Giải đáp câu hỏi: Ví điện tử nào chuyển tiền miễn phí năm 2021?

Chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi: “Ví điện tử nào chuyển tiền miễn phí mà người dùng không bị trừ tiền?” của rất nhiều bạn đọc trong bài viết bên dưới đây.

Ví điện tử là ứng dụng cung cấp tài khoản điện tử online có chức năng thanh toán các giao dịch trực tuyến giúp bạn lưu trữ tiền tệ thông qua ứng dụng trên điện thoại. Nó thường được tích hợp tính năng quét mã QR để thanh toán tại cửa hàng. Phương thức thanh toán an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian giúp bạn quản lý chi tiêu tốt hơn.

Mời bạn tham khảo thêm bài viết này để hiểu hơn về ví điện tử:

https://news.appotapay.com/vi-dien-tu-la-gi-loi-ich-cua-vi-dien-tu-voi-nguoi-dung-doanh-nghiep/

Giải đáp câu hỏi: Ví điện tử nào chuyển tiền miễn phí năm 2021? 1

Vậy đâu là những ứng dụng chuyển tiền miễn phí và đáng tin cậy nhất hiện nay? 

Ví MoMo

Ứng dụng ví điện tử chuyển tiền hoạt động dựa trên liên kết ngân hàng. Chức năng ngân hàng khá đa dạng và phong phú. Tuy nhiên người dùng đánh giá ví điện tử Momo chưa được tiện dụng về giao diện sử dụng. 

Giải đáp câu hỏi: Ví điện tử nào chuyển tiền miễn phí năm 2021? 2

Ứng dụng Ví Momo hiện cũng chưa thực hiện thu phí người dùng. Ứng dụng chuyển tiền cũng được chào đón sử dụng khi có những chương trình ưu đãi như chiết khấu thêm khi nạp mã thẻ điện thoại. Hoặc các chương trình ưu đãi có liên kết như đơn vị cung cấp điện, đơn vị cung cấp bảo hiểm.

Ví AppotaPay

Ví Appota là ví điện tử thuộc AppotaPay, thuộc hệ sinh thái giải trí Appota – Appota Entertainment Ecosystem. Hiện, Appota đang sở hữu hệ sinh thái với hơn 55 triệu người dùng trên Internet.

Giải đáp câu hỏi: Ví điện tử nào chuyển tiền miễn phí năm 2021? 3

Được tích hợp nhiều tính năng như: Nạp thẻ game, thẻ điện thoại, nạp 4G, đổi điểm APoint nhận deal ẩm thực giá khủng,… Ví điện tử Appota cũng thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng như tặng đến 20% khi mua thẻ điện thoại, tặng combo 200K khi đăng ký tài khoản ngân hàng và liên kết với ví Appota,…

Ví ViettelPay

Ứng dụng ViettelPay cho phép bạn giao dịch chuyển khoản miễn phí (chuyển tiền qua số tài khoản, số thẻ ngân hàng, số điện thoại, chia hóa đơn, trả nợ thẻ tín dụng): miễn phí 100 triệu đồng/ tháng/ khách hàng hoặc 30 giao dịch/ tháng/ khách hàng (tùy điều kiện nào đến trước).

Giải đáp câu hỏi: Ví điện tử nào chuyển tiền miễn phí năm 2021? 4

Khi đạt 1 trong 2 điều kiện trên, phí dịch vụ sẽ được áp dụng như sau: giao dịch của khách hàng áp dụng tính phí theo công thức: 0,1%*Giá trị GD (tối đa 22.000 đ/GD)

Ngoài miễn phí giao dịch chuyển khoản, thanh toán trên ViettelPay còn có những tính năng hay khác: Hỗ trợ thanh toán các dịch vụ của nhà cung cấp Vietel; hỗ trợ nạp tiền điện thoại với giá ưu đãi, hỗ trợ mua sắm các dịch vụ trực tuyến, chuyển nhận tiền siêu tốc.

Techcombank Banking

Ngân hàng Techcombank hỗ trợ miễn phí chuyển khoản tất cả các giao dịch trong và ngoài hệ thống nếu sử dụng e Banking để thực hiện các giao dịch. Đồng thời các hoạt động thanh toán điện, nước, Internet, truyền hình cáp cũng được miễn phí.

Giải đáp câu hỏi: Ví điện tử nào chuyển tiền miễn phí năm 2021? 5

VIB Banking

Ngân hàng VIB – Ngân hàng Quốc tế Việt Nam là một trong những ngân hàng lớn hiện nay, có hệ thống chi nhánh toàn quốc, cơ sở vật chất hiện đại đặc biệt hỗ trợ rất nhiều dịch vụ cho khách hàng. Trong đó có dịch vị chuyển khoản ngân hàng hoàn toàn miễn phí được nhiều người hài lòng, chi tiết như sau: Miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng đối với tất cả các giao dịch giá trị nhỏ (từ 500.000 đồng trở xuống) hoặc miễn phí chuyển tiền trực tuyến cho mọi khách hàng dùng gói tài khoản VIB Sapphire.

Giải đáp câu hỏi: Ví điện tử nào chuyển tiền miễn phí năm 2021? 6

Vậy là sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã có thể biết các ví điện tử nào chuyển tiền miễn phí để sử dụng khi giao dịch rồi đúng không nào? Sẽ còn nhiều bài top hay hãy tiếp tục theo dõi những bài viết của AppotaPay và chia sẻ bài viết nếu hữu ích nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here