4 ứng dụng nạp tiền điện thoại online miễn phí, chiết khấu cao nhất 2022

Nạp tiền điện thoại online ngày nay vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Hơn thế, bạn còn có thể nhận được nhiều lợi ích và khuyến mãi (hoàn tiền, giảm giá) hơn so với cách nạp truyền thống. Dưới đây là top 4 ứng dụng nạp tiền điện thoại online miến phí được chiết khấu cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Ví điện tử (E-wallet) là ứng dụng hỗ trợ thanh toán các giao dịch trực tuyến nhanh chóng, an toàn, tiện lợi. Để sử dụng, người dùng cần liên kết tài khoản ngân hàng cá nhân và định danh tài khoản để thực hiện an toàn, bảo mật các giao dịch như: thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại online, mua vé máy bay, tàu xe,…

4 ứng dụng nạp tiền điện thoại online miễn phí, chiết khấu cao 1

>> Tham khảo bài viết sau để hiểu sâu hơn về Ví điện tử: Ví điện tử là gì? Lợi ích của ví điện tử với người dùng

Hiện nay, hầu hết các ví điện tử đều tích hợp dịch vụ mua thẻ/nạp tiền điện thoại online với đa dạng các hình thức ưu đãi như chiết khấu, hoàn tiền, giảm giá, voucher,…

Dưới đây là 4 ứng dụng nạp tiền điện thoại online miễn phí, chiết khấu cao mà bạn không nên bỏ qua:

1. Ví Momo

Momo la một trong những “ví điện tử quốc dân” tại Việt Nam với hơn 25 triệu người dùng, được tích hợp nhiều tính năng và dịch vụ hữu ích như: chuyển tiền miễn phí, nạp thẻ điện thoại online, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim,…với rất nhiều khuyến mãi và chiết khấu hấp dẫn.

4 ứng dụng nạp tiền điện thoại online miễn phí, chiết khấu cao 2

Khi nạp tiền điện thoại online trên ví Momo, bạn được hưởng rất nhiều lợi ích bao gồm: nạp online 24/7, chiết khấu cao lên đến 10%, được áp dụng các voucher giảm giá khi nạp thẻ, nạp data. Ngoài ra bạn còn có thể nạp thẻ điện thoại trực tuyến cho người thân và bạn bè dù ở bất cứ đâu.

2. Ví Appota

Là ví điện tử giải trí tích điểm sở hữu nhiều ưu đãi hot, ví Appota xứng đáng có mặt trong danh sách những ứng dụng nạp tiền điện thoại miễn phí, chiết khấu cao.

Với trên 5 triệu người sử dụng, ví Appota đang có rất nhiều khuyến mãi và chiết khấu hấp dẫn lên đến 25% mỗi tháng khi nạp thẻ điện thoại. Đặc biệt, bạn có thể trúng thưởng voucher giảm giá thấp nhất là 10.000đ khi nạp thẻ khi tham gia vòng quay may mắn và các minigame.

4 ứng dụng nạp tiền điện thoại online miễn phí, chiết khấu cao 3

Hiện ví Appota đang hợp tác với nhiều nhà mạng lớn trên toàn quốc như: Viettel, Mobifone, Vinafone, Vietnammobile, các chương trình khuyến mãi, chiết khấu được diễn ra liên tục để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Một điểm cộng của Ví Appota đó là người dùng có thể tích điểm (APoint) để đổi thẻ cào, việc này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều.

>> Xem ngay: Những ví điện tử nhiều khuyến mãi, ưu đãi nhất 2022

3. Ví ZaloPay

Một trong những kênh nạp thẻ được nhiều người sử dụng không thể không nhắc đến ZaloPay. Đây là ví điện tử cung cấp các dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống như: nạp tiền điện thoại, chuyển tiền miễn phí, thanh toán hóa đơn điện nước, truyền hình, mua vé máy bay, tà xe,…giúp người dùng tiết kiệm được công sức, thời gian so với cách thanh toán truyền thống.

4 ứng dụng nạp tiền điện thoại online miễn phí, chiết khấu cao 4

Ngoài ra, không thể không kể đến những khuyến mãi hấp dẫn khi nạp thẻ qua ZaloPay như giảm giá lên đến 50% khi nạp thẻ, nạp data với khách hàng mới, nhận hoàn tiền tối đa 30.000đ khi mua thẻ điện thoại, mua gói cước theo combo.

4. Ví ShopeePay

Các tín đồ mua sắm chắc sẽ không thể bỏ qua Ví ShopeePay (trước đây là ví AirPay), tuy nhiên ngoài phục vụ nhu cầu mua sắm với rất nhiều ưu đãi khi liên kết trực tiếp với Shopee, ứng dụng này còn hỗ trợ nạp tiền điện thoại online với những quyền lợi siêu hấp dẫn.

4 ứng dụng nạp tiền điện thoại online miễn phí, chiết khấu cao 5

Người dùng có thể nhân đôi ưu đãi khi vừa săn mã thẻ với giá siêu rẻ từ 1.000đ – 9.000đ qua ứng dụng Shopee, vừa nạp thẻ điện thoại qua ví ShopeePay với chiết khấu giảm trưc tiếp vào mệnh giá thẻ, giúp người dùng tiết kiệm đến 20.000đ.

Trên đây là bài viết về các ứng dụng nạp tiền điện thoại online miễn phí, chiết khấu cao tại Việt Nam, hi vọng sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here