So sánh các cổng thanh toán trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ cổng thanh toán trực tuyến phù hợp với doanh nghiệp nhưng có quá nhiều lựa chọn khiến bạn đau đầu. Đọc bài viết của AppotaPay ngay để giải quyết tình trạng này nhé.

Các hình thức tích hợp cổng thanh toán trực tuyến 

Có 2 hình thức phổ biến để tích hợp cổng thanh toán điện tử vào website:

  • Tích hợp thanh toán vào website qua kênh thanh toán trực tuyến trung gian
  • Tích hợp thanh toán Paypal vào website

Kênh thanh toán trực tuyến trung gian

Việc tích hợp thanh toán online vào wordpress hay website thông thường bằng các kênh thanh toán online do bên trung gian cung cấp đã có từ lâu. Với hình thức này, khách hàng phải đăng ký tài khoản của bên trung gian từ trước, việc này đóng vai trò như 1 ví điện tử thông minh giúp thanh toán nhanh chóng cho các giao dịch.

So sánh các cổng thanh toán trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay 1

Các kênh thanh toán trực tuyến trung gian giúp bạn quản lí doanh thu đầu vào, sắp xếp một cách hợp lí cùng hệ thống lịch sử rõ ràng. Thêm vào đó, các kênh thanh toán trực tuyến trung gian đã quen thuộc với người dùng Việt Nam, giúp khách hàng thanh toán dễ dàng hơn các kênh thanh toán của nước ngoài. 

Tích hợp thanh toán Paypal vào website

Nếu bạn là doanh nghiệp mới thành lập, bạn có thể chấp nhận thanh toán Paypal bằng cách tích hợp thanh toán online vào trang web của mình bằng Paypal.

Paypal là cổng thanh toán trực tuyến được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới, giúp người dùng dễ dàng mua hàng ở khắp nơi một cách nhanh chóng và thuận tiện. Điều tuyệt vời khi tích hợp Paypal vào website là độ an toàn, tính bảo mật cao và chống gian lận. 

So sánh các cổng thanh toán trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Người dùng chấp nhận thanh toán Paypal lý do chính bởi đăng ký ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Khi người dùng thanh toán trực tuyến bằng Paypal, 1 cửa sổ khác sẽ được tự động bật lên, yêu cầu họ đăng nhập vào tài khoản Paypal của mình và ủy quyền thanh toán. Nếu đơn hàng bị hủy, Paypal sẽ tự động hoàn lại tiền cho khách hàng.

Tuy nhiên khi tích hợp thanh toán Paypal, bạn cũng sẽ mất những khoản phí nhất định và phải đảm bảo đủ lượng giao dịch như Paypal yêu cầu để được hợp tác.

Các cổng thanh toán trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay 

Cổng thanh toán Ngân Lượng

Nganluong.vn là dịch vụ thanh toán trực tuyến cho thương mại điện tử tại Việt Nam. Ngân Lượng được xây dựng để hỗ trợ thanh toán cho cả người mua và người bán trong các hoạt động kinh doanh trên Internet.

So sánh các cổng thanh toán trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Ngân Lượng cho phép các cá nhân và doanh nghiệp gửi/nhận tiền thanh toán trên Internet ngay tức thì một cách an toàn, tiện lợi với các tính năng nổi bật có thể kể đến như:

  • Tích hợp dịch vụ thanh toán thương mại điện tử, hàng hóa, dịch vụ số
  • Mua thẻ cào, nạp thẻ cào điện thoại và có thể đổi thẻ cào lấy tiền mặt
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể mua thẻ game hoặc nạp tiền vào tài khoản game

Cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay

Là dịch vụ thanh toán được cung cấp bởi AppotaPay thuộc Appota Entertainment Ecosystem với hơn 55 triệu người dùng trên internet. 

So sánh các cổng thanh toán trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Cổng thanh toán AppotaPay cho phép doanh nghiệp thu tiền nhanh chóng từ khách hàng qua tài khoản ảo Virtual Account, giảm tỷ lệ hủy đơn do giao dịch đã được thanh toán từ trước. Đồng thời, giúp doanh nghiệp quản lý lịch sử giao dịch một cách hệ thống và khoa học. Dịch vụ còn giúp tăng tỉ lệ mua hàng khi hành trình mua hàng và trải nghiệm khách hàng được tối ưu hóa.

Cổng thanh toán Bảo Kim

Cổng thanh toán trực tuyến Bảo Kim được phát triển bởi công ty cổ phần TMĐT Bảo Kim cũng là dịch vụ được tin dùng bởi hơn 1.000.000 khách hàng và con số này vẫn không ngừng gia tăng.

So sánh các cổng thanh toán trực tuyến được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Tính đến thời điểm hiện tại, Bảo Kim đã có hơn 1.000.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ, cổng thanh toán Bảo Kim được chấp nhận thanh toán tại 8.000 cửa hàng online và offline với các tính năng chính như:

  • Tích hợp việc thanh toán thương mại điện tử, hàng hóa và dịch vụ số
  • Mua thẻ Visa Trustcard

Hi vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn đọc có cái nhìn sâu hơn về cách tích hợp cổng thanh toán và điểm khác nhau của các cổng thanh toán đang được ưa chuộng hiện nay. Theo dõi AppotaPay ngay hôm nay để cập nhật nhiều thông tin hữu ích về thị trường và fintech.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here