Trải nghiệm giao diện cổng thanh toán AppotaPay mới nhất

Bạn là chủ doanh nghiệp đang phân vân về các dịch vụ cổng thanh toán trung gian? Bạn đang sợ rằng các dịch vụ công nghệ số thường phức tạp và khó sử dụng? Hãy cùng trải nghiệm giao diện cổng thanh toán AppotaPay để xoá tan nỗi lo này nhé.

Cổng thanh toán AppotaPay là gì?

Song song với xu hướng phát triển của các hình thức thanh toán mới, các doanh nghiệp cũng thay đổi theo từng ngày để bắt kịp và đáp ứng nhu cầu của người mua sắm, tuy nhiên đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc thay đổi phương thức thanh toán để mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng vẫn luôn là một thách thức không nhỏ. Chính vì thế, dịch vụ cổng thanh toán được AppotaPay triển khai để giúp đỡ doanh nghiệp thanh toán đơn giản mà vẫn tối ưu được chi phí và hiệu quả doanh thu.

Trải nghiệm giao diện cổng thanh toán AppotaPay mới nhất 1

Bên cạnh đó, cổng thanh toán còn giúp các doanh nghiệp chưa có hệ thống quản lí tài chính chuyên nghiệp dễ dàng hơn trong việc quản lí doanh thu, giảm tỉ lệ rủi ro không nhận hàng khi kinh doanh online, đồng thời với hệ thống thân thiện, dễ sử dụng, tích hợp và kết nối đa nền tảng: Website, ứng dụng di động (Android, iOS),… chủ doanh nghiệp có thể quản lí từ xa một cách hiệu quả.

Mời bạn tham khảo thêm:

Nếu bạn chưa biết gì về cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay?

Giao diện của Cổng thanh toán AppotaPay như thế nào?

Giao diện đa thiết bị

AppotaPay cung cấp cho doanh nghiệp giao diện quản lí cổng thanh toán có thể truy cập được ở trên nhiều thiết bị, kể cả điện thoại (Android, IOS) hay Website, chủ doanh nghiệp đều có thể dễ dàng tra cứu và kiểm tra nguồn doanh thu được thanh toán qua cổng của mình. Ở bất kì nơi đâu, bất kì lúc nào, chỉ cần một thiết bị điện tử có kết nối mạng Internet, bạn cũng có thể kiểm tra nguồn tài chính được thu qua cổng thanh toán online.

Trải nghiệm giao diện cổng thanh toán AppotaPay mới nhất 2

Giao diện rõ ràng, dễ sử dụng, tra cứu

Trên giao diện quản lí, hệ thống của AppotaPay cho phép người quản lí có thể theo dõi nguồn doanh thu theo các mục: ngày tháng, mã giao dịch, mã sản phẩm, tên sản phẩm, phương thức thanh toán,… giúp doanh nghiệp quản lí hiệu quả và phân loại đơn giản theo bất kì hình thức nào khi thực hiện báo cáo. Có thể chuyển báo cáo sang bộ phận kế toán theo dữ liệu chia theo ngày tháng, có thể chuyển báo cáo sang bộ phận sales với dữ liệu theo từng mã sản phẩm và tên sản phẩm,….

Trải nghiệm giao diện cổng thanh toán AppotaPay mới nhất 3

Giao diện hỗ trợ phân tích tổng quan

Ngoài những ích lợi kể trên, dịch vụ cổng thanh toán còn giúp chủ doanh nghiệp thiết kế biểu đồ đánh giá tổng quan doanh thu theo khoảng thời gian mà doanh nghiệp lựa chọn (theo tuần, theo tháng, theo quý, theo năm,…) để doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan nhất về tình hình lợi nhuận của mình thông qua việc bán hàng online và các phương thức thanh toán điện tử.

Quy trình kết nối dịch vụ cổng thanh toán

Để kết nối Cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay, người dùng có nhu cầu thực hiện theo các bước sau:

B1: Đăng ký tài khoản website: www.appotapay.com

B2: Nhân viên AppotaPay liên hệ ký hợp đồng và hướng dẫn kết nối

B3: Kết nối thử nghiệm

B4: Triển khai dịch vụ

Trải nghiệm giao diện cổng thanh toán AppotaPay mới nhất 4

Quý khách hàng có bất kỳ băn khoăn gì về các dịch vụ của AppotaPay, hoặc cần tư vấn về các dịch vụ của AppotaPay xin vui lòng gọi theo hotline AppotaPay: (+84) 919 015 533 để được tư vấn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here