Lazada Mall là gì? Lazmall có chính hãng không?

Nếu bạn mua sắm online hoặc đang có ý định kinh doanh gian hàng trên Lazada thì bạn cần phải biết Lazada Mall là gì, Lazada Mall có thể tin tưởng được hay không, Lazmall có chính hãng không, Lazada Mall có uy tín không… và nhiều thông tin khác. 

Hiện nay Lazada đang trở thành kênh bán hàng online hiệu quả của người bán cùng với các sàn thương mại điện tử khác. 

Lazada Mall là gì?

Nhiều bạn chưa hiểu rõ Lazmall là gì, liệu Lazada Mall có phải Lazmall hay không? thì câu trả lời ở đây: Chúng là một, không có sự khác biệt. 

Lazada Mall có tên viết tắt là LazMall, được hiểu là trung tâm mua sắm Lazada chất lượng cao và uy tín. 

Lazada Mall là gì? Lazmall có chính hãng không?1

Sản phẩm có Logo LazMall đều là hàng chính hãng 100%. Nếu bạn mua hàng LazMall nhưng phát hiện hàng giả hoặc hàng kém chất lượng thì sẽ được Lazada hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm. Các gian hàng LazMall trên Lazada đều là những thương hiệu lớn từ trong và ngoài nước. 

Để được bán dưới nhãn LazMall thì người bán phải tuân thủ nhiều quy định về chất lượng, đảm bảo hàng hoá chính hãng 100%, được đổi trả trong 15 ngày dù với lý do “Không vừa ý” và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Các nhãn shop LazMall

– Flagship Store (gian hàng chính hãng): là gian hàng của các thương hiệu và nhà bán lẻ được chọn lọc kỹ lưỡng, gồm thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, thương hiệu trực tuyến và nhà bán lẻ nổi tiếng

– Authorised Store (gian hàng được ủy quyền): là gian hàng của các đối tác hoặc nhà phân phối chính thức của một hay nhiều thương hiệu. 

– Verified Store (gian hàng được chứng nhận): là gian hàng của nhà bán lẻ được chứng nhận bởi một hoặc nhiều thương hiệu. 

Lazmall có chính hãng không?

Như đã nói ở trên, LazMall có cam kết 100% hàng chính hãng, người bán không được phép bán sản phẩm không xác thực hoặc vi phạm quyền của chủ sở hữu thương hiệu. Nếu bị phát hiện sản phẩm vi phạm một trong hai điều trên sẽ nhận 16 điểm vi phạm và bị xóa bỏ LazMall và chuyển về gian hàng thông thường. 

Lazada Mall là gì? Lazmall có chính hãng không?2

Lazada Mall có bán hàng giả không?

Lazada khẳng định không bao giờ bán hàng giả và còn khuyến khích khách hàng đưa ra đánh giá, phản hồi về chất lượng sản phẩm, uy tín của shop đồng thời báo cáo với Lazada khi mua nhầm hàng giả hàng nhái.

Ngay đến Lazada cũng khẳng định không bán hàng giả thì chắc chắn rằng Lazada Mall không có hàng giả, cam kết chỉ bán hàng chính hãng 100%. Vì thế nếu bạn còn đang băn khoăn Lazada Mall có uy tín không thì hãy yên tâm khi mua sắm ở đây nhé.

Tiêu chuẩn nào để trở thành LazMall?

Với người bán hàng, để trở thành LazMall thì cần đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

– Hoạt động tích cực trên Lazada tối thiểu 6 tháng.

– Chỉ bán sản phẩm mới và có thương hiệu rõ ràng. Không bán sản phẩm OEM, không có thương hiệu, hàng cũ. 

– Các sản phẩm đăng bán đều có chứng nhận.

– Có ít nhất 30 đơn hàng trong mỗi tháng.

– Đáp ứng tiêu chí hiệu suất trong 3 tháng liên tiếp gồm tỷ lệ đánh giá tích cực, tỷ lệ hủy (do lỗi nhà bán hàng), giao hàng đúng hạn, tỷ lệ phản hồi chat, tỷ lệ hoàn hàng (do lỗi nhà bán hàng). 

LazMall có chính sách đổi trả hàng?

LazMall có chính sách đổi trả hàng hóa. 

Khách hàng có 15 ngày đổi trả kể từ khi nhận hàng. Khách hàng có thể trả lại hàng bao gồm cả lý do “thay đổi ý” nhưng trừ 4 nhóm hàng đặc biệt sau:

– Đồ lót & đồ bơi.

– Sản phẩm kỹ thuật số (sách điện tử, phần mềm trò chơi,…).

– Hàng hóa dễ hỏng (thực phẩm, sản phẩm ngành bách hóa,…).

– Sản phẩm làm theo yêu cầu riêng của khách hàng, hàng cồng kềnh, hàng yêu cầu lắp đặt. 

Cửa hàng thuộc LazMall có được hỗ trợ phí vận chuyển?

Các cửa hàng thuộc LazMall đều được Lazada hỗ trợ phí vận chuyển cho những đơn hàng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. 

Lazada Mall là gì? Lazmall có chính hãng không?3

Bên cạnh đó LazMall cũng cam kết giao hàng, giúp nhà bán hàng xác định được sản phẩm nào cần ưu tiên xử lý để có thể giao cho đơn vị vận chuyển trong ngày tiếp theo. Vì thế mà người bán có thể tăng hiệu suất bán hàng, đảm bảo hàng hóa được giao nhanh chóng, tối ưu hiệu quả kinh doanh. 

Thông qua bài viết trên đây, bạn đọc đã hiểu rõ Lazada Mall là gì, một số chính sách và yêu cầu nếu muốn mở gian hàng online. Đối với người mua, họ có thể yên tâm tuyệt đối khi mua sắm trên LazMall vì hàng hoá ở đây cam kết chính hãng uy tín 100%.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here