Giải đáp: Cổng thanh toán trực tuyến có mất phí không?

Tôi đang có ý định thanh toán online qua cổng thanh toán nhưng tôi nghe một số người nói rằng sẽ phải trả một khoản phí nhất định. Để chắc chắn, tôi xin nhờ Blog News.appotapay giải đáp giúp tôi câu hỏi: Sử dụng cổng thanh toán trực tuyến có mất phí không?

(Hoàng Lan, Hà Nội) 

Đầu tiên chúng tôi xin cảm ơn độc giả Hoàng Lan đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Blog News.appotapay. Blog sẽ giải đáp thắc mắc của bạn ngay bên dưới đây. Cùng theo dõi tiếp nhé.

Trong thời đại công nghệ số bùng nổ và chi phối mặt mặt đời sống xã hội, cổng thanh toán trực tuyến ra đời như một xu hướng tất yếu của thời đại nhằm giải quyết bài toán thanh toán truyền thống bằng tiền mặt không còn phù hợp. dịch vụ thanh toán trung gian giữa các ngân hàng với người bán và người mua.

Giải đáp: Cổng thanh toán trực tuyến có mất phí không?1

Cổng thanh toán (Payment Gateway) là trung gian giữa người mua, người bán và ngân hàng, cho phép người mua sử dụng tài khoản ngân hàng để thanh toán trực tuyến các loại hóa đơn mà không cần dùng đến tiền mặt như mua sắm trên các trang thương mại điện tử, thanh toán hóa đơn điện nước truyền hình, đặt vé máy bay, đặt vé du lịch, thanh toán tiền bảo hiểm…..

Dùng cổng thanh toán trực tuyến có mất phí không?

Và câu hỏi đặt ra ở đây là: Nếu sử dụng cổng thanh toán trực tuyến thì có bị mất khoản phí nào hay không?

Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào việc bạn là người mua hay là chủ sở hữu website trực tuyến có tích hợp cổng thanh toán.

Giải đáp: Cổng thanh toán trực tuyến có mất phí không?2

  • Nếu bạn là người mua hàng, đặt vé thì bạn sẽ KHÔNG MẤT BẤT CỨ MỘT KHOẢN CHI PHÍ NÀO. Sau khi đặt mua, hệ thống sẽ tự động trừ tiền qua tài khoản ngân hàng, thanh toán giao dịch và thông báo hoàn tất giao dịch cho bạn.
  • Nếu bạn là chủ sở hữu website bán hàng và có tích hợp cổng thanh toán trực tuyến thì bạn sẽ MẤT MỘT KHOẢN CHI PHÍ cho nhà cung cấp dịch vụ để được đấu cổng thanh toán.

Như vậy, nếu bạn là người dùng cá nhân, tiến hành thanh toán qua cổng thanh toán thì bạn không mất bất cứ một khoản phí nào. Ngược lại, nếu bạn muốn đấu cổng thanh toán trên website để thanh toán nhanh chóng, nâng cao trải nghiệm mua sắm liền mạch, tối ưu doanh thu…. thì bạn sẽ phải trả phí.

Cổng thanh toán AppotaPay – Giải pháp tối ưu doanh thu cho doanh nghiệp

Cổng thanh toán AppotaPay là giải pháp thanh toán toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tiếp cận thị trường quốc tế dễ dàng nhất, với ưu điểm:

– Đa dạng thanh toán nội địa & quốc tế giúp khách hàng thanh toán dễ dàng và tiện lợi, nâng cao trải nghiệm mua sắm liền mạch đồng thời doanh nghiệp tăng trưởng doanh số.

– Thanh toán hiện đại qua các hình thức: QR Pay, Payment Link và TOKENIZATION

Giải đáp: Cổng thanh toán trực tuyến có mất phí không?4

– Tích hợp nhanh chóng, tiện lợi qua website, ứng dụng di động iOS, Android, …

– Xử lý 350.000 giao dịch/phút đảm bảo an toàn trên Internet, thông tin tài khoản của người mau được bảo vệ bằng giao thức SSL.

AppotaPay tự hào đã mang giải pháp Cổng thanh toán tới hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như Momo, Techcombank, Bigo, TikTok, VNPay, VinID,… Với tiêu chí AN TOÀN – TIỆN LỢI – TỐI ƯU, AppotaPay cam kết mang đến những giải pháp công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng “thanh toán không tiền mặt”, phù hợp với cả khách hàng B2B và B2C.

Giải đáp: Cổng thanh toán trực tuyến có mất phí không?5

Bạn kinh doanh, chúng tôi nhận thanh toán. Cổng thanh toán là tất cả những gì bạn cần để tăng trưởng doanh thu!

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ miễn phí ngay TẠI ĐÂY

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here