúng tôi chưa thể đề cập hết tất cả các cổng thanh toán điện tử phổ biến tại Việt Nam được. Nhưng trên đây là 5 cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất hiện nay rất đáng “đồng tiền bát gạo nhất” mà người mua và người bán hay khách hàng doanh nghiệp và người dùng cá nhân có thể cân nhắc lựa chọn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here