PayMe là gì? Những lợi ích không ngờ tới của ví điện tử PayMe

Thị trường ví điện tử đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết và có thể coi đó là miếng mồi béo bở ở mảng thanh toán trực tuyến. PayMe cũng là một trong số những ứng cử viên sáng giá cho người Việt lựa chọn. Ở bài viết này, chúng ta hãy dành ra ít phút để tìm hiểu PayMe là gì và lợi ích của PayMe đối với người dùng nhé.

Với tốc độ phát triển chóng mặt của ví điện tử tại Việt Nam, thói quen mua sắm tiêu dùng của đại đa số người dân đã thay đổi rõ rệt. Thay vì sử dụng tiền mặt mang theo bên mình thì họ chọn cách thanh toán qua app ví nhanh chóng và tiện lợi. Có thể một điều rằng là nếu như Momo, Moca, ZaloPay chiếm phần lớn thị trường thì ví AppotaPay, VNPay, PayMe ….. cũng là những cái tên được biết đến nhiều nhất ở mảng ví điện tử trực tuyến.

Tìm hiểu PayMe là gì?

PayMe là một ví điện tử cho phép người dùng nạp tiền, chuyển tiền, mua sắm và thanh toán hóa đơn cho các dịch vụ như điện, nước, bảo hiểm, bán lẻ…. bằng hình thức trực tuyến mà không phải sử dụng tiền mặt.

PayMe là gì? Những lợi ích không ngờ tới của ví điện tử PayMe 1

Với mỗi giao dịch, người dùng chỉ phải thực hiện thao tác đơn giản gần giống như hình thức OTP thông dụng của các ngân hàng.

Những điểm nổi bật của ứng dụng PayME

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu một số đặc điểm nổi bật “dễ nhận dạng” nhất của ví PayME nhé.

Nạp tiền và rút tiền 

PayMe là gì? Những lợi ích không ngờ tới của ví điện tử PayMe 2

PayME cho phép người dùng nạp tiền và rút tiền bằng nhiều phương thức, tiện lợi, nhanh chóng chỉ với vài thao tác, mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị của một ví điện tử đa năng.

PayME Link

PayME Link là một tính năng hỗ trợ chuyển tiền và nhận tiền nhanh gọn cho tất cả mọi người từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp cho đến những người bạn không có số tài khoản ngân hàng.

PayMe là gì? Những lợi ích không ngờ tới của ví điện tử PayMe 3

PayME Keyboard

Một tính năng vô cùng hữu ích của PayME đó chính là cho phép người dùng có thể chuyển tiền ngay trong chat khi sử dụng PayME Keyboard. Để sử dụng, bạn hãy kích hoạt PayME Keyboard, nhập số tiền, lựa chọn người nhận và chuyển tiền.

PayMe là gì? Những lợi ích không ngờ tới của ví điện tử PayMe 4

Tính năng iSec

Đa số người dùng đều thích tính năng iSec của ứng dụng bởi vì bạn có thể sử dụng iSec để nhập mệnh giá bạn muốn phát hành, thanh toán các loại hàng hóa, dịch vụ khác.

PayMe là gì? Những lợi ích không ngờ tới của ví điện tử PayMe 5

Thanh toán bằng QR Code

Thanh toán bằng QR code đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng tại các điểm thanh toán chỉ bằng một thao tác quét mã code đơn giản.

PayMe là gì? Những lợi ích không ngờ tới của ví điện tử PayMe 6

Ví điện tử PayME mang lại cho người dùng lợi ích gì?

Vì sao ví PayME lại có được sự tin tưởng và yêu thích từ phía người dùng? Đó là bởi sản phẩm này mang lại những tiện ích cho người dùng.

Thanh toán trực tuyến 

Chắc chắn rồi. Đầu tiên phải kể đến lợi ích thanh toán trực tuyến các sản phẩm, dịch vụ trên các trang thương mại điện tử một cách nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong tích tắc như mua thẻ điện thoại, thẻ game, đặt vé máy bay, thanh toán bảo hiểm, thanh toán tiền điện nước…. Ngoài ra, bạn có thể nạp tiền, rút tiền nahnh chóng bằng nhiều phương thức khác nhau trên ví.

Khả năng giao dịch 24/7

Với khả năng giao dịch liên tục 24/7, PayME hỗ trợ thanh toán mọi lúc, mọi nơi. Hơn nữa còn kết hợp cả thanh toán và thanh toán offline rất tiện lợi.

An toàn và bảo mật

Người dùng có thể yên tâm vì PayME đã được Ngân Hàng Nhà Nước cấp giấy phép trung gian thanh toán năm 2019 và đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS.

Tóm lại:

Thay thế hình thức sử dụng tiền mặt hay là thanh toán chuyển khoản, COD truyền thống, PayME nói riêng và ví điện tử trực tuyến nói chung đang đóng góp rất lớn vào việc thanh đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng, mở ra xu hướng phát triển mới. Hi vọng qua bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về PayME là gì, đặc điểm và lợi ích của ví PayMe.

Bên cạnh ví PayME, bạn có thể tham khảo thêm ví Appota, một trong những ví điện tử giải trí số 1 Việt Nam với hơn 100 tính năng, dịch vụ được hàng triệu người tin dùng, đang sở hữu những con số ấn tượng: 

– 5.000.000+ user

– 350.000+ active user/tháng

– Chi tiêu ~ 850.000đ/user/tháng

PayMe là gì? Những lợi ích không ngờ tới của ví điện tử PayMe 7

Ví điện tử Appota hiện đang là kênh truyền thông, bán hàng cho 500+ đối tác trên cả nước như Bigo, Garena, Gamota, VinID, Shopback, Grab, Golden Gate,… Với những tiện ích từ A đến Z như: nạp game, nạp thẻ, mua sắm, mua vé máy bay, tàu xe, mua vé xem phim, bảo hiểm,… Ví điện tử Appota là giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp muốn mở rộng tệp khách hàng trẻ và phát triển xu hướng “thanh toán không tiền mặt” trong tương lai.

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ sử dụng ngay:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here