Chuyển tiền từ ví điện tử không cần tài khoản ngân hàng

Nhu cầu chuyển tiền không dùng tài khoản ngân hàng ngày một gia tăng đặc biệt là sử dụng ví điện tử không cần tài khoản ngân hàng tiện lợi, nhanh chóng lại càng được ưa chuộng trong thời đại 4.0. Đâu là cá ứng dụng ví điện tử cho phép bạn thực hiện giao dịch này?

Chuyển tiền không cần tài khoản ngân hàng qua Ví

Chuyển tiền là một trong số những nhu cầu không thể thiếu trong đời sống của con người và đã có từ rất lâu đời. Trong đó hình thức chuyển tiền không dùng tài khoản ngân hàng bằng cách cầm tiền mặt ra ngân hàng là cách truyền thống va đơn giản. Tuy nhiên cách này cũng có một số mặt hạn chế nhất định về thời gian làm việc của ngân hàng, thời gian chờ đợi, yêu cầu giấy tờ thủ tục, gặp rủi ro trong khi chuyển tiền…. Chính vì thế hình thức chuyển tiền không cần đến tài khoản ngân hàng trên ví đã ra đời.

Ví điện tử hay ví tiền online dùng để thanh toán các giao dịch trực tuyến đang phổ biến nhất hiện nay. Người dùng nạp tiền vào ví để mua sắm, chi trả, thanh toán… mọi khoản, không cần sử dụng tiền mặt.

Chuyển tiền từ ví điện tử không cần tài khoản ngân hàng 1

Trong trường hợp bạn ví của bạn đang CÓ SỐ DƯ: 

– Bạn muốn chuyển tiền từ tài khoản của ví này sang tài khoản của ví khác: Chỉ cần nhập số điện thoại của người nhận là được.

– Bạn muốn chuyển tiền từ ví sang tài khoản ngân hàng khác: Nhập số tài khoản của ngân hàng được nhận và thực hiện các thao tác chuyền tiền nhanh chóng mà không cần dùng đến tài khoản ngân hàng.

Trong trường hợp bạn ví của bạn KHÔNG CÒN số dư:

– Bạn phải liên kết ngân hàng để nạp tiền vào tài khoản. Sau khi tài khoản đã có tiền, bạn có thể chuyển tiền trong ví với nhau hoặc chuyển từ ví sang ngân hàng khác.

– Hoặc chọn nguồn tiền muốn sử dụng để chuyển tiền (Từ ngân hàng nội địa theo danh sách phía dưới hoặc từ Ví điện tử). Sau đó nhập thông điệp chuyền tiền (nếu có).

Lưu ý: Một số ví điện tử hạn chế ngân hàng nên có chuyển tiền được hay không còn tùy thuộc vào việc ví đó có liên kết với ngân hàng bạn định chuyển tiền hay không.

Ví dụ: Bạn muốn chuyển tiền từ ví sang tài khoản ngân hàng Techcombank nhưng ví này lại chưa liên kết với Techcombank nên bạn không thể thực hiện chuyển khoản.

Tóm lại thì việc chuyển tiền từ ví điện tử không cần tài khoản ngân hàng hay dùng ví chuyển tiền là việc có thể thực hiện được. Nhưng với điều kiện TÀI KHOẢN VÍ CÒN SỐ DƯ.

Các ví điện tử cho phép chuyển tiền từ ví không cần tài khoản ngân hàng

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, để có thể chuyển tiền không dùng đến tài khoản ngân hàng bằng ví điện tử thì điều kiện là ví có số dư (nếu không có phải nạp tiền hoặc chọn nguồn tiền từ ngân hàng liên kết trên ví).

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 2 app không cần tài khoản ngân hàng thuận lợi cho việc chuyển tiền một cách thuận lợi, nhanh chóng nhất.

Ví AppotaPay

AppotaPay là một trong số những ví điện tử trực tuyến hàng đầu hiện nay tại Việt Nam với hệ sinh thái hơn 5 triệu người dùng, sở hữu đầy đủ các tiện ích: Mua thẻ, nạp tiền điện thoại, nạp data 3G/4G, mua vé máy bay, mua bảo hiểm, mua khóa học, thanh toán hóa đơn…. nạp tiền và chuyển tiền.

Trong đó có 2 hình thức chuyển tiền: Chuyển tiền đến Ví Appota (dùng SĐT) và chuyển tiền đến ngân hàng khác.

Hướng dẫn thực hiện chuyển tiền từ ví đến ngân hàng khác không dùng tài khoản ngân hàng.

Bước 1: Đăng nhập vào Ví
Bước 2: Chọn Chuyển tiền

Chuyển tiền từ ví điện tử không cần tài khoản ngân hàng 3

Bước 3: Chọn chuyển tiền đến ngân hàng khác

Chuyển tiền từ ví điện tử không cần tài khoản ngân hàng 4
Bước 4: Chọn ngân hàng → Số thẻ/tài khoản được nhận tiền

Chuyển tiền từ ví điện tử không cần tài khoản ngân hàng 5
Bước 5: Thực hiện chuyển & hoàn thành

>>> Có thể bạn cần tham khảo thêm về việc rút & chuyển tiền trên Ví Appota:  https://vi.appota.com/news/detail-news/quy-dinh-moi-ve-chuyen-rut-tien-tren-vi-appota.19135.html

Ví MoMo

Momo đã không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt vì Momo được Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép đảm bảo an toàn 100% và thường xuyên có nhiều ưu đãi lớn. Bên cạnh đó còn cho phép người dùng chuyển tiền đến ngân hàng khác từ tài khoản trong ví.

Hướng dẫn:

Bước 1: Tại màn hình chính hoặc trong tính năng “Chuyển tiền”, chọn “Chuyển tiền đến ngân hàng”

Chuyển tiền từ ví điện tử không cần tài khoản ngân hàng 6
Bước 2: Chọn ngân hàng muốn chuyển
Bước 3: Điền thông tin số tài khoản/số thẻ, số tiền chuyển, lời nhắn (không dấu)
Bước 4: Chọn “Nguồn tiền” và “Xác nhận” để hoàn tất thao tác chuyển tiền

Như vậy là Blog News.appotapay đã cung cấp những thông tin liên quan đến hình thức chuyển tiền từ ví điện tử không cần tài khoản ngân hàng, bạn hãy tham khảo và trải nghiệm thử nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here