Các website của những cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất

“Truy tìm” các website cổng thanh toán trực tuyến không những giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn vì họ đang hoạt động trên Internet mà còn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cổng thanh toán đó như thế nào.

Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách cổng thanh toán trực tuyến đi kèm website cho bạn đọc tham khảo.

Website của cổng thanh toán trực tuyến tại Việt Nam

AppotaPay

– Website bản tiếng Việt: https://appotapay.com/vi/

– Trang dịch vụ: https://appotapay.com/vi/dich-vu/cong-thanh-toan

AppotaPay là một trong số những cổng thanh toán uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam cung cấp nhiều kênh thanh toán cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tối đa lợi nhuận.

Các website của những cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất 1

Mới đây AppotaPay ra mắt 3 dịch vụ bổ sung là Payment Link, QR Pay và TOKENIZATION nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hoạt động kinh doanh.

Các website của những cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất 2

Xem thêm: AppotaPay: Giải pháp thanh toán toàn diện cho doanh nghiệp

MoMo

– Trang web: https://momo.vn/

MoMo là siêu ứng dụng thanh toán hàng đầu phổ biến sở hữu lượng người dùng lớn nhất hiện nay.

Cổng thanh toán MoMo là trung gian thanh toán giữa bên xử lý thanh toán, người bán và ngân hàng. Sở hữu giao diện đẹp, tích hợp dễ dàng, nguồn tiền đa dạng, thích hợp với mô hình bán hàng đa kênh, MoMo là lựa chọn tuyệt vời dành cho doanh nghiệp và người bán.

Xem thêm: Cổng thanh toán MoMo: Các hình thức tích hợp và hướng dẫn tích hợp

Ngân Lượng

– Trang web: https://www.nganluong.vn/vn/home.html

– Trang dịch vụ: https://www.nganluong.vn/vn/seller/index.html

Ngân Lượng đi tiên phong cả về thị trường, người dùng và giao dịch trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2009 đến nay, cổng thanh toán đa kênh thanh toán Ngân Lượng đã có 18.000 đối tác khách hàng & thanh toán trong đó VietTel, VTC, FPT, HC, Media Mart, Evn…. sử dụng như một công cụ thanh toán trực tuyến.

Xem thêm: Cổng thanh toán Ngân Lượng và cách tích hợp thanh toán

VNPay

– Trang web: https://vnpay.vn/

Các website của những cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất 3

Cổng thanh toán VNPAY là cổng trung gian kết nối các đơn vị kinh doanh với ngân hàng, cho phép khách hàng sử dụng thẻ/tài khoản ngân hàng, công nghệ thanh toán bằng mã QR (QR Code) trên ứng dụng Mobile Banking để thanh toán giao dịch.

Xem thêm: Cổng thanh toán VNPAY và cách tích hợp vào website WordPress

ViettelPay

– Trang web: https://viettelmoney.vn/

Cổng thanh toán  ViettelPay cho phép khách hàng từ mọi mạng di động thực hiện giao dịch chuyển/rút tiền & thanh toán trực tuyến nhanh chóng. Tài khoản được đảm bảo an toàn tối đa với ứng dụng công nghệ 3DES, hai lớp bảo mật thông tin khách hàng & được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS.

ZaloPay

– Trang web: https://mc.zalopay.vn/home

Các website của những cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất 4

ZaloPay còn được xem là giải pháp thanh toán tốt nhất dành cho doanh nghiệp có website, Mobile Web hoặc ứng dụng di động (Mobile App) để bán hàng, kinh doanh dịch vụ trực tuyến.

Xem thêm: Cổng thanh toán ZaloPay cho doanh nghiệp kinh doanh online

Website của các cổng thanh toán trực tuyến quốc tế

Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu đến các website cổng thanh toán trực tuyến quốc tế uy tín nhất.

Paypal

– Trang web: https://www.paypal.com/us/home

– Trang dịch vụ: https://www.paypal.com/us/webapps/mpp/payflow-payment-gateway

Paypal là cổng thanh toán trực tuyến top đầu trên thế giới cho phép bạn thanh toán giao dịch trực tuyến bằng tài khoản internet một cách an toàn, bảo mật, thuận tiện.

Các website của những cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất 5

Paypal chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và có thêm ưu đãi miễn phí giao dịch cho người mua, tạo lợi thế cạnh tranh cho cửa hàng trực tuyến.

Xem thêm: Hướng dẫn tích hợp cổng thanh toán Paypal cho website WordPress

Authorize.net

– Trang web: https://www.authorize.net/

Cổng thanh toán Authorize.Net có khả năng tùy biến cao là lựa chọn không tồi cho cá nhân, doanh nghiệp nhỏ đang kinh doanh thương mại toàn cầu. Authorize.net chấp nhận thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng và séc điện tử giúp cho việc xử lý thanh toán linh hoạt hơn. Mức phí khởi động sẽ là $49 và phí duy trì mỗi tháng là $29.

Stripe

– Trang web: https://stripe.com/

Các website của những cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất 6

Stripe cho phép thanh toán dựa trên đám mây cung cấp API (cổng giao tiếp phần mềm kết nối giữa cổng thanh toán trực tuyến và website tích hợp cổng thanh toán trực tuyến) cho phép người bán toàn quyền kiểm soát trong thanh toán. Bên cạnh đó Stripe còn cung cấp các biện pháp bảo mật mạnh mẽ giúp ngăn chặn gian lận đảm bảo an toàn cho người bán.

Alipay

– Trang web: https://global.alipay.com/platform/site/ihome

Hiện nay Alipay có 550 triệu người dùng đã sử dụng, xử lý hơn 8,5 triệu giao dịch thanh toán mỗi ngày; hỗ trợ người dùng trên toàn thế giới thực hiện các giao dịch không dùng tiền mặt an toàn và tiện lợi.

PaySimple

– Trang web: https://paysimple.com/

Các website của những cổng thanh toán trực tuyến tốt nhất 7

PaySimple chấp nhận các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng và séc điện tử trên iPhone/iPad. Đây là lựa chọn phù hợp nhất cho các cửa hàng trực tuyến vừa và nhỏ với mức phí khoảng $34,95/tháng.

Trên đây là tổng hợp danh sách các website của các cổng thanh toán trực tuyến tiêu biểu và phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn có căn cứ để tìm hiểu về những cổng thanh toán đó.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here