Các điểm chấp nhận thanh toán QR Pay tại Việt Nam hiện nay

Thanh toán QR Pay bùng nổ và được người dùng yêu thích vì nhanh chóng và tiện lợi chỉ trong một nốt nhạc. Mặc dù phổ biến là thế nhưng vẫn có một số người lo lắng rằng ở đâu chấp nhận thanh toán bằng QR code, có bao nhiêu điểm chấp nhận thanh toán QR Pay?

Thanh toán bằng QR Pay là hình thức thanh toán không tiền mặt (cashless payment) cho phép người dùng sử dụng app Mobile Banking của các ngân hàng để quét mã QR code hoặc dùng tính năng quét QR code trên ứng dụng ví điện tử để thanh toán các loại hóa đơn. Năm 2021 có 31,7% người dùng các hình thức thanh toán điện tử tại Việt Nam nằm trong độ tuổi từ 25-34, điều này chứng tỏ tiềm năng của thị trường này rất lớn.

Các điểm chấp nhận thanh toán QR Pay

Bạn có thể thấy, từ các trang thương mại điện tử, siêu thị, nhà hàng cho đến cá quán trà sữa, tiệm bán rau, tạp hóa, hàng ăn nhỏ như bún đậu mắm tôm…. đều đã áp dụng mã QR Pay.

VNPAY-QR

VNPAY-QR được đánh giá là giải pháp thanh toán an toàn, nhanh chóng, tiện lợi và chiếm ưu thế nhất trên thị trường hiện nay khi nó mang lại lợi ích cho cả 3 bên: người bán, người mua và ngân hàng. Hình thức quét mã VNPAY-QR đáp ứng tiêu chuẩn của tổ chức thẻ quốc tế cũng như tiêu chuẩn cơ sở QR Code của Ngân hàng Nhà nước nên đảm bảo an toàn và bảo mật cho người dùng.

Các điểm chấp nhận thanh toán QR Pay tại Việt Nam hiện nay 1

Theo số liệu mới nhất được cập nhật năm 2021, các điểm thanh toán QR Pay của VN PAY lên đến 200.000 điểm trên toàn quốc nhờ thao tác đơn giản và phù hợp với nhịp số hiện đại của người Việt.

Ngân hàng VCB (Vietcombank) 

Ngân hàng VCB đã có hơn 70.000 điểm chấp nhận thanh toán bằng tính năng QR Pay trên ứng dụng VCB Digibank phủ khắp các lĩnh vực như mua sắm, siêu thị, nhà hàng, các hãng taxi, hãng hàng không… mà không phải mang theo tiền mặt. Bạn chỉ cần mang theo một thứ duy nhất đó chính là điện thoại smartphone có cài đặt ứng dụng Vietcombank.

QR Pay – Tính năng mua hàng chỉ với 1 chiếc smart phone

QR Pay là giải pháp thanh toán và quản lý kinh doanh thông minh cho các chủ cửa hàng và hệ thống bán hàng của doanh nghiệp, với những ưu điểm vượt trội:

– Tăng doanh thu bán hàng

– Đối soát, quản lý nguồn tiền dễ dàng

– Tiết kiệm thời gian giao dịch cho khách hàng

– Ngăn ngừa rủi ro tiền giả, thất thoát

Các điểm chấp nhận thanh toán QR Pay tại Việt Nam hiện nay 2

Hơn 10 triệu người đang sử dụng internetbanking/ví điện tử để thanh toán khi mua hàng, QR Pay là những gì bạn cần để mở rộng mạng lưới khách hàng, tối ưu trải nghiệm mua hàng, tăng thiện cảm với khách hàng mới và khách hàng thân thiết. Hiện tại Oshun, Med247, Matsu Sushi, Miley Dental…. là những điểm chấp nhận thanh toán QR Pay của AppotaPay. 

QR Pay – Siêu tốc & miễn phí, an toàn tuyệt đối, cân đối doanh thu thông minh – trợ thủ đắc lực của các chủ cửa hàng trong thời đại số!

Hướng dẫn cách đấu QR code dành cho các chủ cửa hàng khi đăng ký qua cổng thanh toán trực tuyến AppotaPay:

Các điểm chấp nhận thanh toán QR Pay tại Việt Nam hiện nay 3

🔹 Bước 1: Khách hàng cá nhân/doanh nghiệp đăng ký thông tin tại website AppotaPay

🔹 Bước 2: Nhận liên hệ/phản hồi từ bộ phận CSKH/Sale của AppotaPay

🔹 Bước 3: Khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan

  • Với cá nhân: cung cấp CMND, mã số thuế cá nhân, hợp đồng dịch vụ do AP cung cấp
  • Với pháp nhân: cung cấp giấy phép ĐKKD của công ty – hộ kinh doanh, hợp đồng dịch vụ

🔹 Bước 4: Chờ duyệt hồ sơ trong vòng 24 giờ và nhận mã QR được in ấn khi đăng ký thành công

LIÊN HỆ TƯ VẤN qua hotline 0907788363 hoặc ĐĂNG KÝ ngay hôm nay!

 

Kết luận:

Không còn hiếm như trước đây, người tiêu dùng có thể thanh toán bằng QR Pay ở hầu hết mọi điểm bán hàng trên cả nước. Các điểm thanh toán này nhiều đến mức không thể kể hết. Do đó bạn hãy yên tâm mua sắm nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here