Năm 2023, các cổng thanh toán ở Việt Nam nào tiếp tục phủ sóng?

Bước sang năm 2023, cổng thanh toán tiếp tục được dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ cùng với các hình thức thanh toán trực tuyến khác. Với một người kinh doanh sở hữu website bán hàng, bạn nên tìm hiểu cẩn thận các cổng thanh toán ở Việt Nam hiện nay rồi mới quyết định lựa chọn.

Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê danh sách top những cổng thanh toán trực tuyến tại Việt nam uy tín nhất năm 2023 cho bạn tham khảo.

Momo

Năm 2023, các cổng thanh toán ở Việt Nam nào tiếp tục phủ sóng?1

Rõ ràng với lợi thế là cổng thanh toán và ví điện tử sở hữu lượng người dùng lớn nhất hiện nay, Momo chắc chắn là gợi ý tốt nhất dành cho người kinh doanh, giúp cho người bán và người mua có thể kết nối với nhau, thanh toán dễ dàng trên tền tảng số, chia sẻ ý kiến & nâng cao chất lượng sản phẩm. Nếu trở thành đối tác của Momo, bạn sẽ sử dụng tài khoản doanh nghiệp (M4B) để quản lý các giao dịch, tích hợp, cửa hàng…

AppotaPay

An toàn, tiện lợi và tối ưu là cam kết mà cổng thanh toán AppotaPay muốn mang tới cho đối tác khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. 

Năm 2023, các cổng thanh toán ở Việt Nam nào tiếp tục phủ sóng?2

Giải pháp thanh toán của AppotaPay đã và đang hỗ trợ cho hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như Momo, VN Pay, Techcombank, Bigo, TikTok, VNPay, VinID… nhằm giúp họ tăng trưởng doanh thu, tiếp cận thị trường quốc tế dễ dàng nhất, với ưu điểm:

– Đa dạng thanh toán nội địa & quốc tế

– Tích hợp tiện lợi qua website, ứng dụng di động

– Xử lý 350.000 giao dịch/phút

Hệ thống quản lý thân thiện, rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành và đối soát

– Support 24/7, hỗ trợ kịp thời các sự cố kỹ thuật

Là một trong số các cổng thanh toán ở Việt Nam uy tín hàng đầu, AppotaPay luôn phấn đấu để mang đến những giải pháp công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng “thanh toán không tiền mặt”, phù hợp với cả khách hàng B2B và B2C. 

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ miễn phí ngay hôm nay!

Zalo Pay

Bên cạnh Momo hay AppotaPay, bạn không thể bỏ qua ZaloPay nếu muốn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, đơn giản hóa quy trình vận hành đối soát, nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng…

Năm 2023, các cổng thanh toán ở Việt Nam nào tiếp tục phủ sóng?3

Sau khi đăng ký tài khoản doanh nghiệp với ZaloPay, doanh nghiệp có thể nhanh chóng sử dụng hoặc tích hợp các giải pháp thanh toán web-to-app, app-to-app, mobile web-to-app, ZaloPay gateway ngay trên website, mobile web hay là các ứng dụng doanh nghiệp.

Napas

NAPAS giúp doanh nghiệp tính phí hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng mở thẻ và tài khoản tại các ngân hàng, tổ chức có liên quan. Cụ thể, sau đây là những lợi ích nổi bật khi sử dụng cổng thanh toán trực tuyến Napas:

– Kết nối với cổng thanh toán Napas cho phép khách hàng mua sắm và thanh toán dịch vụ hóa đơn trực tuyến bằng cách chấp nhận thanh toán nội địa (với 30 ngân hàng trong nước) và thẻ quốc tế (Visa, MasterCard, American Express, JCB, Unionpay).

Năm 2023, các cổng thanh toán ở Việt Nam nào tiếp tục phủ sóng?4

– Phương thức thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và hiện đại, hỗ trợ thanh toán đa thiết bị, đa tiền tệ.

– Hỗ trợ nhiều tính năng nâng cao như mã hóa, thu thập định kỳ tự động, quản lý rủi ro.

– Người bán không phải mở tài khoản ở nhiều ngân hàng khác nhau để chấp nhận phương thức chuyển khoản của khách hàng.

Paypal

Ông lớn đứng đầu lĩnh vực cổng thanh toán trực tuyến Paypal đã có mặt tại 203 quốc gia trên thế giới; với hơn 152 triệu tài khoản đăng ký sử dụng; cho phép khách hàng giao dịch bằng 26 loại tiền tệ khác nhau; xử lý giao dịch nhanh chóng, an toàn & bảo mật…

Năm 2023, các cổng thanh toán ở Việt Nam nào tiếp tục phủ sóng?5

PayPal cung cấp một số tính năng độc đáo bao gồm:

– Ứng dụng thanh toán di động
– Cổng thanh toán Payflow độc lập
– Thiết bị đầu cuối ảo
– Hóa đơn trực tuyến

Bên cạnh các cổng thanh toán ở Việt Nam đã được chúng tôi tổng hợp ở trên, bạn có thể tham khảo thêm Shopee, Vin ID, VN Pay, Viettel Money…

Phần kết: Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển không ngừng, thương mại điện tử nở rộ kéo theo xu hướng không sử dụng tiền mặt lên ngôi thì tích hợp cổng thanh toán trực tuyến vào website đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh và tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán của khách hàng.

Vậy là bạn đã có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho doanh nghiệp của mình rồi đúng không nào?

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here