Tích hợp thanh toán online vào WordPress có ưu điểm gì?

Tích hợp thanh toán online vào WordPress ngày càng được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong hoạt động kinh doanh thương mại điện tử. Vậy thì phương thức tích hợp thanh toán trực tuyến vào website WordPress có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết bên dưới đây nhé.

WordPress là hệ thống mã nguồn mở dùng để xuất bản blog hoặc website được viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và cơ sở dữ liệu MySQL. Tính đến thời điểm hiện tại, WordPress được xem là CMS miễn phí tốt nhất, phổ biến nhất trên thế giới.

Với WordPress, bạn có thể tạo portfolio online, diễn đàn (forum), cổng thông tin… và web thương mại điện tử với chi phí rẻ, tiện lợi, dễ dùng. Do đó mà hầu hết các website lớn nhỏ đều sử dụng nền tảng này.

Tích hợp thanh toán online vào website là gì?

Thanh toán trực tuyến là nền tảng kết nối tài khoản website của người bán với tài khoản thẻ của người mua trên internet. Tích hợp thanh toán online hay đúng hơn là cổng thanh toán trực tuyến vào website với mục đích là người mua có thể thanh toán đơn hàng online một cách nhanh và dễ dàng nhất.

Tích hợp thanh toán online vào WordPress có ưu điểm gì?1

Xem thêm:

Tích hợp cổng thanh toán mới nhất 2023 có dễ hay không?

Tích hợp cổng thanh toán vào website từ A-Z

Điều kiện bắt buộc để tích hợp:

  • Người bán phải có website
  • Nhà cung cấp/đơn vị cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến

Người bán liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ, sau đó cả hai bên sẽ thống nhất ký kết hợp đồng và bắt đầu triển khai tích hợp.

Có 3 hình thức phổ biến nhất hiện nay là:

– Thanh toán qua bên trung gian (đơn vị cung cấp dịch vụ)
– Tích hợp thanh toán Visa vào website/tích hợp thanh toán Visa master
– Tích hợp thanh toán Paypal vào website

Ưu điểm khi tích hợp thanh toán trực tuyến vào website

Tích hợp thanh toán online đã & đang là xu hướng toàn cầu, trên các website và sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Amazon, Alibaba, Ebay, Bestbuy, Walmart… với ưu điểm:

– Giảm thiểu tối đa tỷ lệ huỷ đơn hàng; đơn giản hóa các quy trình, thủ tục; quay vòng vốn nhanh chóng.

– Tăng tỷ lệ mua hàng & quản lý lịch sử giao dịch.

– Tiết kiệm thời gian, nhân lực, công sức trong quy trình vận hành giao dịch. Đồng thời góp phần nâng cao trải nghiệm thanh toán của khách hàng.

– Quản lý & vận hành website, đơn hàng, nguồn hàng, khách hàng… trở nên đơn giản, thông minh, tối ưu hơn.

Tích hợp thanh toán online vào WordPress có ưu điểm gì?2

– Tích tích hợp thanh toán online vào WordPress còn giúp doanh nghiệp bảo vệ, tránh nguy cơ lừa đảo và ăn cắp thông tin cá nhân của khách hàng như số tài khoản, tên tài khoản, số chủ thẻ, số thẻ tín dụng… vì website đã được mã hóa với các chứng chỉ bảo mật đạt tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu SSL.

Cụ thể, với các website WordPress, doanh nghiệp có thể sử dụng plugin: AIM WooCommerce Extension, Paypal Buy Now Button, WooCommerce PayPal Powered by Braintree Gateway, 2Checkout WooCommerce Extension, Stripe Payments , GoUrl Bitcoin Payment Gateway & Paid Downloads &
Membership…

Bên cạnh plugin, việc tích hợp thanh toán online vào WordPress hoặc các website thông thường thông qua kênh thanh toán online do bên trung gian cung cấp đã có từ lâu nhằm hỗ trợ quy trình thanh toán trở nên nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật hơn.

Cổng thanh toán AppotaPay là giải pháp thanh toán toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tiếp cận thị trường quốc tế dễ dàng nhất, với ưu điểm:

– Đa dạng thanh toán nội địa & quốc tế

– Tích hợp tiện lợi qua website, ứng dụng di động

– Xử lý 350.000 giao dịch/phút

Hệ thống quản lý thân thiện, rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành và đối soát

– Support 24/7, hỗ trợ kịp thời các sự cố kỹ thuật

Tích hợp thanh toán online vào WordPress có ưu điểm gì?3

AppotaPay tự hào đã mang giải pháp Cổng thanh toán tới hơn 500 doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước như Momo, Techcombank, Bigo, TikTok, VNPay, VinID,… Với tiêu chí AN TOÀN – TIỆN LỢI – TỐI ƯU, AppotaPay cam kết mang đến những giải pháp công nghệ mới, dẫn đầu xu hướng “thanh toán không tiền mặt”, phù hợp với cả khách hàng B2B và B2C.

Bạn kinh doanh, chúng tôi nhận thanh toán. Cổng thanh toán là tất cả những gì bạn cần để tăng trưởng doanh thu!

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG ngay hôm nay!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here