Những cách mua thẻ game online trực tuyến dành cho game thủ

Bạn là game thủ, bạn muốn có cho mình những trải nghiệm chơi game xịn xò nhất. Nhưng chưa tìm được cách mua thẻ game online trực tuyến chiết khấu cao. Đọc bài viết ngay để sở hữu cho mình cách mua thẻ game tốc độ nhất. 

Tại sao nên nạp tiền vào game? 

Một số trò chơi, kể cả game online hay game offline, có những phần chơi hay vật phẩm mà chỉ có thể mở khoá bằng cách nạp tiền. Cũng có những game nếu cày cuốc trong một thời gian thì vẫn có thể đạt được. Tuy nhiên, việc bỏ tiền hợp lý để có thể được trải nghiệm hết các tính năng của trò chơi hoặc không cần tốn công sức và thời gian cũng là điều nên làm.

Thứ nhất, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức. Vì ở cuộc sống, còn có rất nhiều thứ chúng ta cần làm, cần học, cần hưởng thụ, và việc bỏ nhiều thời gian quá vào game là không nên, chưa kể đến tổn hại sức khỏe. Và với mục đích giải trí, xả stress thì việc nạp tiền vào game giống như bạn trả tiền để được giải trí với 1 bài nhạc bản quyền vậy.

Những cách mua thẻ game online trực tuyến dành cho game thủ 1

Thứ hai, giúp bạn tận hưởng và trải nghiệm hết các tính năng mà bạn muốn trong game. Vì đơn giản là gần như chẳng NPH nào cho bạn quyền tận hưởng trọn vẹn game của họ mà chả tốn một đồng nào.

Thứ ba, người nạp tiền vào game luôn luôn có ưu thế hơn những người không nạp, họ có thể sở hữu những trang bị quý hiếm hoặc những tính năng mới nhất. Chính vì thế việc nạp thẻ game trực tuyến là điều nên làm với bất cứ ai làm game thủ. 

Những cách mua thẻ game online trực tuyến nhanh chóng với chiết khấu cao 

Nạp thẻ qua website của NPH game

Các nhà phát hành game vẫn đang hỗ trợ game thủ nạp thẻ game trực tiếp trên trang của mình, ví dụ với Nhà phát hành Gamota đã hướng dẫn cho người chơi nạp tiền trực tiếp vào tài khoản game qua 2 hình thức là Thẻ APPOTA CARD và cổng nạp game APPOTA. Các game thủ nước ngoài có thể sử dụng thẻ Visa/Master Card và mua thẻ từ các trang web bán thẻ Appota như Appotacard.com.

Những cách mua thẻ game online trực tuyến dành cho game thủ 2

Nạp trực tuyến qua ví điện tử

Ví điện tử ngày càng trở nên quen thuộc với người Việt Nam trong những năm gần đây, với ví điện tử, người sử dụng có thể mua thẻ và nạp thẻ game online qua các ví điện tử như Momo, Zalopay, Ví Appota,… một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Những cách mua thẻ game online trực tuyến dành cho game thủ 3

Mua qua các website hỗ trợ thanh toán

Hiện nay dịch vụ mua thẻ game online trực tuyến qua các website đang khá nổi trội về độ nhanh chóng và tiện lợi mà trang web cung cấp cho người dùng. Thông qua thẻ ATM hoặc thẻ thanh toán quốc tế, người chơi có thể sở hữu cho mình chiếc thẻ nạp ngay sau khi thanh toán chỉ vài phút. 

Những cách mua thẻ game online trực tuyến dành cho game thủ 4

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here