Nên lấy thẻ cào giá gốc ở đâu để nhận chiết khấu cao nhất?

Thẻ cào điện thoại là một trong những mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn có ý định nhập về bán mà vẫn chưa biết lấy thẻ cào giá gốc ở đâu thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của AppotaPay.

Kinh doanh thẻ cào điện thoại có lời không?

Bán sỉ card điện thoại hoàn toàn không lo rủi ro vì hạn sử dụng khá dài. Kích thước nhỏ gọn cũng không chiếm quá nhiều diện tích. Tất nhiên lợi nhuận từ đây cũng không quá nhiều (chỉ khoảng vài %) nhưng sẽ giúp chủ tiệm tạp hóa có lượng khách hàng đông đảo hơn, hỗ trợ cho việc buôn bán các mặt hàng khác. Bạn chỉ cần nhập đủ thẻ cào của 3 hãng mạng lớn nhất Viettel, Mobiphone, Vinaphone là được. Có thể nhập số lượng ít mệnh giá khác nhau của nhà mạng không phổ biến.

Nên lấy thẻ cào giá gốc ở đâu để nhận chiết khấu cao nhất? 1

Đặc biệt những ngày khuyến mại nhu cầu mua và sử dụng thẻ cào sẽ tăng chóng mặt. Mặc dù có thể mua thẻ cào ở rất nhiều hàng điện thoại nhưng có không ít người thừa nhận rằng họ muốn mua thẻ điện thoại ở tiệm tạp hóa hơn. Vì đơn giản đó là nơi mua thêm các nhu yếu phẩm cần thiết, nhanh chóng, thoải mái hơn so với khi bước vào cửa hàng điện thoại.

Nên lấy thẻ cào giá gốc ở đâu để nhận chiết khấu cao nhất?

Lấy thẻ cào giá gốc ở đâu? Lấy card điện thoại giá sỉ ở đâu là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chủ tiệm khi muốn nhập mặt hàng về bán. Mặc dù bạn có thể tìm kiếm cụm từ “lấy thẻ cào giá sỉ ở đâu” trên google với rất nhiều kết quả nhưng thông tin chưa hẳn đã chính xác. Nếu không tìm hiểu kỹ, bạn sẽ dễ gặp phải những rủi ro như lừa đảo, mua phải thẻ giả, thẻ đã cào, thẻ không có giá trị sử dụng. Vậy nguồn hàng nào uy tín? Bạn nên chọn những đại lý lớn hoặc liên hệ trực tiếp với các nhà mạng để đăng ký làm kênh phân phối.

Liên hệ trực đến nhà mạng để thỏa thuận

Bạn có thể tìm đến các nhà mạng để đăng ký làm đại lý card điện thoại. Do không qua trung gian nên tất nhiên lợi nhuận thu về cao hơn và bạn sẽ cập nhập nhanh nhất thông tin cũng như các chương trình khuyến mãi sắp tới. Khi đạt được thỏa thuận với nhà mạng cũng như đáp ứng đủ yêu cầu họ đưa ra thì họ sẽ tư vấn cho bạn cách thức đăng ký.

Nên lấy thẻ cào giá gốc ở đâu để nhận chiết khấu cao nhất? 2

Bạn cần lưu ý:

  • Nếu không không thỏa mãn được tiêu chí của nhà mạng hoặc không biết cách thỏa thuận, bạn sẽ không thể nhận được mức chiết khấu cao, không thể nhập được thẻ cào giá rẻ.
  • Nếu tiệm tạp hóa của bạn gần khu vực sinh sống của học sinh sinh viên, công nhân viên thì nên nhập phần đa các mệnh giá 10.000, 20.000, 50.000 đồng. Còn 100.000, 200.000, 500.000 đồng thì nhập số lượng ít hơn một chút. Và ngược lại, những nơi chủ yếu là dân văn phòng, khu chung cư thì chủ yếu nhập nhiều thẻ mệnh giá cao.

Nguồn hàng từ các đại lý thẻ cào điện thoại online

Khi lấy thẻ cào điện thoại giá sỉ online, chỉ cần bạn chuyển tiền vào trong tài khoản điện thoại của công ty/đại lý là bạn đã có thể dễ dàng trở thành đại lý của họ. Ưu điểm là sẽ hạn chế được nhiều khó khăn hơn so với việc phải mua bán thẻ cào trực tiếp với nhà mạng. Chẳng hạn như:

Nên lấy thẻ cào giá gốc ở đâu để nhận chiết khấu cao nhất?3

  • Bạn sẽ không cần phải đến tận nơi hay mất thời gian đàm phán, thỏa thuận mà vẫn có thể nhận được mức chiết khấu hấp dẫn.
  • Hưởng thêm ưu đãi từ công ty, đại lý.
  • Bạn sẽ không phải cào thẻ, nhập mã mỗi khi khách yêu cầu.
  • Phương thức thanh toán linh hoạt.

Để có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ online bạn chỉ cần thỏa mãn những điều kiện sau đây:

  • Tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ chiết khấu cao tại Hà Nội hoặc đại lý bán card điện thoại giá sỉ TPHCM uy tín và chất lượng.
  • Có tài khoản ngân hàng riêng và sử dụng dịch Internet Banking, Smart Banking, Bankplus,….
  • Trong toàn bộ quá trình mua thẻ cào giá sỉ online, điện thoại, máy tính của bạn phải có kết nối mạng.

Đơn vị cung cấp thẻ cào chiết khấu cao AppotaPay

Hiểu được tâm lí của khách hàng, AppotaPay hỗ trợ dịch vụ cung cấp thẻ cào chiết khấu cao với đa dạng mệnh giá và nhà mạng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thay vì phải đi thoả thuận với từng nhà mạng, và thoả mãn các yêu cầu về số lượng, doanh số mới có được chiết khấu. Các tiệm tạp hoá, doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể thông qua AppotaPay để lấy số lượng thẻ cào theo mong muốn với chiết khấu hấp dẫn và uy tín nhất.

Nên lấy thẻ cào giá gốc ở đâu để nhận chiết khấu cao nhất?4

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc mua lấy thẻ cào giá gốc ở đâu uy tín, đảm bảo mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp chủ tiệm lựa chọn được cho mình nguồn hàng giá gốc, tin cậy.

Mời bạn xem thêm:

3 hình thức nạp thẻ cào điện thoại online tiện lợi nhất

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here