Cổng thanh toán Visa là gì? Ai sẽ cần đến cổng thanh toán này?

Nếu bạn là một người kinh doanh online hay đơn giản chỉ là một khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến ở trên các trang web nước ngoài, thì chắc hẳn bạn đã từng một lần tự hỏi: Cổng thanh toán Visa là gì? Có chức năng như nào? Ai sẽ cần đến cổng thanh toán này? Tất cả những băn khoăn đó sẽ được chúng tôi giải đáp bên dưới đây.

Thẻ VISA (VISA Card) là loại thẻ thanh toán quốc tế do tổ chức Visa International Service Association (Mỹ) liên kết với các ngân hàng khác nhau phát hành. Hiện nay thẻ VISA đang có mặt trên 190 nước trên thế giới đồng thời nằm trong số các thẻ thanh toán phổ biến nhất.

Cổng thanh toán Visa là gì? Ai sẽ cần đến cổng thanh toán này?1

Chức năng chính của thẻ Visa là rút tiền mặt, chuyển khoản, gửi tiết kiệm, thanh toán online trong & ngoài nước đi kèm với nhiều ưu đãi khác. Và dĩ nhiên bạn có thể mua sắm online ở nước ngoài và thanh toán bằng thẻ VISA được phát hành bởi ngân hàng nội địa như Vietcombank, Techcombank, Agribank…

Mời bạn tìm hiểu thêm về thẻ Visa trong các bài viết:

Tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu về cổng thanh toán trực tuyến thẻ Visa, chủ đề chính của bài viết mà ai cũng mong đợi.

Cổng thanh toán Visa là gì?

Bạn đọc có thể hiểu như thế này. Cổng thanh toán Visa là nền tảng thực hiện thanh toán trực tuyến trên website online bằng thẻ Visa (cho phép thanh toán bằng thẻ Visa), giúp người bán có thể nhận được tiền và người mua thanh toán dễ dàng ở khắp mọi nơi trên thế giới, bao gồm cả nội địa & quốc tế. Và sẽ có một đơn vị làm trung gian cung cấp dịch vụ này, gọi là PSP (Payment Service Provider).

Cổng thanh toán Visa là gì? Ai sẽ cần đến cổng thanh toán này?2

Ví dụ. Bạn muốn mua album của một nhóm nhạc nào đó trên nền tảng Weverse (app + website), bạn chỉ cần sử dụng thẻ Visa Card để thanh toán qua Paypal, Naver Pay, thẻ tín dụng, PAYCO, Toss… Hoặc nếu bạn đặt mua sách trên Amazone, bạn có thể thanh toán bằng thẻ Visa ngay tức khắc.

Cổng thanh toán bằng thẻ Visa đã có từ rất lâu và trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động thanh toán online của mỗi cá nhân, doanh nghiệp.

Ai sẽ cần đến cổng thanh toán này?

Rõ ràng cổng thanh toán Visa có lợi cho người mua bởi nó giúp họ thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, đơn giản ở mọi website trực tuyến trên toàn cầu. Nhưng để làm được điều này, người bán cần tích hợp cổng thanh toán VISA vào website.

Chỉ khi website đó tích hợp cổng thanh toán bằng thẻ Visa thì khách hàng mới có thể thanh toán đơn hàng bằng các loại thẻ VISA Debit (thẻ ghi nợ quốc tế), VISA Credit (thẻ tín dụng quốc tế), VISA Prepaid (thẻ VISA trả trước).

Cổng thanh toán Visa là gì? Ai sẽ cần đến cổng thanh toán này?3

Vì thế, người bán – chủ sở hữu website thương mại điện tử cũng chính là người cần đến cổng thanh toán hơn ai hết nếu muốn bán được hàng ở khắp nơi, muốn nâng cao doanh số, muốn tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, muốn nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng…

Rất đơn giản, chỉ cần liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ cổng thanh toán uy tín, ký hợp đồng và tiến hành các bước tích hợp cổng thanh toán vào web là xong.

Cổng thanh toán quốc tế chấp nhận thẻ Visa uy tín nhất

AppotaPay là cổng thanh toán quốc tế hỗ trợ thanh toán thẻ Visa tốt nhất hiện nay, giúp người bán & doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu và tiếp cận thị trường quốc tế dễ dàng nhất với các ưu điểm:

– Chấp nhận thanh toán bằng thẻ quốc tế VISA Debit, VISA Credit, VISA Prepaid và các loại thẻ quốc tế khác.

Cổng thanh toán Visa là gì? Ai sẽ cần đến cổng thanh toán này?4

– Hệ thống ổn định: Cam kết vận hành hệ thống ổn định, xử lý giao dịch nhanh chóng.

– Tích hợp và kết nối đa nền tảng: Website, Ứng dụng di động (iOS, Android, …)

– Xử lý giao dịch một cách an toàn trên Internet, thông tin tài khoản được bảo vệ bằng giao thức SSL.

– Hệ thống quản lý thân thiện, rõ ràng và dễ sử dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành và đối soát.

– Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, phục vụ 24/7 nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất.

AppotaPay tự hào đã mang giải pháp Cổng thanh toán tới hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như Momo, Techcombank, Bigo, TikTok, VNPay, VinID,… Với tiêu chí AN TOÀN – TIỆN LỢI – TỐI ƯU, AppotaPay cam kết mang đến những giải pháp công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng “thanh toán không tiền mặt”, phù hợp với cả khách hàng B2B và B2C.

Bạn kinh doanh, chúng tôi nhận thanh toán. Cổng thanh toán là tất cả những gì bạn cần để tăng trưởng doanh thu!

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG ngay hôm nay!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here