Top 5 app ví điện tử được đánh giá cao trên Appstore, Google Play

Không còn xa lạ với người dùng, ví điện tử luôn là một trong những mảng app có lượt tải cao nhất trên Appstore và Google Play. Những app ví điện tử nào đang “xưng vương” trên 2 nền tảng này? Cùng tìm hiểu nhé!

Android và iOS là hai hệ điều hành dành cho thiết bị di động tốt và phổ biến nhất hiện nay. Nếu Android sử dụng cho hầu hết những hãng điện thoại thông mình hiện này thì iOS chỉ dành riêng cho các sản phẩm của Apple. Cùng với đó, Google Play là nền tảng cài đặt ứng dụng cho các smartphone sử dụng Android, còn Appstore là nền tảng cài đặt ứng dụng dành riêng cho các sản phẩm nhà Apple. 

Top 5 app ví điện tử được đánh giá cao trên Appstore, Google Play 1

Hai nền tảng này đều cực kì quan trọng và không thể thiếu với bất kì chiếc smartphone nào vì khi thiếu đi chúng, điện thoại thông minh của bạn sẽ chỉ còn chức năng nghe gọi cùng các app cơ bản mà thôi. 

Top 5 ứng dụng ví điện tử được đánh giá cao nhất 

Trên hai nền tảng Appstore và Google Play đều có tính năng vote, bình luận về tính năng của app, đặc biệt với các ứng dụng ví, số lượng lượt tải và vote là cực kì cao. Bạn đọc có thể lấy đây là 1 trong những căn cứ để lựa chọn cho mình app ví điện tử uy tín và đáng tin cậy. 

Ví MoMo

MoMo là một ví điện tử trên các thiết bị di động cho phép mọi người có thể nạp tiền, chuyển tiền hay thực hiện giao dịch mua bán cực nhanh qua điện thoại di động. MoMo là dịch vụ chính của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (viết tắt M-Service) 

Top 5 app ví điện tử được đánh giá cao trên Appstore, Google Play 2

Là đối tác chiến lược của các ngân hàng lớn tại Việt Nam: Vietcombank, VietinBank, AgriBank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank,… Điều đó làm cho MoMo tự tin để có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho mọi người. 

Ví ZaloPay

ZaloPay là một ứng dụng thanh toán di động, thuộc trong nhóm những loại ví điện tử được ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều tính năng độc đáo. Hiện nay, ZaloPay đang được rất nhiều người quan tâm. Cũng như nhiều đơn vị, công ty, đặc biệt là các start-up cũng lựa chọn ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động đáng tin cậy để giúp họ thuận lợi hơn trong giao dịch trực tuyến. Các tiện ích bao gồm: Chuyển và nhận tiền trong vòng 2 giây; Nạp tiền điện thoại, game; Gửi quà mừng,…

Top 5 app ví điện tử được đánh giá cao trên Appstore, Google Play 3

Ví ViettelPay

Chưa đầy 2 năm có mặt trên thị trường ViettelPay đã vượt mốc 9 triệu người sử dụng dịch vụ. Phạm vi hoạt động của ứng dụng không chỉ tập trung thành thị mà đã phát triển vùng sâu, vùng xa, hải đảo miền núi để phục vụ bà còn. Hiện nay ứng dụng đã có 120.000 điểm điểm giao dịch nạp/rút tiền trên toàn quốc.

Top 5 app ví điện tử được đánh giá cao trên Appstore, Google Play 4

Bên cạnh tính năng chuyển tiền Viettel Pay còn mang tới cho người sử dụng tính năng thanh toán. Cụ thể, tiện ích cho phép bạn nạp tiền điện thoại với chiết khấu từ 4-6% và giảm 20% khi mua các các gói dữ liệu. 

Ví Moca

Moca chính thức hoạt động vào tháng 2/2016, sớm được đánh giá cao. Theo đánh giá của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Moca là công ty Fintech mang đến ứng dụng thanh toán mới với phương thức thanh toán hiện đại thay thế cho cách chi trả tiền mặt truyền thống.

Top 5 app ví điện tử được đánh giá cao trên Appstore, Google Play 5

Ví AppotaPay 

AppotaPay hỗ trợ doanh nghiệp gián tiếp bằng cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, AppotaPay cung cấp dịch vụ ví điện tử với nhiều tiện ích cùng phương châm mang lại những điều tốt nhất cho người dùng. 

Top 5 app ví điện tử được đánh giá cao trên Appstore, Google Play 6

Ví Appota giúp người sử dụng thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình,… đồng thời có thể thay toán tại quầy của các doanh nghiệp đối tác ở nhiều lĩnh vực như quán cafe, shop quần áo, nhà hàng thông qua QR code.

Hy vọng rằng những thông tin trên hữu ích với bạn đọc. Hãy chia sẻ cùng AppotaPay những app ví điện tử bạn đang sử dụng nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here