Bạn biết đến 5 cách tăng lượt theo dõi trên Lazada này chưa?

Là một người bán hàng trên Lazada, chắc hẳn bạn nóng lòng tìm cách tăng lượt theo dõi trên Lazada có hiệu quả, và điều đó được thể hiện qua số lượng người theo dõi gian hàng. Dưới đây là một số cách đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức. 

Có nhiều lượt theo dõi trên Lazada đồng nghĩa với việc bạn nhận được nhiều lợi ích như: sở hữu tệp khách hàng trung thành với thương hiệu, tìm ra chính xác chân dung khách hàng mục tiêu, tạo nền tảng tốt cho các chiến dịch marketing và từ đó gia tăng doanh số, bán hàng hiệu quả hơn. 

Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn làm theo các cách tăng lượt theo dõi trên Lazada sau: 

Gửi lời mời theo dõi qua tin nhắn

Tận dụng cơ hội để lượt theo dõi trên Lazada bằng cách gửi tin nhắn trực tiếp cho người mua. Một tin nhắn mời chào thật lịch sự và tế nhị sẽ tạo thiện cảm tốt cho người đọc hơn là dòng chữ tẻ nhạt mang tính ra lệnh. 

Bạn biết đến 5 cách tăng lượt theo dõi trên Lazada này chưa?1

Tạo khuyến mãi cho người theo dõi gian hàng

Chắc chắn đây là cách tăng lượt theo dõi trên Lazada có hiệu quả rõ rệt nhất. 

Đại đa số người mua đều hứng thú với các chương trình khuyến mãi. Vì thế bạn hãy tạo ra các mã khuyến mãi riêng cho người nhấn theo dõi trang và quảng cáo tới càng nhiều người càng tốt. 

Việc này không chỉ khiến khách hàng chưa theo dõi gian hàng nhấn theo dõi để nhận khuyến mãi mà còn khiến những khách hàng đã follow truy cập vào gian hàng và mua sắm nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Chia sẻ gian hàng trên mạng xã hội

Mỗi nền tảng lại có lượng người dùng khác nhau. Có thể bạn bè sẽ biết bạn bán hàng trên trang cá nhân hoặc fanpage trên Facebook nhưng lại chưa biết đến gian hàng Lazada của bạn. Vậy nên hãy tăng lượt theo dõi trên Lazada bằng cách chia sẻ gian hàng thật nhiều. Bất kỳ mạng xã hội nào bạn sử dụng hãy đính kèm link gian hàng trên Lazada. Khi đó thông tin gian hàng được tiếp cận nhiều người hơn. Việc tăng lượt theo dõi cũng sẽ dễ dàng hơn.

Tạo mini game tặng quà với người theo dõi mới

Đối với người chưa theo dõi gian hàng của bạn trên Lazada thì việc thu hút họ bằng quà rất quan trọng. Hãy tạo một mini game với luật chơi đơn giản trên Facebook hoặc Instagram với điều kiện nhấn theo dõi Lazada để nhận quà. Sau đó khách hàng sẽ dễ dàng nhấn theo dõi gian hàng của bạn.

Bạn biết đến 5 cách tăng lượt theo dõi trên Lazada này chưa?2

Chạy quảng cáo gian hàng Lazada

Nếu như các cách trên hoàn toàn miễn phí thì chạy quảng cáo gian hàng Lazada tăng lượt theo dõi lại cần đầu tư kinh phí một chút. 

Bạn biết đến 5 cách tăng lượt theo dõi trên Lazada này chưa?3

Nhưng cách chạy quảng cáo tương tác này khiến thông tin gian hàng phát tán nhanh và hiệu quả hơn. Bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian so với việc tự đi mời từng người nhấn theo dõi. Đồng thời có thể tùy ý chọn nền tảng quảng cáo. Từ quảng cáo nội sàn trực tiếp trên Lazada hoặc quảng cáo ngoại sàn như Facebook ads, Google ads, Zalo ads,…

Lưu ý khi:

– Chỉ tập trung vào người dùng thật, không cần quan tâm nhiều đến các follow ảo.

– Cân nhắc kỹ nếu muốn sử dụng các dịch vụ bán like, hack lượt theo dõi. Đây đều là những theo dõi ảo và không giúp chủ shop bán được hàng.

– Nên kết hợp nhiều cách tăng lượt theo dõi cùng một lúc để có hiệu quả cao hơn.

– Chạy quảng cáo là cách tăng lượt theo dõi nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên cần chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Ngoài ra tập trung vào xây dựng thương hiệu, chất lượng sản phẩm, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, đưa ra chiến lược thông minh về giá… cũng vừa là mẹo bán hàng online đắt khách vừa là cách đi đường vòng giúp tăng lượng người theo dõi gian hàng đáng kể đấy. Bạn nên kết hợp nhiều cách với nhau, dĩ nhiên là phải phù hợp với shop của mình nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here