Nạp thẻ trả trước Viettel cho thuê bao trả trước như thế nào?

Sử dụng điện thoại nhưng không phải ai cũng biết cách nạp thẻ trả trước Viettel cho thuê bao trả trước như thế nào, nhất là với người mới sử dụng điện thoại thông minh lần đầu tiên. Do vậy, bài viết này sẽ bật mí cho các bạn cách nạp thẻ Viettel cho thuê bao trả trước đầy đủ nhất.

Trước đây, nạp qua thẻ giấy là cách nạp tiền quen thuộc với đại đa số người dùng mạng Vietel, VinaPhone, Mobifone hay bất kỳ nhà mạng nào khác. Nhưng hiện nay nhiều khách hàng đã chuyển sang nạp thẻ trả trước Viettel qua ứng dụng My Viettel và ứng dụng ví điện tử.

Nhưng nạp như thế nào? Các bước nạp ra ra thì mời bạn đọc cùng theo dõi tiếp.

Nạp thẻ trả trước Viettel qua My Viettel

My Viettel là một ứng dụng miễn phí của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel nhằm hỗ trợ các khách hàng sử dụng mạng Viettel có thể dễ dàng tra cứu và đăng ký gói cước data 3G/4G, kiểm tra số dư thuê bao, nạp tiền điện thoại nhanh chóng, tích điểm đổi quà hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

– Chiết khấu 5% tổng giá trị thẻ nạp khi nạp tiền hoặc thanh toán trên app và chiết khấu 3% khi nạp hộ cho số điện thoại khác.

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp khi nạp tiền cho thuê bao trả trước vào các ngày chủ nhật hàng tuần. Lưu ý, chương trình chỉ áp dụng cho lần nạp đầu tiên của khách hàng trong ngày chủ nhật khi thanh toán qua ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng liên kết trên My Viettel.

Xem thêm: Bật mí 4 cách mua thẻ Viettel online nhanh nhất hiện nay

Các bước nạp tiền đơn giản trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã đăng ký.

Nạp thẻ trả trước Viettel cho thuê bao trả trước như thế nào?1

Bước 2: Tại màn hình giao diện trang chủ, bạn chọn mục “Nạp tiền” để nạp tiền Viettel.

Bước 3: Nhập số thuê bao, số tiền mà bạn muốn nạp và chọn phương thức thanh toán. Tại đây bạn có thể lựa chọn thanh toán qua ViettelPay hoặc ngân hàng liên kết.

Bước 4: Sau khi bạn chọn phương thức thanh toán xong thì ấn “Đồng ý” rồi bấm “Thanh toán” để hoàn tất quá trình nạp tiền.

Lưu ý: Nạp tối thiểu là 10.000 đồng.

Bên cạnh My Viettel, bạn cũng có thể nạp tiền điện thoại online thông qua website https://viettel.vn/ với các thao tác đơn giản, nhanh chóng.

Tại màn hình trang chủ web, chọn danh mục “My Viettel”→ chọn “Thanh toán online” → chọn “Nạp tiền/Thanh toán”. Sau đó nhập thông tin số điện thoại, số tiền cần nạp và chọn phương thức thanh toán để hoàn thành việc nạp tiền cho thuê bao trả trước.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Viettel trả trước qua app ví

Ví điện tử là một sản phẩm ví thông minh, tiện lợi dành cho mục đích thanh toán online, mua sắm, nạp tiền điện thoại, nạp thẻ game, đặt vé máy bay… và rất nhiều tiện ích khác.

Các ví điện tử này được liên kết trực tiếp với ứng dụng internet banking trên điện thoại của bạn nên bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ trả trước Viettel cho dế yêu của mình chỉ bằng 1 vài thao tác rất đơn giản. Dưới đây chúng tôi lựa chọn ví điện tử Appota.

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng ví

Bước 2: Ở màn hình chính, chọn “Nạp tiền điện thoại” trả trước

Bước 3: Chọn số tiền bạn muốn nạp và bấm “Xác nhận”

Nạp thẻ trả trước Viettel cho thuê bao trả trước như thế nào?2

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán là Tài khoản ví hoặc ATM/i-Banking

Nạp thẻ trả trước Viettel cho thuê bao trả trước như thế nào?3

Bước 5: Hoàn tất thanh toán

Chú ý: Trong tài khoản ví của bạn phải có tiền hoặc tài khoản ví của bạn đã liên kết với ngân hàng. Nếu không có thì thực hiện nạp tiền bằng cách liên kết trực tiếp với ngân hàng hoặc nạp qua thẻ ATM (nạp 1 lần sau đó bạn có thể tích chọn tự động lưu thông tin thẻ để sử dụng cho các lần kế tiếp).

Xem ngay: Liên kết ví điện tử là gì? Cách liên kết ví với ngân hàng đơn giản

Nạp thẻ trả trước Viettel cho thuê bao trả trước như thế nào?4

Phần kết: Mong rằng qua bài viết trên đây, bạn đọc đã am hiểu tường tận cách nạp thẻ trả trước Viettel cho thuê bao trả trước như thế nào, bắt tay thực hành ngay thôi!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here