3 ứng dụng đóng tiền điện nước uy tín, dễ sử dụng tại Việt Nam

Trên thị trường có quá nhiều ứng dụng đóng tiền điện nước khiến bạn đau đầu không biết nên chọn cái nào? Đừng lo lắng, hãy đọc bài viết sau để lựa chọn cho mình ứng dụng uy tín và dễ sử dụng nhất. 

Lợi ích của việc đóng tiền điện, tiền nước online

Không lo quá hạn hóa đơn

Bạn sẽ không cần phải tốn công nhớ hay ghi chú lại nữa, vì ứng dụng sẽ thông báo nhắc nhở bạn mỗi khi ngày đến hạn thanh toán. Việc này giúp bạn hẹn chế được tình trạng mất điện, nước,… vì không kịp thanh toán hóa đơn.

3 ứng dụng đóng tiền điện nước uy tín, dễ sử dụng tại Việt Nam 1

Tiết kiệm thời gian, công sức

Lợi ích nổi bật dễ nhìn thấy nhất khi nộp tiền điện nước online là tiết kiệm thời gian di chuyển và xếp hàng chờ đợi khi ra các điểm thu để đóng tiền điện nước đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng hay mưa to.

Lịch sử cụ thể, rõ ràng, dễ theo dõi

Với mỗi hóa đơn phát sinh được thanh toán, ứng dụng sẽ lưu lại cho bạn lịch sử giao dịch giúp bạn dễ dàng kiểm tra, đối chiếu khi cần. Điều này cũng góp phần giúp bạn quản lý và điều chỉnh chi tiêu hàng tháng hợp lý hơn.

3 ứng dụng đóng tiền điện nước uy tín, dễ sử dụng tại Việt Nam 2

Ưu đãi giảm giá từ các ứng dụng

Các ứng dụng cho phép thanh toán hóa đơn tiền điện nước hiện nay cũng cung cấp rất nhiều các voucher khuyến mãi, giảm 10-20% hóa đơn tiền điện cho khách hàng đóng tiền điện nước online thông qua những ứng dụng này. 

3 ứng dụng đóng tiền điện nước uy tín nhất hiện nay 

Ví điện tử MoMo 

Ví điện tử MoMo là một trong những ứng dụng thanh toán được nhiều người biết đến đầu tiên ở Việt Nam. Ngoài việc, có tích hợp nhiều tính năng trong app, MoMo còn được yêu thích bởi có nhiều ưu đãi giảm tiền thanh toán tiền điện. 

3 ứng dụng đóng tiền điện nước uy tín, dễ sử dụng tại Việt Nam 3

Từ sau khi ra mắt tính năng thanh toán hóa đơn tiền điện ở các khu vực, MoMo liên tục có các chương trình ưu đãi đặc biệt. Ví dụ chương trình “Hoàn tiền Sướng Rơn” được thực hiện vào cuối tháng 8 đến tháng 9/2019. 

Ví điện tử Viettel Pay

3 ứng dụng đóng tiền điện nước uy tín, dễ sử dụng tại Việt Nam 4

Viettel Pay tung ra nhiều chương trình chiết khấu lên đến 20% giá trị hóa đơn khi thanh toán qua app. Người dùng chỉ cần tải app và thực hiện các thao tác là có thể thanh toán và hưởng mức chiết khấu cao từ đây. Và có thể nói Viettel Pay là một gợi ý nếu bạn cần một ứng dụng thanh toán tiền điện chiết khấu cao. 

Ví điện tử Appota

AppotaPay hỗ trợ thu hộ tiền nước và tiền điện thông qua ví điện tử Appota. Với dịch vụ thu tiền điện trải dài cả 3 miền và dịch vụ thu tiền nước tập trung ở TP. HCM, Appota hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc thanh toán các khoản thu chi bắt buộc hàng tháng một cách nhanh chóng và thuận lợi.

3 ứng dụng đóng tiền điện nước uy tín, dễ sử dụng tại Việt Nam 5

Hi vọng rằng bạn đọc đã có được cho mình thông tin về những ứng dụng đóng tiền điện nước uy tín và dễ sử dụng nhất tại Việt Nam. Hãy chia sẻ lựa chọn của bạn ở dưới comment nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here