Tìm nguồn hàng bán online ở đâu giá tốt, chất lượng nhất?

Muốn kinh doanh online thì trước tiên bạn phải tìm nguồn hàng bán online. Nhưng nên tìm nguồn hàng để bán online ở đâu chất lượng, giá tốt nhất thị trường? Muốn biết thì mời bạn tham khảo ngay bài viết hướng dẫn tìm nguồn hàng bán online bên dưới của chúng tôi nhé.

Nếu bạn muốn tìm nguồn hàng bán online với mức giá sỉ, chất lượng đảm bảo thì có thể tìm tới các xưởng sản xuất, chợ đầu mối, các sàn thương mại điện tử…

Các xưởng sản xuất

Tìm đến nguồn hàng từ nhà sản xuất để nhận được giá tốt nhất được xem là một lựa chọn đúng đắn nếu bạn thực sự nung nấu giấc mơ kinh doanh online. Tùy theo tính chất của mặt hàng bạn muốn kinh doanh mà có cách lựa chọn nhà sản xuất phù hợp.

Tìm nguồn hàng bán online ở đâu giá tốt, chất lượng nhất? 1

Lợi ích khi tìm nguồn hàng online từ nhà sản xuất:

– Nhập hàng giá gốc, không qua trung gian.

– Nguồn hàng liên tục và ổn định.

– Nhiều ưu đãi nếu đặt hàng với số lượng lớn.

Chợ đầu mối truyền thống

Tìm nguồn hàng buôn bán từ các chợ đầu mối lớn là một gợi ý không tồi cho người kinh doanh. Tại đây cung cấp mọi mặt hàng với số lượng khổng lồ, nhiều mẫu mã, hình dáng, màu sắc, chủng loại và giá thành phong phú cho bạn lựa chọn. Hầu hết nguồn hàng ở các chợ đầu mối đều có nguồn gốc từ Quảng Châu (Trung Quốc), thời trang Thái Lan hoặc các xưởng gia công công nghiệp. Các nguồn hàng rẻ tại chợ đa số có chất lượng từ trung bình đến thấp.

Tìm nguồn hàng bán online ở đâu giá tốt, chất lượng nhất?2

Danh sách một số chợ đầu mối hiện nay tại Việt Nam: 

– Chợ Đồng Xuân (Hà Nội)

– Chợ đầu mối Văn Quán (Hà Nội)

– Chợ Sơn Trà (TP Đà Nẵng)

– Chợ đầu mối Bình Điền (TPHCM)

– Chợ đầu mối Thủ Đức (TPHCM)

– Chợ Lớn, Chợ Bình Tây (TPHCM)

– Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ)

– Chợ nổi Ngã Bảy (Hậu Giang)

– Chợ nổi Cái Bè (Tiền Giang)

– Chợ đầu mối Liên Nghĩa (Lâm Đồng)

Tuy nhiên bạn cần lưu ý:

– Nên đi cùng người đã có kinh nghiệm. Đồng thời trang bị, học hỏi các kỹ năng và kinh nghiệm của họ.

– Tìm hiểu kỹ về sản phẩm để có thể mua được những loại hàng độc, lạ. 

– Nếu như cùng 1 loại sản phẩm mà giá nhập tại chợ đầu mối rẻ hơn không đáng kể so với các nhà buôn sỉ thì bạn không nên mua vì giá này còn chưa tính chi phí vận chuyển. 

Nguồn hàng xách tay từ nước ngoài

Thêm một cách tìm nguồn hàng bán online mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó chính là nhập nguồn hàng xách tay từ nước ngoài. 

Tìm nguồn hàng bán online ở đâu giá tốt, chất lượng nhất?3

Hàng xách tay vốn là mặt hàng được khách hàng yêu thích vì chất lượng chính hãng, không phải trả thuế và giá cả tương đối ổn. Nhưng hạn chế của cách này là sẽ bị phụ thuộc vào đường bay, bệnh dịch, thời tiết, quy định hải quan… 

Tìm nguồn hàng bán online ở các hội chợ

Bạn đang cần tìm nguồn hàng bán online giá rẻ, cam kết chất lượng thì hãy đến ngay các hội chợ triển lãm hàng hóa. Đây được xem là cơ hội giúp bạn được giao lưu với những nhà bán hàng uy tín.

Khi đến đây bạn có thể nghiên cứu và lựa chọn các nhà cung ứng có tiềm năng phát triển nghiêm túc bằng hình thức thu thập thông tin khi tiếp cận trực tiếp với đại diện bán hàng của thương hiệu đó để hiểu rõ hơn về nhà bán hàng của nhãn hàng, sau đó so sánh và đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Tìm nguồn hàng trên Google

Tìm nguồn hàng bán online trên Google cũng là một “bí quyết” của các nhà bán lẻ. Bạn sẽ dễ dàng tìm được nhà cung ứng phù hợp bằng thao tác đơn giản trên thanh tìm kiếm theo cú pháp: “tên sản phẩm + cụm từ khóa: bỏ sỉ/giá sỉ/giá rẻ”, kết quả sẽ hiển thị một loạt danh sách các nhà bán sỉ. Và sau đó việc của bạn chỉ cần chọn lọc và lựa chọn đúng nguồn hàng giá sỉ chất lượng mà mình đang tìm kiếm mà thôi.

Tìm trên các sàn thương mại điện tử

Bạn có biết rằng, sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Sendo… không chỉ bán lẻ mà đây còn là nơi bạn có thể dễ dàng tìm nguồn hàng sỉ bán online giá sỉ cạnh tranh và chất lượng tốt. Bạn chỉ cần xác định hàng hóa muốn mua, tìm kiếm và lướt qua vài trang đầu, đảm bảo những shop đang bán chạy các sản phẩm y hệt hoặc gần giống mẫu bạn tìm kiếm đều có thêm phần bỏ sỉ.

Tìm nguồn hàng bán online ở đâu giá tốt, chất lượng nhất?4

Hình thức này phù hợp với những ai mới bắt đầu học kinh doanh và muốn thử sức trong buôn bán với số lượng ít.

Taobao, Alibaba, 1688, Tmall, Aliexpress

Cách tìm nguồn hàng sỉ bán online được nhiều người quan tâm nhất hiện nay có lẽ là tìm trên Taobao (alibaba.com), Alibaba (taobao.com), 1688, Tmall, Aliexpress…. bằng cách gõ từ khóa sản phẩm & nhà cung cấp. Bởi không phải ai cũng có điều kiện đi sang Trung Quốc lựa hàng và cũng không phải ai cũng biết tiếng Trung. Mà hàng hóa ở đây lại rất đa dạng, nhiều mẫu mã độc đáo, giá rẻ, chất lượng. 

Tìm nguồn hàng bán online ở đâu giá tốt, chất lượng nhất?5

Về vận chuyển, sẽ có bên thứ 3 chấp nhận vận chuyển hàng hóa, bạn chỉ cần bạn gửi link sản phẩm cho họ là xong. Hoặc là bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về các bên vận chuyển trên các hội nhóm Facebook như “Hội đánh hàng Quảng Châu”, “Hội kinh doanh hàng Taobao”…

Sau đó bạn tìm một công ty chuyên đánh hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, đưa cho họ đường link nhà cung cấp bên Trung Quốc mà bạn muốn lấy. Các việc còn lại sẽ được thỏa thuận tiếp. 

Phần kết: Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tìm nguồn hàng bán online đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng trên con đường kinh doanh trên mạng. Chúc bạn tìm được sản phẩm & nhà cung cấp như mong muốn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here