Những ví điện tử nào chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí?

Những ví điện tử chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí nào được người dùng tại Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay? Mời bạn đọc bài viết để tìm câu trả lời nhé. 

Ví điện tử là gì?

Hiểu đơn giản, ví điện tử là một tài khoản điện tử online, tương tự ví truyền thống, ví điện tử có thể giúp lưu trữ tiền tệ nhưng tồn tại dưới dạng các tài khoản ứng dụng trên smartphone.

Từ đó, nó có chức năng giúp người dùng có thể hoàn toàn thanh toán trực tuyến các loại phí trên Internet như tiền điện nước, cước viễn thông một cách dễ dàng nhanh chóng hơn cả ví truyền thống.

Những ví điện tử nào chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí? 1

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng online từ các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee… bằng ví này. Hình thức thanh toán này vô cùng đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm về cả thời gian, tiền bạc, ví điện tử càng trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống hiện nay. 

Vậy, những ví điện tử nào cung cấp dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng không mất phí giao dịch?

Những ví điện tử chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí

Viettelpay

Ứng dụng ViettelPay là ngân hàng số của người Việt được phát triển bởi Viettel Telecom. Đây là ứng dụng chuyển tiền qua điện thoại miễn phí đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán, chuyển tiền trong cuộc sống.

Khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền qua số tài khoản, số thẻ ngân hàng, số điện thoại, chia hóa đơn, trả nợ thẻ tín dụng, miễn phí 100 triệu đồng/ tháng/ khách hàng hoặc 30 giao dịch/ tháng/ khách hàng (tùy điều kiện nào đến trước).

Những ví điện tử nào chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí? 2

Ưu điểm của ví điện tử Viettel Pay là thao tác đơn giản, chuyển tiền không giới hạn, bảo mật an toàn tuyệt đối…Bên cạnh tính năng chuyển tiền, khách hàng có thể thanh toán hóa đơn, mua thẻ điện thoại…vô cùng tiện lợi.

Timo

Timo là ứng dụng đặc biệt giúp bạn có thể chuyển tiền hoàn toàn miễn phí và linh hoạt với 3 cách chuyển khoản khác nhau như Chuyển tiền cho thành viên Timo, chuyển tiền cho thẻ ghi nợ Debit và chuyển tiền cho ngân hàng khác.

Những ví điện tử nào chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí? 3

Ứng dụng Timo đảm bảo cung cấp các chức năng căn bản của một ứng dụng giao dịch ngân hàng như: Thanh toán hóa đơn sinh hoạt, chuyển tiền nội và ngoại mạng 24/7 miễn phí, nạp thẻ điện thoại…và nhiều tiện ích khác.

Moca

Ví điện từ Moca giúp khách hàng thực hiện giao dịch chuyển tiền, nạp tiền và mua mã thẻ điện thoại di động một cách đơn giản và nhanh chóng. Với ứng dụng này, khách hàng có tải về AppStore hoặc Google Play để trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Những ví điện tử nào chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí? 4

Ứng dụng Moca cho phép bạn chuyển tiền miễn phí khi giao dịch với ví Moca hoặc thẻ nội địa ngân hàng liên kết với hạn mức giao dịch ngày 5.000.000VND/ngày (Số tiền tối thiểu: 10.000 VNĐ và tối đa: 2.000.000 VNĐ)

Ví Appota

Ví Appota là một trong những dịch vụ giải pháp thanh toán được cung cấp bởi AppotaPay, giúp khách hàng tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán bằng ví điện tử. Ứng dụng giúp cho khách hàng thực hiện được các giao dịch chuyển tiền qua điện thoại di động một cách dễ dàng thuận tiện, nhanh chóng, an toàn, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Ngoài giúp thực hiện chuyển tiền, Ví Appota đưa ra rất nhiều các voucher, khuyến mãi, minigame thu hút các bạn trẻ sử dụng.

Những ví điện tử nào chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí? 5

Bài viết đã tổng hợp và đưa ra những ví điện tử chuyển tiền liên ngân hàng miễn phí. Mong rằng thông tin này hữu ích với bạn đọc. Hãy chia sẻ ý kiến của mình ngay phía dưới nhé!

Có thể bạn muốn xem thêm: 

Bạn đã biết những ví điện tử nào tốt và đáng tin cậy nhất chưa?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here